Nằm ở chỗ các A CSGT có nhận "phạt nóng" ko. Nếu Liêm khiết thì mới hiệu quả rõ rệt đc...mà điều này quá = lên hỏi Ông Trời.
Vụ này thì đòi học nước ngoài. Vụ nồng độ cồn thì nhất định phải 0 dù phần nhiều thế giới đều cho có 1 lượng nhất định.
Riêng vụ căn cước các a đề xuất loay hoay hoài làm mất niềm tin lắm rồi
Riêng vụ căn cước các a đề xuất loay hoay hoài làm mất niềm tin lắm rồi
Anh làm công ăn lương nhà nước, công cụ hỗ trợ cũng của nhà nước mà anh đòi 80% thì khôn quá, sống chết cũng phải cho thằng dít tôn vào công an mới được.Tôi thấy cách hạn chế tiêu cực hiệu quả nhất là tiền phạt được chia % trực tiếp cho lực lượng chức năng. Ví dụ biên bản phạt 100 đồng thì 80% sẽ là cho đội tuần tra xử phạt trực tiếp, 20% là kinh phí cho nhà nước. Lúc đó thì tiền chung bù được tiền hóa đơn thì sẽ hết tiêu cực thôi. Mà càng đánh mạnh vào kinh tế thì việc tuân thủ pháp luật càng siết chặt.
Muốn hết tiêu cực thì phải thay đổi giáo dục chứ k phải đưa ra thêm điều luật, tiêu cực chủ yếu là từ conan ra thì người dân mới cà chớn với luật pháp
cái gì cũng cần động lực thôi. giống nhân viên sales vậy á, có lương cứng và hoa hồng. họ sống bằng hoa hồng, ko phải lương cứng.Anh làm công ăn lương nhà nước, công cụ hỗ trợ cũng của nhà nước mà anh đòi 80% thì khôn quá, sống chết cũng phải cho thằng dít tôn vào công an mới được.
Bác có tin là sẽ hết tiêu cực ko nếu làm theo cách trừ điểm bằng lái.?Dễ tiu cực…vi phạm lần 3 thì quyết deal với conan….conan thì ăn đủ bỏ qua….
Xài cam hết…bọn cónan thì vô phòng ngồi nhìu hơnBác có tin là sẽ hết tiêu cực ko nếu làm theo cách trừ điểm bằng lái.?
thì đó, ca được ăn 85% r mà, sao hoả mới xuống àTôi thấy cách hạn chế tiêu cực hiệu quả nhất là tiền phạt được chia % trực tiếp cho lực lượng chức năng. Ví dụ biên bản phạt 100 đồng thì 80% sẽ là cho đội tuần tra xử phạt trực tiếp, 20% là kinh phí cho nhà nước. Lúc đó thì tiền chung bù được tiền hóa đơn thì sẽ hết tiêu cực thôi. Mà càng đánh mạnh vào kinh tế thì việc tuân thủ pháp luật càng siết chặt.
Với mỗi bằng lái hợp pháp, tài xế sẽ được cấp 12 điểm. Số điểm này sẽ bị trừ ngay lập tức nếu tài xế vi phạm luật giao thông, hoặc trong trường hợp tài xế không nộp phạt đúng thời hạn quy định.
Các tài xế bị trừ hết 12 điểm sẽ bị tước bằng lái xe trong vòng 90 ngày. Nếu trong khoảng thời gian một năm mà có đến 4 lần bị trừ hết điểm, tài xế có thể chịu hình phạt tước bằng lái vĩnh viễn.
Bên cạnh chế tài nói trên, các tài xế bị trừ điểm bằng lái xe còn có khả năng đối diện án phạt tối đa 3 tháng tù giam và/hoặc phạt tiền lên đến 10.000 baht (tương đương hơn 7,1 triệu đồng).
Học đâu xa xôi, Thái dúi đã làm OK.
Các tài xế bị trừ hết 12 điểm sẽ bị tước bằng lái xe trong vòng 90 ngày. Nếu trong khoảng thời gian một năm mà có đến 4 lần bị trừ hết điểm, tài xế có thể chịu hình phạt tước bằng lái vĩnh viễn.
Bên cạnh chế tài nói trên, các tài xế bị trừ điểm bằng lái xe còn có khả năng đối diện án phạt tối đa 3 tháng tù giam và/hoặc phạt tiền lên đến 10.000 baht (tương đương hơn 7,1 triệu đồng).
Học đâu xa xôi, Thái dúi đã làm OK.