Ai chứng minh nó thật sự là 95 mới nhỉ?! Em nghĩ nó công bố vậy thôi chứ vẫn như cũ thôi... mục đích là tăng giá.
- Tags
- petrolimex
Bác hiểu lầm rồi, bên Mỹ họ có cách tính khác, 87/89 của Mỹ tương đương với xăng có chỉ số octane 91/93.không biết chất lượng thực tế co thật là 95-III và 95-IV không? em thấy ở Mỹ bà con vẫn chạy 87, 89 quá trời và là loại phổ biến nhất... không lẽ dân VN chơi sang hơn dân Mỹ?
Petrolimex tin tưởng khách hàng sẽ đón nhận???
Ông độc quyền thì bán cái nào sài cái đó chớ dân đen nào đòi hỏi được ông hả ông vua.Nói câu nghe ngứa xxx,thương dân thì nhập hàng ngon,giá bớt cõng thuế tí là dân đội ơn ông ngay.
Ông độc quyền thì bán cái nào sài cái đó chớ dân đen nào đòi hỏi được ông hả ông vua.Nói câu nghe ngứa xxx,thương dân thì nhập hàng ngon,giá bớt cõng thuế tí là dân đội ơn ông ngay.
Thì nó để 4 là biết 4 chứ biết trong đó có gì, cũng ngậm ngùi móc thêm hầu bao mà lòng thầm mong xe đc tốt hơn. Ôi xứ thiên đường là vậyVấn đề là chả có cơ quan trung gian nào kiểm định chất lượng xăng. Ở VN thằng nhà nước nó tự kiểm định rồi tự bán xăng thì xăng chất lượng Euro 4 là nó nói thôi chứ bố ai biết được
Các cụ lo lắng làm gì? Cá vàng thì vứt mua chiếc mới chưa cá vàng chạy. Còn bàn về chất lượng xăng và giá xăng ở VN thì nó dài tương đương như lịch sử ĐCSVN vậy.
Có, tốn tiềnVậy các xe đời cũ chạy xăng này có bị sao không các bác?
theo em nguyên nhân chính làm tổn thọ động cơ là do dùng xăng/dầu có lẫn tạp chất, còn nếu là xăng/dầu nguyên chất thì động cơ Euro 4 mà chạy nhiên liệu Euro 2 sẽ không bị tổn thọ mà chỉ hoạt động không đúng công suất của nó thôi.Hóng Petrolimex đưa dầu diesel 0,005S về để phù hợp với chuẩn Euro 4 trên các xe máy dầu mới. Máy dầu Euro 4 mà chạy nhiên liệu Euro 2 hoài tổn thọ lắm