tuanthaolove05 nói:
Từ lúc nó bán thì đã có sẵn cháo cây thị vầ cháo baby sẵn rồi sau khi nó bán mấy tháng 2 cơ sở này cuốn gói trả mặt bằng.
Theo em nghĩ thì tiệm đó thành công hơn cháo cây Thị và cháo baby vì do chủ tiệm đứng bán luôn, khéo nói chuyện với khách hàng và hơn nữa là làm ngon + có tâm huyết. Còn có hai tiệm cháo kia thất bại vì quan hệ giữa khách hàng và nhân viên bán hàng không tốt. Ba cái hàng ăn uống mà không có chủ kế đứng kế bên thì dễ mất khách lắm nhưng cũng không có nghĩa là không làm được. Em thấy nhiều người vẫn thành công như phở 24, hỏa diệm sơn, bánh tráng,....
tuanthaolove05 nói:
Sau cũng mấy tháng có 1 người cũng ra mở ý nhu nó cách mấy căn bây giờ hổng thấy nữa
Chỗ nó thì người mua cháo phải xếp hàng.
30 triệu làm dc 02 chỗ.Vấn đề là có dám chơi hông thôi
Tiệm đã có sẵn khách và nấu ăn ngon, tiệm khác ra chưa chắc nấu ngon bằng. Hơn nữa theo em thì cứ ăn ở một tiệm nào đó ngon thì ăn hoài, ít muốn thay đổi trừ khi ngán lắm. Không biết mấy bác nghĩ sao? Tiệm mới ra thất bại cũng một phần không đủ vốn để thực hiện chiến dịch cạnh tranh. Chắc giống như đi chợ nửa đường hết tiền quá