Hạng F
29/10/16
12.026
24.638
113
Pháp
Đi mà dợn dợn vậy chắc chắn có ảnh hưỡng dàn treo rồi . Phù vỏ ,méo mâm hoặc cong gì đó . Này nâng cầu quay bánh ,soi kỹ rồi đo lại các góc đặt là biết thôi .
Em nghĩ theo chủ thớt , qua vũng nước, làm ảnh hưởng mấy cái miếng nhựa
Và khi vận tốc cao thì lực cản gió làm cho va đập , chứ vào nước em nghĩ là kh có gì, trừ khi sập hố, sập hầm (chổ có nước)
 
Hạng D
19/10/09
4.880
15.550
113
Tel : 0949999684 .
Em nghĩ theo chủ thớt , qua vũng nước, làm ảnh hưởng mấy cái miếng nhựa
Và khi vận tốc cao thì lực cản gió làm cho va đập , chứ vào nước em nghĩ là kh có gì, trừ khi sập hố, sập hầm (chổ có nước)
Yếu tố xe rung lắc chòng chành .Mấy tấm nhựa đó không liên quan anh
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.026
24.638
113
Pháp
Yếu tố xe rung lắc chòng chành .Mấy tấm nhựa đó không liên quan anh
Nó cũng có lý khi vận tốc cao, sức càn gió nó có thể kêu, những miến nhựa bọc lót bị xé rách, lực cản gió không đều sẽ thấy xe chênh khi vận tốc cao.
Vì chủ thớt cho biết từ lúc qua vũng nước, chứ không có nói leo lề, va chạm gì cả. Kiểm tra trong hãng không có gì ...
Em thì đi từ nhỏ cho đến lớn
 
Hạng D
19/10/09
4.880
15.550
113
Tel : 0949999684 .
Nó cũng có lý khi vận tốc cao, sức càn gió nó có thể kêu, những miến nhựa bọc lót bị xé rách, lực cản gió không đều sẽ thấy xe chênh khi vận tốc cao.
Vì chủ thớt cho biết từ lúc qua vũng nước, chứ không có nói leo lề, va chạm gì cả. Kiểm tra trong hãng không có gì ...
Em thì đi từ nhỏ cho đến lớn
Hãng ktra thì đơn giản là mấy tấm nhựa sụp xuống sẻ thấy dể nhất. Mâm vỏ lệch góc đặc cong nặng mới gây lắc xe chòng chành.
Qua vũng nước thì chắc có sụp rớt xuống,bên dưới có cục đá cuội tròn đưa lên mép mâm phù vỏ là bình thường. Xe đó lấy dây đo sơ bộ các góc bánh , lên cầu quay bánh hoặc đổi 2 vỏ trước ra sau chạy vòng là ra đáp án thôi .
 
Hạng D
8/5/16
2.243
6.441
113
Thớt cho kiểm tra cụm dây dợ, các khớp nối ở phía bên trong của vè xe, chắc chắn có khúc dây điện (cụm đèn chẳng hạn) bị lỏng rồi.