Bác phanvanvy làm về report a e biết tình hình nhé, tks bác!cảm ơn Bác nhiều ah
E nhận báo giá từ hãng nhưng bận quá chưa đi làm được bác ah. E tính đợi kỳ bảo dưỡng tiếp theo sẽ thay trước càng chữ A xem sao rồi mới tính tiếp. có kết quả e se report sauBác phanvanvy làm về report a e biết tình hình nhé, tks bác!
Xe em cũng MN2009 , chạy được 85000km rồi , cũng bị kêu gầm rất khó chịu .
Em thay 4 phuộc nhún luôn , thay cao su bánh bèo , cao su chữ A , cao su gầm sau luôn mà phía trước vẫn kêu , thay cả thước tay lái và rô tuyn mà vẫn kêu .
Cuối cùng thay tới 2 cái rô tuyn thanh giằng có 100.000 thì hết kêu .
Vậy rút ra kinh nghiệm các bác cứ thử thay từ cái rẻ tiền nhất là 2 cái cao su thanh giằng , vừa rẻ tiền , vừa dễ thay , nếu không hết hãy thay những thứ khác mắc tiền hơn .
Em thay 4 phuộc nhún luôn , thay cao su bánh bèo , cao su chữ A , cao su gầm sau luôn mà phía trước vẫn kêu , thay cả thước tay lái và rô tuyn mà vẫn kêu .
Cuối cùng thay tới 2 cái rô tuyn thanh giằng có 100.000 thì hết kêu .
Vậy rút ra kinh nghiệm các bác cứ thử thay từ cái rẻ tiền nhất là 2 cái cao su thanh giằng , vừa rẻ tiền , vừa dễ thay , nếu không hết hãy thay những thứ khác mắc tiền hơn .
Nếu thay thì thay mấy cục cao su thôi chứ không cần phải thay nguyên cái càng chữ A đaau bác .E tính thay cái càng chữ A trước, còn cái trục lái từ từ tính
Cảm ơn Bác thông tin hữ ích quá. Bác thay trong hãng hay ở ngoài?Xe em cũng MN2009 , chạy được 85000km rồi , cũng bị kêu gầm rất khó chịu .
Em thay 4 phuộc nhún luôn , thay cao su bánh bèo , cao su chữ A , cao su gầm sau luôn mà phía trước vẫn kêu , thay cả thước tay lái và rô tuyn mà vẫn kêu .
Cuối cùng thay tới 2 cái rô tuyn thanh giằng có 100.000 thì hết kêu .
Vậy rút ra kinh nghiệm các bác cứ thử thay từ cái rẻ tiền nhất là 2 cái cao su thanh giằng , vừa rẻ tiền , vừa dễ thay , nếu không hết hãy thay những thứ khác mắc tiền hơn .
Những món đó mình thay cả ở hãng lẫn ơr ngoài vì lúc yêu cầu thay mà hãng không có nên mang ra ngoài thay luôn .
thấy kêu nên cũng bực. Thay 4 phuộc nhún , dàn cao su thấy nứt cũng thay luôn , thấy vẫn kêu thì thay tiếp thước lái . Thấy vẫn kêu mới thấy chỉ còn 2 cục cao su thanh giằng là chưa thay mặc dù không nứt nhưng cũng thay luôn thì hết kêu . Tổng kết lại với bác là không nên nghĩ những cái lớn mắc tiền mà cứ thay từ cái rẻ tiền đã như 2 cục cao su thanh giằng đó đã , rồi xem mấy cục cao su bánh bèo , cao su chữ A . phuộc nhún thì cứ tháo ra kiểm tra xem , sau cùng hãy tính cái thước lái . Thứ mắc tiền để sau
4 cái nhún em thay ra thấy chỉ có 1 cái trước là yếu chứ 3 cái kia nếu xài tiếp vẫn được , thước tay lái nếu để xài tiếp vẫn được . Các cục cao su thì gần như nứt hết , em cũng thay hết cu roa luôn , cả cu roa cam , mặc dù thấy chưa làm sao .
thấy kêu nên cũng bực. Thay 4 phuộc nhún , dàn cao su thấy nứt cũng thay luôn , thấy vẫn kêu thì thay tiếp thước lái . Thấy vẫn kêu mới thấy chỉ còn 2 cục cao su thanh giằng là chưa thay mặc dù không nứt nhưng cũng thay luôn thì hết kêu . Tổng kết lại với bác là không nên nghĩ những cái lớn mắc tiền mà cứ thay từ cái rẻ tiền đã như 2 cục cao su thanh giằng đó đã , rồi xem mấy cục cao su bánh bèo , cao su chữ A . phuộc nhún thì cứ tháo ra kiểm tra xem , sau cùng hãy tính cái thước lái . Thứ mắc tiền để sau
4 cái nhún em thay ra thấy chỉ có 1 cái trước là yếu chứ 3 cái kia nếu xài tiếp vẫn được , thước tay lái nếu để xài tiếp vẫn được . Các cục cao su thì gần như nứt hết , em cũng thay hết cu roa luôn , cả cu roa cam , mặc dù thấy chưa làm sao .
