Hạng D
20/1/11
2.133
7
38
http://dantri.com.vn/c728...h-khi-lam-nhiem-vu.htm
 
Đường tối, vắng trên quốc lộ, nếu người vi phạm nhận được tín hiệu dừng xe từ xa (thông thường xxx phải bật đèn ưu tiên dù đậu hay chạy, ngoài anh hùng "Núp") mà người vi phạm không giảm tốc độ hay chấp hành dừng xe thì tội đã rỏ. Thế còn trong trường hợp cứ như từ trên trời rơi xuống thì nếu tránh được xxx thì cũng chẳng biết điều gì sẽ xảy ra cho những hành khách ngồi trên xe. (Ví dụ xe đang lưu thông đúng làn đường và cách lương chỉ chừng 50cm, trong khi tình huống bất ngờ thì từ trong nhảy xổ ra. Theo phản xạ chân qua phanh lái phản ứng sang trái, trong tình huống bên trái lại là lương hay xe chạy ngược chiều lại thì quả là xxx đang vây hoạ cho người lái xe này đây). Thông thường, lái xe vào ban đêm chỉ cần 1 ánh đèn của xe chạy ngược chiều là phía trước gần như không thấy (trong tít tắc), còn xxx cứ nghĩ là lái xe thấy, thế là tai nạn có thể xảy ra trong những lúc này đây.
Có thể topic này cũng là một trong những kinh nghiệm bổ ích nếu có Bác nào thích đi vào ban đêm.
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
2 giờ sáng mà công an mình vẫn chặn phương tiện giao thông ở quốc lộ để kiểm tra, thật là mẫn cán. Với tốc độ 80 km/h cộng thêm đường vắng vào nữa đêm mà bất thình lình có chướng ngại vật chình ình trên đường thì chắc là khó thắng kịp, nên cũng oan cho Bác tài này bị cái tội 'không làm chủ tốc độ'.
Em đi các nước trong khu vực như Thái Lan, Philippin, Indonesia thấy công an bình thường ít khi đứng đường, chỉ có mặt khi cần trợ giúp giải quyết vấn đề, một số nút giao thông có công an đứng nhưng chỉ giúp đỡ hướng dẫn nhắc nhở chứ không 'huýt còi' bắt vào phạt ai. Ước gì..........ở VN được như vậy. Ước gì............
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.648
113
Đúng tiêu chuẩn hy sinh rồi. Nhưng cứ hy sinh thêm vài chú nữa sẽ bớt anh hùng nup.
 
