Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Quá đúng, kiểu muốn đem về bán kiếm lời ngay chứ ko quan tâm thị trường lâu dài, ko quan tâm vấn đề sau bán hàng.Chả định kiến gì với xe TQ vì tính ra các hãng xe lớn của TQ đã xuất được nhiều nơi trên thế giới chứ không phải chỉ mấy thị trường nhỏ, chỉ là cách làm ăn của các đại lý nhập xe TQ tại VN thì một là nhập tư nhân nhỏ lẻ không thì toàn kiểu ăn xổi, muốn có lợi nhuận khủng ngay trong khi các hãng xe khác đã phải tốn thời gian rất lâu mới tạo được niềm tin như xe Hàn trước đây. Chính sách giá thì thay đổi xoành xoạch, người tiêu dùng thì cứ nơm nớp sợ mua về xong nó lại giảm giá hay vài năm làm ăn không được thì đại lý rút về. Cứ kiểu kinh doanh thế thì khó lắm.
Chứ ko phải xe điện của mấy a tư bản làm ko lại xe điện TQ nên tìm cách cấm vận ngưởi ta hả. Thử bỏ mấy cái lệnh cấm tào lao thử coi xe điện TQ có đầy đường Mỹ và Châu Âu ko thì biết. Làm ko lại là tìm đủ mọi kẽ hở để cấmNghe hoành tráng vậy thôi chứ còn khuya mới theo kịp Nhật, bọn nó xây mạng lưới nhà máy khắp nơi để tối ưu chi phí, thuế. Bọn TQ không đủ lực nên chỉ xuất khẩu từ chính quốc qua mấy thị trường dễ tính như bọn Nga phải chọn xe TQ vì bị cấm vận của phương Tây
Xe điện TQ chẳng có công nghệ gì ghê gớm cả, chẳng qua nó mỏ đất hiếm với lại bất chấp quy định môi trường để hạ giá thànhChứ ko phải xe điện của mấy a tư bản làm ko lại xe điện TQ nên tìm cách cấm vận ngưởi ta hả. Thử bỏ mấy cái lệnh cấm tào lao thử coi xe điện TQ có đầy đường Mỹ và Châu Âu ko thì biết. Làm ko lại là tìm đủ mọi kẽ hở để cấm
Không đủ điều kiện an toàn kỹ thuật thì không bán được vào Âu Mỹ Nhật thôi.Chứ ko phải xe điện của mấy a tư bản làm ko lại xe điện TQ nên tìm cách cấm vận ngưởi ta hả. Thử bỏ mấy cái lệnh cấm tào lao thử coi xe điện TQ có đầy đường Mỹ và Châu Âu ko thì biết. Làm ko lại là tìm đủ mọi kẽ hở để cấm