Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Thì em nói rồi đó đi khỏi SG mà kiếm xăng IV đã là chuyện không thể. Cụ thể nguyên cái tp du lịch VTàu hay Đlạt mà vô cây xăng petro hỏi xăng IV thì họ phì cười. Giờ bày đặt V, tại em hay đổ IV giờ đành nhắm mắt đổ V, vài hôm đi tỉnh lại dọng III vô bình. Tào lao.
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.732
113
Pháp
Nếu tư duy logic thì em nghĩ về xăng không có vấn đề, chỉ lo là tạp chất hay xăng dởm mà thôi. Chứ bao năm qua VN nhập xe từ nước ngoài (EU/Bắc Mỹ) với chỉ số Euro6 thì làm sao ... chạy ? Do đó em nghĩ là khi chuyển qua Euro5 thì nó chỉ gắng thêm một cái gì gì đó để bớt ô nhiểm và từ đó thành Euro5 thôi. (thí dụ thêm bộ lọc)
- Còn vấn đề tạp chất thì có thể gắng thêm bộ lọc xăng cũng không đắt
6160WNhN55L._AC_SL1500_.jpg
672efb67-2145-4430-8f6d-3744f705903d_filtre-carburant-automobile.jpg

- Trừ vấn đề lẩn nước thì cái nầy em chịu thua, chưa biết cách giải quyết trừ khi đồ đầy bình và lâu lâu xúc bình
 
  • Like
Reactions: Forrest Gump
Hạng D
25/10/20
1.570
18.113
98
57
Thì em nói rồi đó đi khỏi SG mà kiếm xăng IV đã là chuyện không thể. Cụ thể nguyên cái tp du lịch VTàu hay Đlạt mà vô cây xăng petro hỏi xăng IV thì họ phì cười. Giờ bày đặt V, tại em hay đổ IV giờ đành nhắm mắt đổ V, vài hôm đi tỉnh lại dọng III vô bình. Tào lao.
nó rớt cái gạch đứng số 4 la mã xuống chưa dán lại kịp thôi!