Hạng B2
22/2/06
184
10
18
Các Bác hay chạy đêm trên QL1A sẽ gặp chuyện này thường xuyên, XXX chận xe tải, xe khách...trên những đoạn đường trống vắng, xe thì tấp vào, xe thì chạy ra rất lộn xộn nếu bác tài nào không cẩn thận thì chắc chắn sẽ có tai nạn vì ban đêm tần nhìn hạn chế, tốc độ khoảng trên 80 Km/h và quan trọng hơn là các xe đậu đã che khuất cái đèn quay xanh đó của xe xxx. Tôi thì giựt mình nhiều lần vì vụ này rồi
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em xin đưa ra một số liệu thật 100%,do chính em kiểm chứng!
Hôm đó là 28 Tết Âm lịch.Buổi sáng(Khoảng 10h -11h).Trên đường chạy xe từ Đông Hà vào Huế.Khi đi qua trạm xxxx của tỉnh Quảng Trị,thấy tất cả các xe khách từ Nam ra Bắc đều bị dừng lại để kiểm tra.Em thấy vậy bèn nghĩ ra một đề án ngâm kiú khoa học.
Em liền nhờ đứa cháu đếm số xe khách chạy ngược chiều theo hướng Nam - Bắc,với nguyên tắc sau:Chỉ đếm những xe lớn trên 30 chỗ ngồi,những xe khách nhỏ hơn cho loại khỏi vòng chiến đấu cùng với những xe khách biển 43,73,74,75(Xe của Đà nẵng,Quảng Bình,Quảng trị và Thừa Thiên Huế).
Và trong vòng<span style=""background-color: #ffff00;""> 45 phút,kết quả cho ra là 280 xe khách theo tiêu chí đếm có chọn lọc</span>.Sau đó em làm tiếp 1 phép toán để tính <span style=""background-color: #ffff00;"">số xe trong 1 giờ,và con số đó là 370 xe.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Bước tiếp theo,là tính số xe khách chạy từ Nam ra Bắc[style="background-color: #ffff00;"] trung bình trong một ngày ạ. 370 x 24 = 8 880 xe khách</span>.Em dám can đảm tính như thế này,bởi vì,theo suy luận của em,mấy ngày trước Tết 24,25,26,27,28 là những ngày có số lượng xe cao nhất,chạy 24/24 không nghỉ.[/style]
<span style=""background-color: #ffffff;"">Tiếp theo,là một bước suy luận.Vì em vừa chạy xe theo hướng Bắc Nam vừa đếm số xe chạy ngược chiều trong vòng 45 phút (Khi đến đường tránh Huế thì không đếm nữa,bởi vì em chạy vào thành phố nên không có xe khách liên tỉnh chạy ngược chiều nữa).Điều đó tương ứng với việc,nếu em đứng tại một điểm trên QL 1A,vào ngày 28 Tết,và bất kỳ xe khách trên 30 chỗ chạy tuyến Nam Băc nào em đều bắt dừng lại,thì hôm đó em sẽ dừng 8 880 xe khách ạ.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Và nếu trước Tết có 7 ngày cao điểm như vậy,nghĩa là em [style="background-color: #ffff00;"]phải dừng 7 x 8880 = 62 160 xe khách.</span>[/style]
<span style=""background-color: #ffffff;"">Tương tự như vậy,sau tết trong 7 ngày cao điểm em cũng phải dừng đúng số xe như vậy : 62 160 xe khách.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Như vậy,mỗi một dịp tết các xxxxx làm việc quả là rất chi cật lực các bác ạ,bởi vì mỗi ngày cao điểm ,để kiểm tra an toàn giao thông cho từng ấy xe khách,em không dám tưởng tượng các anh ấy phải làm việc như thế nào đâu ạ.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Vì thế,việc xxx kia hy sinh trong khi làm nhiệm vụ,theo em,cần được tuyên dương công trạng,thậm chí.xét phong anh hùng vì lòng tận tuỵ,hết mình vì nhiệm vụ ạ.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Tuy nhiên,em chỉ áy náy có một điều.Khi em kể chuyện này hôm Tết ở quê.Có một chú em họ làm nghề lái xe khách,chú ấy phì cười bảo với em rằng:"Anh ngây thơ quá,mấy thằng xxxx dứng trạm dừng xe khách không phải là để kiểm tra đâu,lơ xe xuống phải bỏ vài chục vào sổ đăng kiểm rồi mới được chạy tiếp đấy".</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Em ngạc nhiên hỏi:vài chục là bao nhiêu?</span>
Trả lời:Là 5 chục.
Em nghĩ là thằng này nói bậy,chắc tại bức xúc hay ghét xxxx nên nói láo thôi.Làm gì có chuyện chi tiền bao giờ.Chắc chắn xxx chỉ dừng xe và kiểm tra thôi.
Nhưng nếu mấy ngày trước và sau Tết đó.Có thật là có chung chi,thì quả là một con số khổng lồ:Em thử tính nhé:
<span style=""background-color: #ffff00;"">8 880 xe x 50 000 = 444 000 000 đồng/ngày</span>
<span style=""background-color: #ffff00;"">Và 444 000 000 đồng x 7 ngày = 3 180 000 000 đồng cho một tram xxxx nhé</span>.Trong khi đó,từ tp HCM ra đến Hà Nội hông biết có bao nhiêu trạm.
Và sau tết cũng có 7 ngay cao điểm như vậy nữa cũng 3 180 000 000 đồng.
Một con số khổng lồ.Nhưng đó chỉ là con số em dự tính cho 7 ngày cao điểm,mà tết thì không chỉ có những ngày cao điểm đó,còn có những ngày thấp điểm hơn,nhưng số ngày lại nhiều hơn.
Nói tóm lại,em tự làm một phép thống kêCòn nếu thật sư có chung chi tiền trên đường như thế,thì em nằm mơ cũng không dám nghĩ ra.
Chính vì thế,em là em ứ tin vào cái chuyện mấy chú tài xế xe khách nói.
Em chỉ tin rằng,vào dịp trước và sau Tết,trên tuyến đường QL1A,xxx chốt chặt 24/24 là để kiểm tra an toàn giao thông cho xe khách đường dài mà thôi.
Ngoài e khách,còn xe tải chở hàng tuyến Nam Bắc em chưa có dịp thống kê ạ.
Theo các bác,em nghĩ thế đúng hay sai ạ?
 
