Em cũng chả quan tâm vấn đề "rong kinh" lắm, chỉ quan tâm cách Ford giải quyết thôi. Đúng như bác nói, xe hãng nào cũng có xe lỗi xe không cả, quan trọng là cách họ giải quyết. Tuy nhiên, theo em thấy FVL đang giải quyết không tốt lắm trên mặt truyền thông, làm người tiêu dùng cảm giác họ đang chây ì dù sự thật có thể không phải như vậy.
Chào các bác otosaigon. Lễ không biết các bác đi đâu riêng em thì 2 vợ chồng gửi 2 đứa nhỏ cho ông bà và lên đường chu du với em Everest biturbo.
Cá nhân em thì em ko quan tâm lắm đến lỗi dầu nhớt mà nhiều bác cứ rêu rao, đến Q7 lỗi thước lái hay RX350 lỗi liên qua đến hộp số,...thì hầu như xe nào cũng có lỗi, mà có thể xe sang người có tiền họ không quan tâm lắm nên ít bị bàn tán.
Bỏ qua vụ lỗi thì Ev phục vụ tốt cho nhu cầu phượt của em như: chạy cao tốc bao êm, mưa gió chẳng ngại do dẫn động 4wd fulltime, đường sỏi đá phi nhanh tốt, qua được cát lún,...
Vị trí cắm trại là mũi yến, hoàn toàn hoang sơ, đường vào rải đá sỏi không làm em nao núng nhé.
View attachment 2203231
Em đơn giản chỉ chuyển sang chế đọ cát sỏi là phi được gần 40-60km.
Đến mũi yến thì có ngọn gò cao sát biển, em cũng chả cần cài cầu chậm cứ đạp ga phi lên giữa gò đất đầy sỏi và đá to, khá là dễ dàng.
View attachment 2203232
Lối xuống từ gò đất cao sât biển đến vị trí cắm trại.
View attachment 2203236
Đây là vị trí cắm trại của nhà em, có gờ đất phía sau đế tựa lưng chắn gió, em phi xe qua đoạn cát và vào vị trí, dựng lều kế bên nên chắn được gió rất nhiều.
View attachment 2203233
Thức giấc buổi sáng làm ly trà ngắm bình mình biển trước khi lên xe và về thành phố thôi.
View attachment 2203239
Người xe và biển hoang sơ.
View attachment 2203248
Nếu các bác có sở thích giống em thì nên tranh thủ lên xe đến vã trải nghiệm trước khi nơi này xây dự án nhé, cám ơn các bác.
View attachment 2203253
Quay trở lại vấn đề chính, nhà em cũng sửa soạn lên đường rong ruổi xuyên Việt với em biturbo, kế hoạch cứ bị trì hoãn mãi vì dịch lên dịch xuống, cuồng chân lắm rồi.