vâng, tất cả xe máy dầu nhập khẩu hay sản xuất từ ngày 1/1/2018 phải đạt chuẩn ER4.Theo ý cụ thì chỉ những xe mới bán ra mới bị thắt chặt Eu4?
- Tags
- euro 4
muốn đạt chuẩn euro cao phải do nguyên liệu nữa > vậy mấy ảnh có cớ tăng giá xăng dầu nữa
Xăng dầu toàn hàng nhập chứ có tự làm ra quái đâu mà ko đạt chuẩn quốc tế.
Có chăng trong qua trình tồn kho, bảo quản không tốt, với lại lâu lâu pha thêm trăm lít dầu máy bay vào nên chất lượng hên xui
Có chăng trong qua trình tồn kho, bảo quản không tốt, với lại lâu lâu pha thêm trăm lít dầu máy bay vào nên chất lượng hên xui
Chuẩn luôn ý ạ. Phí đè phí. Sở hưu ô tô là cả một vấn đề to bựmuốn đạt chuẩn euro cao phải do nguyên liệu nữa > vậy mấy ảnh có cớ tăng giá xăng dầu nữa
1-1-2017 ngừng cấp phép cho xe euro2 3 . Nhưng 1 -4 đã cấp phép trở lại.
E chạy Santafe, e cũng chỉ lo cho xe du lịch và pick up chứ chẳng lo đến xe tải bác ahKhông phải. Chưa đạt thì tăng số lần đăng kiểm trong 1 năm lên , cho tới khi nào bạn đạt " chửng ê Rô 4 " nhưng .....từ 1 con xe mới. Hehe, lo gì. Xe lam chạy quành quành, su xì poa chạy quành quành, hổ vồ chạy quành quành, samsung, huyndai 25, ben , lôi bồi, reo...vv , kho bãi nào mà chứa cho nổi. Lộ chình nầy còn phia mới apply . Bạn giỏi lắm đang chạy pickup là ghê gớm , lo cái giề , thêm bia đi em ơi ...!!!
Với xe diesel thì euro 4 còn ngon chán. Lên Euro 5 sẽ gắn DPF, Euro 6 sẽ xài adblue. 2 cái này cực kì phiền phức làm giá thành sửa chữa của xe máy dầu rất cao, đồng thời khi gắn dpf vào làm giảm công suất xe và tăng mức tiêu thụ nhiên liệu lên 1 chút. Xe máy dầu từ euro 5 trở lên ko còn tiết kiệm như xưa nữa, thật đáng buồn vì máy dầu vốn dĩ rất tiết kiệm. Hơn nữa khi có dpf mà ko chạy đường trường nhiều là dễ nghẹt, hư hỏng, chi phí thay thế lên tới $6k trở lên, làm chi phí bảo trì đội lên rất khủng. Chưa kể thay dầu nhớt phải xài loại low ash, rất mắc tiền, nếu ko sẽ bị nghẹt bộ dpf ngay. Trước mình chạy Mazda 6 mzr cd máy dầu nên khá rõ mấy cái này.
Chỉnh sửa cuối: