RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
chúc mừng bac we ty nhé ,xém bị luộc như gà ,trên thực tế phục hồi là họ thay những gì bị hư của cây phuộc phải ko bác ,mua hàng 2 hand có khi lại mua phải hàng phục hồi như của mình bác nhỉ?
Sweety nói:Xe em đã làm xong. Phục hồi hết 240k/ 1 cặp+công tháo lắp .... =300k.
chúc mừng bac we ty nhé ,xém bị luộc như gà ,trên thực tế phục hồi là họ thay những gì bị hư của cây phuộc phải ko bác ,mua hàng 2 hand có khi lại mua phải hàng phục hồi như của mình bác nhỉ?
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
Bất đắc dĩ lắm mới làm máy bác ơi. Bác kiểm tra thử:
- Máy có xì nhớt không? Đậu xe có nhớt đọng vũng dưới đất không? Máy mà khô ráo thì có thể do hở bạc.
- Tháo mấy cái bu-gi ra xem có đóng mụi than không? Để máy nguội đạp 1/2 ga và lúc xe mới đi về đạp 1/2 ga coi xì khói đen không?
- Xe hay chết máy, giật giật có thể do xăng lửa chưa chuẩn (xem bu-gi) ....
Có thể chỉ làm côn và lên cốt piston thôi bác ah. Bác mô tả kỹ hơn tình trạng, chụp vài kiểu ở khoang máy ..... dễ trao đổi hơn, em cũng gà mờ lắm.
[/quote]
Thanks bác Swety nha em cũng gà lém nên lên OS hỏi kinh nghiệm của anh em mà, em kiểm tra rùi khi đỗ xe wa đêm vợ e ko thấy có hiện tượng chảy "máu" nhưng dưới gầm bị đọng dầu và lúc nào cũng ướt như bị dò dầu vậy tuy ít nhưng e cũng bít là zoăng cácte hỏng rùi còn bên số cũng thấy có hiện tượng như trên bác à. Ngoài ra máy ăn dầu lâu lâu lại ra đi một e bugi nữa mà tình trạng của e bugi bị hư là ướt nhẹp hix ngoài ra lá côn và bàn ép côn em vừa thay nên e khảng định hiện tuợng giựt giựt là ô phải do côn bác ạ. tham khảo qua mấy hiệu e thấy giá làm lại toàn bộ máy là khoảng hơn 7TR mà đồ là đồ madein korea hản hoi và nói chung là đồ tin tưởng đc bác ạ.
Bất đắc dĩ lắm mới làm máy bác ơi. Bác kiểm tra thử:
- Máy có xì nhớt không? Đậu xe có nhớt đọng vũng dưới đất không? Máy mà khô ráo thì có thể do hở bạc.
- Tháo mấy cái bu-gi ra xem có đóng mụi than không? Để máy nguội đạp 1/2 ga và lúc xe mới đi về đạp 1/2 ga coi xì khói đen không?
- Xe hay chết máy, giật giật có thể do xăng lửa chưa chuẩn (xem bu-gi) ....
Có thể chỉ làm côn và lên cốt piston thôi bác ah. Bác mô tả kỹ hơn tình trạng, chụp vài kiểu ở khoang máy ..... dễ trao đổi hơn, em cũng gà mờ lắm.
[/quote]
Thanks bác Swety nha em cũng gà lém nên lên OS hỏi kinh nghiệm của anh em mà, em kiểm tra rùi khi đỗ xe wa đêm vợ e ko thấy có hiện tượng chảy "máu" nhưng dưới gầm bị đọng dầu và lúc nào cũng ướt như bị dò dầu vậy tuy ít nhưng e cũng bít là zoăng cácte hỏng rùi còn bên số cũng thấy có hiện tượng như trên bác à. Ngoài ra máy ăn dầu lâu lâu lại ra đi một e bugi nữa mà tình trạng của e bugi bị hư là ướt nhẹp hix ngoài ra lá côn và bàn ép côn em vừa thay nên e khảng định hiện tuợng giựt giựt là ô phải do côn bác ạ. tham khảo qua mấy hiệu e thấy giá làm lại toàn bộ máy là khoảng hơn 7TR mà đồ là đồ madein korea hản hoi và nói chung là đồ tin tưởng đc bác ạ.
