Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
xem em hiện tại có 2 bệnh như thế này mong các Bác chỉ giáo :
1. Quạt làm mát két nước (khi bật chìa khoá lên thì quạt chạy luôn) theo em thì :
- Thợ đã đấu thẳng nguồn cung cấp không thông qua rơle
- Rơle bị dính chân
Em đưa vợ 2 từ Đà Nẵng về Quảng Ngãi nhưng kim báo nhiệt chỉ nhúc nhích lên một tý , em ko biết vì sao nhưng chắc do quạt chạy liên tục. Khi em đứng mootjj chỗ nổ máy và rút dây điện ra khỏi quạt thì khoảng 10 phút là kim nhiệt báo lên nửa vạch (giữu thất nhất và cao nhất)
2. Kim báo xăng "tèo" không biết bị lý do gì mặc dù đỗ xăng gần đầy bình nhé các Bác, theo em thì :
- Phao xăng bị kẹt
- Biết trở của phao xăng "tèo"
- Tín hiệu báo về đồng hồ không có do đứt dây tín hiệu (khi em mua xe thì phát hiện có 2 chú chuột ở trong xe chạy ra)
Tóm lại đó chỉ là suy nghĩ của em thôi, mong các Bác tư vấn cho em để em hoàn thiện những vấn đề này (phương pháp khắc phục cho từng vấn đề...)
Cảm ơn các Bác rất nhiều
xem em hiện tại có 2 bệnh như thế này mong các Bác chỉ giáo :
1. Quạt làm mát két nước (khi bật chìa khoá lên thì quạt chạy luôn) theo em thì :
- Thợ đã đấu thẳng nguồn cung cấp không thông qua rơle
- Rơle bị dính chân
Em đưa vợ 2 từ Đà Nẵng về Quảng Ngãi nhưng kim báo nhiệt chỉ nhúc nhích lên một tý , em ko biết vì sao nhưng chắc do quạt chạy liên tục. Khi em đứng mootjj chỗ nổ máy và rút dây điện ra khỏi quạt thì khoảng 10 phút là kim nhiệt báo lên nửa vạch (giữu thất nhất và cao nhất)
2. Kim báo xăng "tèo" không biết bị lý do gì mặc dù đỗ xăng gần đầy bình nhé các Bác, theo em thì :
- Phao xăng bị kẹt
- Biết trở của phao xăng "tèo"
- Tín hiệu báo về đồng hồ không có do đứt dây tín hiệu (khi em mua xe thì phát hiện có 2 chú chuột ở trong xe chạy ra)
Tóm lại đó chỉ là suy nghĩ của em thôi, mong các Bác tư vấn cho em để em hoàn thiện những vấn đề này (phương pháp khắc phục cho từng vấn đề...)
Cảm ơn các Bác rất nhiều