Và anh Vinh Nô không biết số phận nó có giống Vinh Phát không...Sai nha, sắp tới sẽ là triều đại của Vin thống trị, nền công nghiệp sx xe hơi của VN sẽ vươn tầm TG: một vinno said
đã là nô thì mãi mãi trường tồn nha anhVà anh Vinh Nô không biết số phận nó có giống Vinh Phát không...
Hỏi thế sao a ko hỏi ngược lại vì sao bị cấm?Chứ ko phải xe điện của mấy a tư bản làm ko lại xe điện TQ nên tìm cách cấm vận ngưởi ta hả. Thử bỏ mấy cái lệnh cấm tào lao thử coi xe điện TQ có đầy đường Mỹ và Châu Âu ko thì biết. Làm ko lại là tìm đủ mọi kẽ hở để cấm
Hơi sức đâu mà đôi co a ui, mình chỉ đơn giản k đi xe Tào, ai nói gì cũng kệHỏi thế sao a ko hỏi ngược lại vì sao bị cấm?
Mình cũng đang thắc mắc từ "xuất khẩu" đấy nó có cộng với xe người ta làm tại nước ngoài ko? Hiểu thông thường thì là ko.Nghe hoành tráng vậy thôi chứ còn khuya mới theo kịp Nhật, bọn nó xây mạng lưới nhà máy khắp nơi để tối ưu chi phí, thuế. Bọn TQ không đủ lực nên chỉ xuất khẩu từ chính quốc qua mấy thị trường dễ tính như bọn Nga phải chọn xe TQ vì bị cấm vận của phương Tây
Nhật, nó có nm SX tại Bắc Mỹ ( Mỹ, Canada, Mexico) và EU ( ko rõ lắm) còn TQ hình như chưa có.
Lại tự xoa rồi bắn vô tường, thằng Nga bị cấm vận chẳng quốc gia nào bán xe cho thì k mua xe TQ k lẽ đi bộ cả lũ, thằng ế gặp kẻ cần thành ăn may.
Cái xứ thích diêm dúa, thích option để loè như Vịt còn chạy làng với xe TQ sau 1 thời gian các tiktoker hay fber bơm thổi nào là “cường quốc sx dc phi thuyền, máy bay…k lẽ k làm dc xe hơi”, Nhật nó phủ sóng toàn thế giới thậm chí ngay tại TQ xe Nhật cũng top doanh số thì chắc cần cái danh hiệu này
Cái xứ thích diêm dúa, thích option để loè như Vịt còn chạy làng với xe TQ sau 1 thời gian các tiktoker hay fber bơm thổi nào là “cường quốc sx dc phi thuyền, máy bay…k lẽ k làm dc xe hơi”, Nhật nó phủ sóng toàn thế giới thậm chí ngay tại TQ xe Nhật cũng top doanh số thì chắc cần cái danh hiệu này