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
[/quote]
@ bác cu tí bác kiểm tra lại phần lửa thử xem ? bugi chết + ướt nhẹp có khả năng mất lửa cục bộ do dây phin hoạc nắp chia lừa (còn gọi là nắp denco)gây ra bác ạ .hiện tượng này em đã bị rồi bác ạ ,nhưng bugi chết ko cố định ở máy nào hết .nếu nó chết cố định ở 1 máy cố định có khả nang máy đó bị lòn nhớt lên buồng đốt rùi khả năng làm máy là rất cao bác ạ ,@ bugi chết đó thay ra giục đi hả bác ?có khả năng vệ sinh lại sài tốt bác ạ
Thanks bác Swety nha em cũng gà lém nên lên OS hỏi kinh nghiệm của anh em mà, em kiểm tra rùi khi đỗ xe wa đêm vợ e ko thấy có hiện tượng chảy "máu" nhưng dưới gầm bị đọng dầu và lúc nào cũng ướt như bị dò dầu vậy tuy ít nhưng e cũng bít là zoăng cácte hỏng rùi còn bên số cũng thấy có hiện tượng như trên bác à. Ngoài ra máy ăn dầu lâu lâu lại ra đi một e bugi nữa mà tình trạng của e bugi bị hư là ướt nhẹp hix ngoài ra lá côn và bàn ép côn em vừa thay nên e khảng định hiện tuợng giựt giựt là ô phải do côn bác ạ. tham khảo qua mấy hiệu e thấy giá làm lại toàn bộ máy là khoảng hơn 7TR mà đồ là đồ madein korea hản hoi và nói chung là đồ tin tưởng đc bác ạ.cutexxx nói:Bất đắc dĩ lắm mới làm máy bác ơi. Bác kiểm tra thử:
- Máy có xì nhớt không? Đậu xe có nhớt đọng vũng dưới đất không? Máy mà khô ráo thì có thể do hở bạc.
- Tháo mấy cái bu-gi ra xem có đóng mụi than không? Để máy nguội đạp 1/2 ga và lúc xe mới đi về đạp 1/2 ga coi xì khói đen không?
- Xe hay chết máy, giật giật có thể do xăng lửa chưa chuẩn (xem bu-gi) ....
Có thể chỉ làm côn và lên cốt piston thôi bác ah. Bác mô tả kỹ hơn tình trạng, chụp vài kiểu ở khoang máy ..... dễ trao đổi hơn, em cũng gà mờ lắm.
[/quote]
@ bác cu tí bác kiểm tra lại phần lửa thử xem ? bugi chết + ướt nhẹp có khả năng mất lửa cục bộ do dây phin hoạc nắp chia lừa (còn gọi là nắp denco)gây ra bác ạ .hiện tượng này em đã bị rồi bác ạ ,nhưng bugi chết ko cố định ở máy nào hết .nếu nó chết cố định ở 1 máy cố định có khả nang máy đó bị lòn nhớt lên buồng đốt rùi khả năng làm máy là rất cao bác ạ ,@ bugi chết đó thay ra giục đi hả bác ?có khả năng vệ sinh lại sài tốt bác ạ
Last edited by a moderator:
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
Chúc V2 bác mau ngoan, phục vụ tốt. Tình hình thế nào bác nhớ cập nhật cho Ae tham khảo thêm nhé!
Cảm ơn bác đã động viên. Lúc nghe báo giá thiệt tình em cũng hơi bực. Bác chủ gara ko vui .....
Đợt trước em phục hồi cái phuộc trước có 80k hà, bây giờ 120k .... vậy cũng ok. Chắc phải lùng mua cặp khác vì nó cũng tàn tạ rồi.
Vậy thì bác có thể tiến hành được rồi. Bác cần chuẩn bị thêm ít lúa, làm máy nên làm kỹ và làm cho tới vì đây là trái tim của V2 mà. Phải theo dõi, chụp hình, ghi sổ tay .... rút kinh nghiệm và học lóm cái nào hay cái nấy.cutexxx nói:Thanks bác Swety nha em cũng gà lém nên lên OS hỏi kinh nghiệm của anh em mà, em kiểm tra rùi khi đỗ xe wa đêm vợ e ko thấy có hiện tượng chảy "máu" nhưng dưới gầm bị đọng dầu và lúc nào cũng ướt như bị dò dầu vậy tuy ít nhưng e cũng bít là zoăng cácte hỏng rùi còn bên số cũng thấy có hiện tượng như trên bác à. Ngoài ra máy ăn dầu lâu lâu lại ra đi một e bugi nữa mà tình trạng của e bugi bị hư là ướt nhẹp hix ngoài ra lá côn và bàn ép côn em vừa thay nên e khảng định hiện tuợng giựt giựt là ô phải do côn bác ạ. tham khảo qua mấy hiệu e thấy giá làm lại toàn bộ máy là khoảng hơn 7TR mà đồ là đồ madein korea hản hoi và nói chung là đồ tin tưởng đc bác ạ.
Chúc V2 bác mau ngoan, phục vụ tốt. Tình hình thế nào bác nhớ cập nhật cho Ae tham khảo thêm nhé!
bachvanhai nói:Sweety nói:Xe em đã làm xong. Phục hồi hết 240k/ 1 cặp+công tháo lắp .... =300k.
chúc mừng bac we ty nhé ,xém bị luộc như gà ,trên thực tế phục hồi là họ thay những gì bị hư của cây phuộc phải ko bác ,mua hàng 2 hand có khi lại mua phải hàng phục hồi như của mình bác nhỉ?
