Hạng C
1/12/08
500
1.023
93
phamttruc nói:
Đoạn này đối diện trường Hồng Bàng, hồi đầu năm có để bảng đậu xe có thu phí, nhưng sau đó thì gỡ bảng do khi tan trường kẹt xe dữ quá, <span style=""color: #ff0000;"">do đó lỗi này là bên GTCC không xóa các ô nên bác bị vịn là phải rồi</span>. Các bác nêu có nhu cầu đậu xe ở khu vực BV Hùng Vương thì tốt nhất là chui xuống hầm của Parson Hùng Vương, 10K/1 lần đậu xe 2h, đi bộ qua đường là tới BV Hùng Vương.
Rõ ràng là anh cắm biển cho đậu xe cũng là GTCC giờ cấm ko cho đậu cũng là GTCC sao ko xoá mấy cái vạch cho dân được nhờ các bác nhỉ,làm mập mờ chồng chéo kiểu này chỉ tội cho dân thêm thôi,lái xe ở SG đối phó đủ thứ từ lô cốt,kẹt xe......giờ muốn chạy đúng luật cũng bị luật mới chồng luật cũ,cái thì kẻ vạch cái thì cấm trên 1 con đường,dân tình thì bị xxx phạt,ko biết sao nữa,giờ ko biết chừng nào anh Chánh mới xoá mấy cái vạch kẻ đường này cho ae khác biết đường cấm mà ko đậu xe nữa hay là cứ để vậy hoài thì nhiều ae còn bị lỗi ngay rất nhiều con đường như thế này ở SG,mong cơ quan quản lý giao thông và cơ quan kiểm tra thống nhất rõ ràng minh bạch về các quy định mới cũ cho rõ để dân tuân theo.Anh đã ra cái luật mới thì làm ơn xoá dùm cái luật cũ để dân biết mà làm theo pháp luật cho đúng.
@phamtruc:em biết là gửi xe bên Parkson HV rất rẻ và an tâm nhưng vì em và thắng cháu ko vào nên sắn ngồi ngoài làm giữ xe lun ạ,thấy đường có kẻ vạch lủi vào là yên tâm.ai ngờ.......
@soitoc: biển hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường hay như thế nào thì em ko cần biết,cái nào cao hay thấp.Nếu Anh Chánh cho đậu thì kẻ ô cho đậu,ko thì thôi để biển cấm đậu.Tại sao lại làm 1 lần 2 bảng rồi bắt dân phải hiểu là biển hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường????em ít học nên thắc mắc thôi vì rất nhiều tuyến đường SG hiện giờ đang trong tình trạng như vậy lắm.
PS: ai biết mức xử phạt chính xác báo dùm em 1 tiếng ạ,chứ em xem nghị định 34 lúc nãy có 400k ah mà sao xxx nói 800k giam bằng 30 ngày?và khi đi đóng phạt thì mang theo giấy tờ j ạ?có cần photo j ko?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Theo nghị định 34 thì mức lỗi của bác sẽ bị phạt tiền từ 300-500k (bác ở SG - đô thị đặc biệt nên mức phạt gấp đôi), xxx lấy mức giữa là 800k để phạt bác. Lỗi này giam bằng 30 ngày.
 
Hạng B2
29/10/10
177
0
16
49
Đoạn này em cho là không cấm, bác xem kỹ bản có tác dụng bên đường HV hay hẻm ấy, nơi đây em thấy rất nhiều xe đậu.
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
One__More nói:
@soitoc: biển hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường hay như thế nào thì <span style=""color: #ff0000;"">em ko cần biết</span>,cái nào cao hay thấp.Nếu Anh Chánh cho đậu thì kẻ ô cho đậu,ko thì thôi để biển cấm đậu.Tại sao lại làm 1 lần 2 bảng rồi <span style=""color: #ff0000;"">bắt dân phải hiểu</span> là biển hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường????<span style=""color: #ff0000;"">em ít học</span> nên thắc mắc thôi vì rất nhiều tuyến đường SG hiện giờ đang trong tình trạng như vậy lắm.

Em dự sẽ trả lời nhưng em nghĩ chắc bác cũng chẳng thèm hiểu nên thôi :cool: Những lý do bác dẫn ra em thấy nó thế nào ấy
63.gif


thainl nói:
Bác tìm xem quanh đó có biển xanh P nơi cho phép đậu xe thu phí không. SG này đầy chỗ đường cấm đậu nhưng vẫn có đoạn được đậu trả phí trên đường đó.

Đường cấm đậu mà vẫn cho đậu hả bác :cool:
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.378
113
thường em thấy đường có thu phí đổ xe thì không có biển cấm đổ.
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
tuanjla nói:
Chắc ý bác ấy nói là cùng một con đường dài, có đoạn cấm đậu có đoạn cho đậu có thu phí.

cái này thì nhiều nè !
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
tuanjla nói:
Chắc ý bác ấy nói là cùng một con đường dài, có đoạn cấm đậu có đoạn cho đậu có thu phí.
Thế có đường nào cắm biển cấm đậu mà vẫn đậu vô tư không?Em đó các bác đấy!
 
Hạng D
6/3/08
4.056
8.232
113
Sàigòn
Ô kẻ màu trắng dưới lòng đường (vạch bãi đậu xe số 19, 20, 21) không có tác dụng cho phép/không cho phép đậu xe. Bác đừng viện cớ ít học, bị tịch thu bằng lái đấy!

Lỗi này phạt 600k-1tr, tước GPLX 30 ngày.
 
Hạng F
23/12/08
5.072
544
113
44
Thôi, chia buồn với bác chủ. Em cũng thấy cần phải xem Biển báo là hiệu lực cao nhất trước khi xem các điều kiện tiếp theo trên đường như trường hợp bác gặp phải.