nghtu nói:
Xe em mới bị lỗi đề bị tuột, thắng có khi ăn khi không, trợ lực thì khi nặng khi nhẹ, hư lock cửa, đem ra garage cho nó kiểm tra, nó báo giá choáng luôn.
1. Thay đề (nguyên bộ): 3 chai
2. Thay heo con thắng sau: 900K
3. Thay ống dầu thắng trước: 500K
4. Phục hồi rotuyl lái ngoài: 480K
5.Thay rotuyl trụ đứng dưới: 1.040K
6.Phục hồi đồng bạc lái: 1.400K
7. Thay bơm trợ lực: 3.3 chai
8. Dầu trợ lực: 200K
9. Dầu thắng: 200K
10. Thay ron cacste nhớt+keo dán: 300K
11. Thay nhớt máy: 400K
12 Thay bộ lock cửa: 1 chai
13. Sơn cản trước: 750K
14. Công thợ: 500K
Tổng cộng: 13.970.000
Các bác nào rành xem dùm em như vậy có đúng giá không? Bác nào biết chổ nào rẻ hơn không chỉ em với? Choáng quá.
Đúng là nhìn cái list của cái Gara thấy choáng thiệt, cái Gara này nó nghĩ sao mà báo giá cho béc như thế hông biết.
1. Tại sao phải thay nguyên bộ những 3 chai? phục hồi không được sao?
2. Heo con này có 4 chân chạy vòng vòng trong chuồng ah? Sao mắc thế? Em tiện 1 cặp heo thắng sau bằng Inox bao gì sét hình như giá chỉ hơn phân nửa.
3. Ống dầu thắng của bác bị gì mà sao cứ phải thay? Nó là ống đồng thau mà, chẳng cách nào khác ngoài thay ah?
4. Cái này em thấy giá cứ như mua được cái cùi mới.
5. ..........
6. Chắc bác nói tới thước lái ah?
....
Chốt một câu vì em đọc choáng, tìm Gara khác, cái Gara nào biết sửa chữa, chứ chỉ biết thay thế thì chắc toàn trình kém, nhào vô đó làm gì!