hôm qua e ra garage ngoài nói yều cầu thay rotuyn thanh giằng, làm xong cũng không hết hêu. Bên garage ngoài cũng đoán bệnh như trong hãng, bị kêu trong phần trục lái. Làm mất 2 ngày mới xong và nếu làm chỉ hết 8 phần thôi. Thời gian này xe đông quá họ cũng chưa làm đươc. hẹn e hôm khácNhững món đó mình thay cả ở hãng lẫn ơr ngoài vì lúc yêu cầu thay mà hãng không có nên mang ra ngoài thay luôn .
thấy kêu nên cũng bực. Thay 4 phuộc nhún , dàn cao su thấy nứt cũng thay luôn , thấy vẫn kêu thì thay tiếp thước lái . Thấy vẫn kêu mới thấy chỉ còn 2 cục cao su thanh giằng là chưa thay mặc dù không nứt nhưng cũng thay luôn thì hết kêu . Tổng kết lại với bác là không nên nghĩ những cái lớn mắc tiền mà cứ thay từ cái rẻ tiền đã như 2 cục cao su thanh giằng đó đã , rồi xem mấy cục cao su bánh bèo , cao su chữ A . phuộc nhún thì cứ tháo ra kiểm tra xem , sau cùng hãy tính cái thước lái . Thứ mắc tiền để sau
4 cái nhún em thay ra thấy chỉ có 1 cái trước là yếu chứ 3 cái kia nếu xài tiếp vẫn được , thước tay lái nếu để xài tiếp vẫn được . Các cục cao su thì gần như nứt hết , em cũng thay hết cu roa luôn , cả cu roa cam , mặc dù thấy chưa làm sao .
Mà xe bác kêu thế nào? vị trí kêu? xe e kêu cứ nghe "tocc tọc" ngay bên tài mới khó chịu
Xe em thì chạy qua mấy lằn sơn cũng kêu lục cục nên khó chịu , xe chạy cũng đã 85k rồi nên em cũng xác định phải thay nhiều thứ , nhất là giàn cao su dưới gầm , hầu như nứt hết .
vậy bác thay mấy cục cao su gầm chưa ? Em thấy nên thay từ những thứ như cao su gầm trước , rồi mới đến phuộc nhún hay tay lái .
khi thay ra em thấy phuộc nhún trước bên lái cũng yếu rồi .
cái thước tay lái em thay ra vẫn cảm thấy còn chạy được nhưng cũng cứ thay vì thưowcs tay lái giá cũng mềm mà . Trục lái thì mới mắc nhưng lại rất khó hư.
vậy bác thay mấy cục cao su gầm chưa ? Em thấy nên thay từ những thứ như cao su gầm trước , rồi mới đến phuộc nhún hay tay lái .
khi thay ra em thấy phuộc nhún trước bên lái cũng yếu rồi .
cái thước tay lái em thay ra vẫn cảm thấy còn chạy được nhưng cũng cứ thay vì thưowcs tay lái giá cũng mềm mà . Trục lái thì mới mắc nhưng lại rất khó hư.
xe e mới 60k thôi, e có vô hãng kiểm tra, chưa cần thay. chắc để qua tết e vào garage ngoài làm lại cái phần trục lái xem có hết không. chứ hãng là đòi thay luôn trục lái 16tr. e đọc báo giá mà choángXe em thì chạy qua mấy lằn sơn cũng kêu lục cục nên khó chịu , xe chạy cũng đã 85k rồi nên em cũng xác định phải thay nhiều thứ , nhất là giàn cao su dưới gầm , hầu như nứt hết .
vậy bác thay mấy cục cao su gầm chưa ? Em thấy nên thay từ những thứ như cao su gầm trước , rồi mới đến phuộc nhún hay tay lái .
khi thay ra em thấy phuộc nhún trước bên lái cũng yếu rồi .
cái thước tay lái em thay ra vẫn cảm thấy còn chạy được nhưng cũng cứ thay vì thưowcs tay lái giá cũng mềm mà . Trục lái thì mới mắc nhưng lại rất khó hư.
nếu xe nác lả kia morning .thì em chỉ bác cách kt .b1 bác dậu xe tại chỗ ko nổ máy .xoay vô lăng ngồi vào ghế mà xoay dống hết cửa kính lại.lúc này ta xoay bác cứ xoay qua phải 45o qua trái 45o.xoay nhanh và liên tục lúc này xe sẽ sảy ra tiếng kêu bác áp tai vào miếng taplo phía dưới vô lăng nghe xem có phải tiếng kêu ở dưới dó ko.nếu kêu ở dó bác phải thay cục cao su cửa bộ trợ lực lái diện.hình em nó dây.giá em nó khoảng hơn 1 củ .chứ trong hãng nó báo thay nguyên cụm trợ lực diện như vậy là dúng rồi dó bác .b2.bác ra gara kêu họ dùng cầu nâng xe bác lên .bác cũng xoay vô lăng như vậy mà vẫn nge kêu thì thay 2 cây rô tuyn cân bằngxe e mới 60k thôi, e có vô hãng kiểm tra, chưa cần thay. chắc để qua tết e vào garage ngoài làm lại cái phần trục lái xem có hết không. chứ hãng là đòi thay luôn trục lái 16tr. e đọc báo giá mà choáng
lun