Nhưng mà bản allnew này chạy cầu trước mới đauCa bin hiện đại, tối giản, đủ dùng, không cầu kỳ hoa mắt. Giữ nguyên dẫn động cầu sau nữa mới được nhiều anh em Việt Nam yêu thích.
Giả bộ đớp cái cho idol e dzui đi mụ, mà dạo sau này mụ nhiệt tình xe Nhật ha … à mà cũng đúng, sau ăn ngập mồm hành của xe Hèng chắc 7 kinh dồiTổng thầu mọi người sợ a thả câu lém. A dẹp cần câu chưa
Đang hảo hảo con crv nhá hội chảngGiả bộ đớp cái cho idol e dzui đi mụ, mà dạo sau này mụ nhiệt tình xe Nhật ha … à mà cũng đúng, sau ăn ngập mồm hành của xe Hèng chắc 7 kinh dồi
Thua chiều dài thôi, chứ carnival hàng ghế cuối bề ngang nhỏ xíuSo độ rộng rãi với Carnival thì thua chắc hè.
Nó vẫn là Mpv hạng C, còn Carnival hạng D (canh tranh với thằng anh Sienna).Nhỏ hơn canival kha khá và ko có mái dầu, target vào phân khúc canival có lẽ ko phải..?
Mái 2.0 nài cũng cỡ trung bình 9l, 10l.... ko biết toy sắp xếp giá cả ntn? Lại bố trí phân khúc SP lơ lửng như CROSS và lại thành công?
khoản này thì carnival vô đối rồi anh! mà ỉn còn cay vụ xpander nhỏ hơn mà gạt giò đc nó nên nó sẽ tìm thằng bự hơn cụ thể là carnival để gạt giò lạiSo độ rộng rãi với Carnival thì thua chắc hè.
Sẽ mua Carnival full dầu ko bao giờ mua thằng Ỉn vừa nặng vừa tốn xăng .
Cái mái dầu huyền thoại 2.2 giờ nó không còn như xưa nữa bạn ơi, mau xuống cấp và lỗi nữa. Nhưng cái hay của TH là lỗi động cơ thì thay luôn trong âm thầm lặng lẽ nên không bị lùm xùm. Túm lại cày cuốc dịch vụ thì độ bên của cái mái dầu 2.2 đó nó chỉ bằng 1/3 so với mái dầu của Toy thôi.Nhỏ hơn canival kha khá và ko có mái dầu, target vào phân khúc canival có lẽ ko phải..?
Mái 2.0 nài cũng cỡ trung bình 9l, 10l.... ko biết toy sắp xếp giá cả ntn? Lại bố trí phân khúc SP lơ lửng như CROSS và lại thành công?
Còn không thì mình tiếp tục chơi EV Cyclo cho biết 6 Bảnh là ai bác hè....hihiSẽ mua Carnival full dầu ko bao giờ mua thằng Ỉn vừa nặng vừa tốn xăng .