Cảm ơn bác đã động viên. Lúc nghe báo giá thiệt tình em cũng hơi bực. Bác chủ gara ko vui .....
Đợt trước em phục hồi cái phuộc trước có 80k hà, bây giờ 120k .... vậy cũng ok. Chắc phải lùng mua cặp khác vì nó cũng tàn tạ rồi.
Last edited by a moderator:
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
Sao mà nó định chém bác dzữ dzậy ta, chắc hàng tồn lâu quá, tính thời giá đô lên ...tới giờ nó thành hơn 3 chai. Bữa em ghé tiệm đồ ngoài khu dân sinh, hỏi thử cặp phuộc trước của chim xanh, mới hẳn hoi mà cũng chỉ có 2.2t cặp, nếu em đem cặp cũ ra thì thay bộ đồ lòng hết thì 1 cặp là 1.1t, xem ra cũng chấp nhận được, nhưng em vẫn chưa đụng đến nó, có vẻ phuộc trước bên phụ có vẻ yếu!
To bác Tuanabc: Phuộc trước mà hỏng, đi qua chỗ tưng tưng, ổ gà là nó đánh cụp cụp hà, ngoài ra bác có thể dùng thuớc đo mép trên vè xuống tới mép dưới của vành, bên nào ngắn nhiều, bên đó tèo phuộc!
Sweety nói:hehe! Hôm nay em thật ngỡ ngàng ....
Cái ga ra quen báo giá:" Cặp phuộc sau còn zin đồ 2 hand giá 3,15tr có thay không?"
- Hả? 1,35tr hay là 3,15 vậy?
- 3,15tr đó ông, đồ xe ông hiếm như đồ của mer.(xe em kia concord)
- Thôi anh giữ nguyên hiện trường đó, em qua xách đi phục hồi.
......
móa ơi nó bằng giá antis luôn thế mới ghê.
Sao mà nó định chém bác dzữ dzậy ta, chắc hàng tồn lâu quá, tính thời giá đô lên ...tới giờ nó thành hơn 3 chai. Bữa em ghé tiệm đồ ngoài khu dân sinh, hỏi thử cặp phuộc trước của chim xanh, mới hẳn hoi mà cũng chỉ có 2.2t cặp, nếu em đem cặp cũ ra thì thay bộ đồ lòng hết thì 1 cặp là 1.1t, xem ra cũng chấp nhận được, nhưng em vẫn chưa đụng đến nó, có vẻ phuộc trước bên phụ có vẻ yếu!
To bác Tuanabc: Phuộc trước mà hỏng, đi qua chỗ tưng tưng, ổ gà là nó đánh cụp cụp hà, ngoài ra bác có thể dùng thuớc đo mép trên vè xuống tới mép dưới của vành, bên nào ngắn nhiều, bên đó tèo phuộc!
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
Huhuhu... Em vừa đi đêm về, vợ 2 nhõng nhẽo thế nào mà mất sạch điện đóm các bác ạh(mất đèn táplo, đờmi, đèn gầm, toàn bộ đèn sau kể cả đèn de). May là còn được đèn pha và xinhanh, còi và stop nên em bò về tới nhà được. Các bác giúp em với.
Huhuhu... Em vừa đi đêm về, vợ 2 nhõng nhẽo thế nào mà mất sạch điện đóm các bác ạh(mất đèn táplo, đờmi, đèn gầm, toàn bộ đèn sau kể cả đèn de). May là còn được đèn pha và xinhanh, còi và stop nên em bò về tới nhà được. Các bác giúp em với.
RE: Còn nhìu anh em yêu Xìlô lắm pác àh
Bác kiểm tra mấy cái cầu chì nghen, mò theo đường dây xem có bị mấy "chú tí" vào gặm dây không?
Đường dây điện hình như bác @pvht mới trả về theo nguyên bản nên có thể hơi phiền một chút. Bác phone cho bác ấy xem có thông tin gì cần lưu ý không nhé!
Chúc V2 bác sớm khỏi bệnh nghen!
vkx80 nói:Huhuhu... Em vừa đi đêm về, vợ 2 nhõng nhẽo thế nào mà mất sạch điện đóm các bác ạh(mất đèn táplo, đờmi, đèn gầm, toàn bộ đèn sau kể cả đèn de). May là còn được đèn pha và xinhanh, còi và stop nên em bò về tới nhà được. Các bác giúp em với.
Bác kiểm tra mấy cái cầu chì nghen, mò theo đường dây xem có bị mấy "chú tí" vào gặm dây không?
Đường dây điện hình như bác @pvht mới trả về theo nguyên bản nên có thể hơi phiền một chút. Bác phone cho bác ấy xem có thông tin gì cần lưu ý không nhé!
Chúc V2 bác sớm khỏi bệnh nghen!