Nói đi cũng phải nói lại ra đg xe nào chạy ngu chết thì tự chịu xe lớn ko phải đền. Hạn chế nhà sát mặt đg lộ lớn để lưu thông nhanh hơn. Chứ đè tài xế ko cùng tội cho tài. Đg thông thoáng ngày 8 tiếng chạy đc 5 hay 600km thì mới nhanh. Chứ 8 tiếng chạy đc 3 hay 400 km thì làm sao vận chuyển đc. Chưa tính thành phố lớn kẹt xe triền miên mỗi lần kẹt 5 hay 6 tiếng. Lúc kẹt là vẫn tính lái hay tính nghỉ ngoi.
- Tags
- giao thông
Sài gòn HN tài giường nằm thì 1 xe phải 3 tài.
Sắp tới lái xe vừa phải làm phụ xe luôn.
Sắp tới lái xe vừa phải làm phụ xe luôn.
Nếu khi kẹt xe mà xe tự lái thì không tính nha bác uiKẹt xe có tính ko?
Ở VN hiện giờ chắc có hơn 50.000 xe tải xe container các loại.luật đưa ra cho có thì phải. làm thế éo nào mí anh phạt được em không lẽ anh lên xe theo em cả tuần. đúng là có những luật cần ra méo ra, có những cái tào lao quá sức
Chắc mí ảnh tính tăng biên chế , lập bộ kiểm soát camera hành trình xe tải thì phải.
Kẹt xe thì cứ 2 nháy lăn ra ngủ. Ca có hỏi thăm thì nói lố 4 tiếng r mà điều kiện giao thông k cho phépKẹt xe có tính ko?
Toàn để mấy thằng thất học đâu đâu lên nắm quyền ra luật... Nản... Quá hoang đường...
Trích: Bao Công - Kim Siêu QuầnHoang đường
Vẫn tính thời gian như thường nha bác, @Thamnguyennguyen1 chia sẻ cho mn "đau nghiệm" tính giờ chạy xe đi kìaKẹt xe có tính ko?
Nên các bác tài chỉ có 2 cách:
1. Trước khi vào cao tốc/ có trạm dừng nghỉ thì phải vào để tránh vụ lái xe liên tục quá 4 tiếng
2. Đang chạy QL thì may ra dừng được, còn cao tốc thì chấp nhận quẹt thẻ kết thúc hành trình, chạy chui và cầu nguyện ko bị bắt!
Nghỉ bao lâu mới được tính reset 4hVẫn tính thời gian như thường nha bác, @Thamnguyennguyen1 chia sẻ cho mn "đau nghiệm" tính giờ chạy xe đi kìa
Nên các bác tài chỉ có 2 cách:
1. Trước khi vào cao tốc/ có trạm dừng nghỉ thì phải vào để tránh vụ lái xe liên tục quá 4 tiếng
2. Đang chạy QL thì may ra dừng được, còn cao tốc thì chấp nhận quẹt thẻ kết thúc hành trình, chạy chui và cầu nguyện ko bị bắt!