[style="background-color: #ffffff;"]
[/style]
 
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.491
113
Ngu thì chết chứ bệnh tật gì...
 
Mịa mấy bác chạy trên Nguyễn Văn Linh hằng đêm sẽ thấy... xxxx đứng núp lùm dưới bóng cây, mặc áo khoác màu sẫm bên ngoài để che cái màu vàng anh dũng lại, cầm cây đèn pin nhỏ xíu, thấy còn mồi ngon là đưa lên ngoắc ngoắc vào... Em nói thật chứ nhìn đek khác gì ma đói...
 
Chưa kêt còn một số chú chơi ngu lấy tiếng như mặc áo khoác sẫm, đội mũ bảo hiểm loại thuowngf màu đen (k phải loại màu vàng của ngành), chạy mô tô ngược chiều bên lane trái, đek bật đèn hiệu lẫn đèn chiếu sáng phóng ầm ầm.. .mịa cỡ đó em chạy 50km/h mà khôn gddapj thắng thì chắc mấy chú cũng được tiếng hy sinh, tốn tiền thuế em đóng vào làm tiền chup cấp....
bash.gif
bash.gif

 
xin lỗi mấy bác em bức xúc cả ngày nay rồi...
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.666
1.924
113
39
Cà Mau
Em thấy tội cho bác tài. Theo em suy đoán thì toàn bộ lỗi này sẽ do bác tài gánh hết. Mặc dù có thể trong ngành xx bảo nhau "do thằng đó bắt ẩu".
Chưa biết thực sự lỗi là do ai nhưng em thấy cách xx xông ra chặn xe như hiện tại thì sẽ còn hy sinh nhiều.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
NGUYEN T nói:
Em xin đưa ra một số liệu thật 100%,do chính em kiểm chứng!
Hôm đó là 28 Tết Âm lịch.Buổi sáng(Khoảng 10h -11h).Trên đường chạy xe từ Đông Hà vào Huế.Khi đi qua trạm xxxx của tỉnh Quảng Trị,thấy tất cả các xe khách từ Nam ra Bắc đều bị dừng lại để kiểm tra.Em thấy vậy bèn nghĩ ra một đề án ngâm kiú khoa học.
Em liền nhờ đứa cháu đếm số xe khách chạy ngược chiều theo hướng Nam - Bắc,với nguyên tắc sau:Chỉ đếm những xe lớn trên 30 chỗ ngồi,những xe khách nhỏ hơn cho loại khỏi vòng chiến đấu cùng với những xe khách biển 43,73,74,75(Xe của Đà nẵng,Quảng Bình,Quảng trị và Thừa Thiên Huế).
Và trong vòng<span style=""background-color: #ffff00;""> 45 phút,kết quả cho ra là 280 xe khách theo tiêu chí đếm có chọn lọc</span>.Sau đó em làm tiếp 1 phép toán để tính <span style=""background-color: #ffff00;"">số xe trong 1 giờ,và con số đó là 370 xe.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Bước tiếp theo,là tính số xe khách chạy từ Nam ra Bắc[style="background-color: #ffff00;"] trung bình trong một ngày ạ. 370 x 24 = 8 880 xe khách</span>.Em dám can đảm tính như thế này,bởi vì,theo suy luận của em,mấy ngày trước Tết 24,25,26,27,28 là những ngày có số lượng xe cao nhất,chạy 24/24 không nghỉ.[/style]
<span style=""background-color: #ffffff;"">Tiếp theo,là một bước suy luận.Vì em vừa chạy xe theo hướng Bắc Nam vừa đếm số xe chạy ngược chiều trong vòng 45 phút (Khi đến đường tránh Huế thì không đếm nữa,bởi vì em chạy vào thành phố nên không có xe khách liên tỉnh chạy ngược chiều nữa).Điều đó tương ứng với việc,nếu em đứng tại một điểm trên QL 1A,vào ngày 28 Tết,và bất kỳ xe khách trên 30 chỗ chạy tuyến Nam Băc nào em đều bắt dừng lại,thì hôm đó em sẽ dừng 8 880 xe khách ạ.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Và nếu trước Tết có 7 ngày cao điểm như vậy,nghĩa là em [style="background-color: #ffff00;"]phải dừng 7 x 8880 = 62 160 xe khách.</span>[/style]
