Lượng xe rẽ phải vào NBK không nhiều, lên TĐT rẽ phải cũng sẽ không gây xung đột, rõ chưa?
Căn cứ nào để anh nói là không nhiều?
Không nên nhiễm bệnh của mấy anh quản lý, làm theo cảm tính, không có số liệu điều tra gì cả.
Lượng xe rẽ phải vào NBK không nhiều, lên TĐT rẽ phải cũng sẽ không gây xung đột, rõ chưa?
Bác phân tích rất hợp lý nhưng em xin bổ sung thêm tí:bác thietbiloc: đường này mình đi hàng ngày nên rất hiểu.
Lại bộp chộp rồi, cơ quan quản lý người ta có căn cứ thực tế mới đề xuất thay đổi như trên, ai cảm tính?Căn cứ nào để anh nói là không nhiều?
Không nên nhiễm bệnh của mấy anh quản lý, làm theo cảm tính, không có số liệu điều tra gì cả.
Các bác nên xem kỹ. Cái này áp dụng từ ngày 27.
oto từ nguyễn hữu cảnh sang lê duẩn bắt buột phải đi tôn đức thắng. Còn oto đi chiều ngược lại có thể đi nguyễn bỉnh khiêm. Cái bản cấm theo giờ em nghĩ đến ngày 27 nó sẽ tháo ra thôi.
em hoan nghênh ý tưởng này của bác chánh. Vì ngã ba tđt nhc kẹt quanh năm. Đây là giải pháp tốt để giảm tải bằng cách tận dụng đường nguyễn bỉnh khiêm vắng ngắt ( hiện hình như chỉ dùng để đậu xe)
Đúng là còn 1 ý nữa là lượng xe từ NHC đổ về Q1 cũng đông. Nên như các bác nói nhiều khi mở 2 chiều cho NBK kèm theo cái ngã tư mới này sẽ hợp lý hơn. Kèm theo một cái biển cấm dừng đậu toàn đường này là hợp lý.