Hạng D
20/9/16
1.899
2.537
113
Mấy hôm nay phải qua đường Tôn Đức Thắng vài lần, e ngạc nhiện thấy tình hình cải thiện rõ rệt, trái ngược hoàn toàn với trước đây, đoạn từ cầu Khánh Hội đến CT Mê Linh, cả 2 chiều rất thông thoáng. Trước đây khúc này là rất mệt mỏi kẹt vì đông xe, kẹt vì giao cắt với Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, kẹt vì cái bùng bình khổng lồ CT Mê Linh. Những tưởng cái Vietcombank Tower ấy đi vào hoạt động thì chắc thất thủ hoàn toàn, nhưng hóa ra không phải. Bác chánh đã làm đúng khi bịt lại lối rẽ trái từ Hàm Nghi, Nguyễn Huệ vào TĐT và ngược lại, bắt các xe rẽ trái từ Nguyễn Huệ, Hàm Nghi phải sử dụng hầm chui Khánh Hội, đồng thời phá bỏ 1 tiểu đảo vô duyên ở đầu đường Thi Sách làm cho diện tích lưu thông ở CT Mê Linh rộng hẳn ra, nên ùn ứ ở chỗ này gần như hết.
từ khi bít cái giao lộ Nguyễn Huệ là hết kẹt. Cái vòng xoay CT Mê Linh từ khi tháo dỡ tiểu đảo cũng đỡ kẹt hơn, tuy những lúc cao điểm cũng còn hơi kẹt 1 chút ở đây. Thiết nghĩ giao thông VN nên tìm cách hạn chế xung đột giữa đi thẳng và quẹo trái ở các giao lộ vì đây chính là nguyên nhân gây kẹt xe
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
26/9/12
1.051
70.144
113
Ho Chi Minh City
từ khi bít cái giao lộ Nguyễn Huệ là hết kẹt. Cái vòng xoay CT Mê Linh từ khi tháo dỡ tiểu đảo cũng đỡ kẹt hơn, tuy những lúc cao điểm cũng còn hơi kẹt 1 chút ở đây. Thiết nghĩ giao thông VN nên tìm cách hạn chế xung đột giữa đi thẳng và quẹo trái ở các giao lộ vì đây chính là nguyên nhân gây kẹt xe
Và tăng diện tích mặt đường bằng cách dẹp các tiểu đảo vô duyên. Ngay trên đường hỗn hợp VVK rẽ vào đường Ng Thái Hoc, cũng vừa dẹp xong 1 tiểu đảo, nhờ đó cũng hết kẹt luôn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B1
15/8/17
96
65
18
Hổng lẽ mấy cái tiểu đảo đó cũng là nguyên nhân chính gậy kẹt xe trên khúc đường này?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
17/12/14
433
710
93
Tôn Đức Thắng đoạn từ Công trường Mê Linh đến Ba Son nên mở rộng ra để được 3 làn xe mỗi bên. Vỉa hè phía bên các cao ốc, khách sạn Lotte Legend quá rộng trong khi lưu lượng xe ô tô rất nhiều, giờ cao điểm cũng hay ùn tắc.
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
nên cấm xe Lottle Legend quẹo trái thì đỡ kẹt hơn
 
Hạng D
26/9/12
1.051
70.144
113
Ho Chi Minh City
Tôn Đức Thắng đoạn từ Công trường Mê Linh đến Ba Son nên mở rộng ra để được 3 làn xe mỗi bên. Vỉa hè phía bên các cao ốc, khách sạn Lotte Legend quá rộng trong khi lưu lượng xe ô tô rất nhiều, giờ cao điểm cũng hay ùn tắc.
Mở phía bờ sông thì hay hơn chứ nhỉ? Lúc đó khúc qua chỗ Ba Son đỡ gấp khúc hơn.