Xe mô hình chứ có phải bản thương mại đâu mà các bác chê.Em thì hóng VF7 để xem thiết kế tương lai của nó tới đâu
View attachment 3020436
Bữa đi thử chiếc E34 xanh SM giữa 2h trưa ở SG, lên xe thì tài xế lịch sự mỗi tội ngồi nóng như lò than.
Vin nên làm tốt ở sân nhà, bán nhiều ở sân ĐNA trước khi gởi hạm đội qua Thái Bình Dương nếu có ý định bán xe nghiêm túc.
Còn chỉ để bán Stock thì sao cũng được!
Còn chỉ để bán Stock thì sao cũng được!
Tiết kiệm điện cho AC là suy nghĩ của lái xe điện. Thông số km đi được khi mua xe và sau khi charged, Nó ko tính đến việc mở AC và tải bao nhiêu ...Mà chúng là cốt lõi cho hao hụt pin.Bữa đi thử chiếc E34 xanh SM giữa 2h trưa ở SG, lên xe thì tài xế lịch sự mỗi tội ngồi nóng như lò than.
Qua bển phơi nắng phơi xương lùa tí gà Tây chớ làm sao bán được ở xứ cờ hoa.Vin nên làm tốt ở sân nhà, bán nhiều ở sân ĐNA trước khi gởi hạm đội qua Thái Bình Dương nếu có ý định bán xe nghiêm túc.
Còn chỉ để bán Stock thì sao cũng được!
Bán dc phết đó anh zai. Bán từ tháng 3, đến giờ dc 1624 xe rồi. Doanh số đang tăng dần từng chút 1.Qua bển phơi nắng phơi xương lùa tí gà Tây chớ làm sao bán được ở xứ cờ hoa.
Thì em mới hóng nó ra xem sao. Chứ các hãng khác em thấy chăm mấy mẫu trưng bày lắm.Xe mô hình chứ có phải bản thương mại đâu mà các bác chê.
Vin bán xe ầm ầm ở bên Mỹ, Đức, Canada rồi mà anh.Vin nên làm tốt ở sân nhà, bán nhiều ở sân ĐNA trước khi gởi hạm đội qua Thái Bình Dương nếu có ý định bán xe nghiêm túc.
Còn chỉ để bán Stock thì sao cũng được!
Các anh hùng bàm phím được cái chê với soi thì giỏi. Con Daihatsu giả dạng Toyota, hay thùng tôn Vios còn kém hơn gấp mấy lần sao các bác không chê và soi cho Việt Nam được nhờ. Em không đi xe Vin nhưng khen Vin, ủng hộ tinh thần khởi nghiệp VN.