động cơ Maz 3 là động cơ nhập khẩu...mình chưa lắp ráp đc. Mấy lần mình cũng thấy xe của Trưởng Hải chở cả xe đc về NM (ở khu Chu Lai-TH)...mình nghĩ ko có thu giá hơn 30 chiệu để có đc mới đâu...có lẽ đây là số tiền chủ xe phải chịu sau khi trừ đi số BH đã trả thì hợp lý hơn. Nhưng chủ xe trả bấy nhiêu đó mà có đc mới thì rất nên...nếu xe đã bị ngập nước như a gì maz 6 ở hầm HAGL Đà Nẵng vừa rùi.
Lúc trước thay động cơ bên honda nói 5k usd năm 2007Ko có đâu. Nguyên 1cụm động cơ ko bao giờ có giá 30 mấy tr được..
Chắc là nhầm lẫn hoặc ku đó chém gió a Phong nguyên.
Chiếc Cx5 đậu cạnh xe em hôm rồi sặc nước..kéo về hãng sửa 1 tuần cũng hết ba mươi mấy triệu.
1 Cụm động cơ ở bán ở mỹ.. Máy cũ thôi đã 5, sáu ngàn.. Vn ko thể ba mấy triệu đc.
Về bản chất là vậy a, nhưng nó cũng là hàng chánh hãng cả thoy a.
Anh nghĩ thương hiệu Mazda nó nhỏ lắm chắc . Làm bậy nó phá sản luôn .
Con sensor cao áp không đơn giản như anh nghĩ đâu
Kệ bán đc 5 con như vại dồi! Ba cái đồ Tào chung 1 gốc mà a lo bò trắng răngAnh nghĩ thương hiệu Mazda nó nhỏ lắm chắc . Làm bậy nó phá sản luôn .
Con sensor cao áp không đơn giản như anh nghĩ đâu
Xàm. Phải trái trắng đen nên rỏ ràng . Cháy xe người ta như chơi không đùa đâu anhKệ bán đc 5 con như vại dồi! Ba cái đồ Tào chung 1 gốc mà a lo bò trắng răng
A xàm thì có! Con này hư thì đề lên phát là xịt thoy, lan can ji chái xe paXàm. Phải trái trắng đen nên rỏ ràng . Cháy xe người ta như chơi không đùa đâu anh
thấy mới tin à
hay là máy từ gara chạy về Chu Lai, rồi từ Chu Lai chạy về gara
A xàm thì có! Con này hư thì đề lên phát là xịt thoy, lan can ji chái xe pa
A xàm thì có! Con này hư thì đề lên phát là xịt thoy, lan can ji chái xe pa
Hãng nó bán nguyên cái rail đã lắp con sensor là có nguyên nhân của nó . Nó không cho tháo lắp. Quy trình siết phải chắc ăn .
Vấn đề là vật liệu nhựa với kim loại nó phải giản nở tương thích . Hàng tàu dùng 1 thời gian nhựa kim loại giản nở nó rò rỉ phần chân điện . Xe vẫn chạy mà xăng vẫn chảy ra ngoài anh à