<span style=""background-color: #ffffff;"">Tương tự như vậy,sau tết trong 7 ngày cao điểm em cũng phải dừng đúng số xe như vậy : 62 160 xe khách.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Như vậy,mỗi một dịp tết các xxxxx làm việc quả là rất chi cật lực các bác ạ,bởi vì mỗi ngày cao điểm ,để kiểm tra an toàn giao thông cho từng ấy xe khách,em không dám tưởng tượng các anh ấy phải làm việc như thế nào đâu ạ.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Vì thế,việc xxx kia hy sinh trong khi làm nhiệm vụ,theo em,cần được tuyên dương công trạng,thậm chí.xét phong anh hùng vì lòng tận tuỵ,hết mình vì nhiệm vụ ạ.</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Tuy nhiên,em chỉ áy náy có một điều.Khi em kể chuyện này hôm Tết ở quê.Có một chú em họ làm nghề lái xe khách,chú ấy phì cười bảo với em rằng:"Anh ngây thơ quá,mấy thằng xxxx dứng trạm dừng xe khách không phải là để kiểm tra đâu,lơ xe xuống phải bỏ vài chục vào sổ đăng kiểm rồi mới được chạy tiếp đấy".</span>
<span style=""background-color: #ffffff;"">Em ngạc nhiên hỏi:vài chục là bao nhiêu?</span>
Trả lời:Là 5 chục.
Em nghĩ là thằng này nói bậy,chắc tại bức xúc hay ghét xxxx nên nói láo thôi.Làm gì có chuyện chi tiền bao giờ.Chắc chắn xxx chỉ dừng xe và kiểm tra thôi.
Nhưng nếu mấy ngày trước và sau Tết đó.Có thật là có chung chi,thì quả là một con số khổng lồ:Em thử tính nhé:
<span style=""background-color: #ffff00;"">8 880 xe x 50 000 = 444 000 000 đồng/ngày</span>
<span style=""background-color: #ffff00;"">Và 444 000 000 đồng x 7 ngày = 3 180 000 000 đồng cho một tram xxxx nhé</span>.Trong khi đó,từ tp HCM ra đến Hà Nội hông biết có bao nhiêu trạm.
Và sau tết cũng có 7 ngay cao điểm như vậy nữa cũng 3 180 000 000 đồng.
Một con số khổng lồ.Nhưng đó chỉ là con số em dự tính cho 7 ngày cao điểm,mà tết thì không chỉ có những ngày cao điểm đó,còn có những ngày thấp điểm hơn,nhưng số ngày lại nhiều hơn.
Nói tóm lại,em tự làm một phép thống kêCòn nếu thật sư có chung chi tiền trên đường như thế,thì em nằm mơ cũng không dám nghĩ ra.
Chính vì thế,em là em ứ tin vào cái chuyện mấy chú tài xế xe khách nói.
Em chỉ tin rằng,vào dịp trước và sau Tết,trên tuyến đường QL1A,xxx chốt chặt 24/24 là để kiểm tra an toàn giao thông cho xe khách đường dài mà thôi.
Ngoài e khách,còn xe tải chở hàng tuyến Nam Bắc em chưa có dịp thống kê ạ.
Theo các bác,em nghĩ thế đúng hay sai ạ?

[style="background-color: #ffffff;"]
[/style]
Bác tính sai bởi lẽ trong 7 ngày trên cùng một điểm (Huế chẳng hạn) vào dịp gần tết thì một xe sẽ đi qua 3 lần (quay tua rất nhanh để tăng số chuyến).
Chuyện chung chi là chuyện muôn thuở, ai cũng biết nhưng đâu lại vào đó, đời nó thế bác ạ...
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.785
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Mới chỉ là báo đăng tin TỨC, còn lâu mới có kết luận chính thức tại ai, đúng sai thế nào? được hay không phong danh hiệu L/s? chế độ ch/sách xã hội? Bảo hiểm t/nạn nghề...
     Dù sao thì NGƯỜI đã MẤT, xin thành kính phân ưu cùng gia đình nạn nhân! 
Ai muốn chà đạp người vừa đi khuất xin nhớ cho CÁI CHẾT không chừa ai cả, ta chỉ khác nhau "đã sống như thế nào?" mà thui.
"đồng cảm" hay "sẻ chia" hay gì gì... ngược lại cũng chỉ là thói ĐỜI thường thôi.
Nam mô a di đà phật!