@All : các bác cứ tin rằng lần điều chỉnh lần này chưa phải là sau cùng đâu vì còn nhánh kết nối vào AnPhú Q2 vẫn chưa xong, nên cứ phải tham khảo thêm khi có thông tin mới !
Thoạt đầu, mới đọc bài viết của tác giả trên Vnexpress em cũng ... rối lun, cách trình bày của tác giả bài viết dễ gây ... loạn thông tin, nếu có cách viết khác khoa học hơn thì dễ cho người xem hơn !
Tựu trung, các bác chỉ cần lưu ý nhánh vào cao tốc ở cả 2 đầu Q9 và LongThành là okie thui :
Ở Q9 thì vừa hết bùng binh là chuẩn bị rẽ phải ngay, không chạy thẳng đến cuối đường, quay đầu xe rồi mới rẽ phải để lên cao tốc như trước đây nữa !
Ở LongThành, chú ý là ôm bùng binh rồi rẽ trái vào đường nhánh để lên cao tốc !
Và, củ chuối nhất là cách tổ chức giao thông vào cao tốc ở nút LongThành này, không khó để các bác có thể thấy sẽ có xung đột giữa các làn xe tại bùng binh này, giữa các xe vào cao tốc và luồng xe đi thẳng từ BiênHòa !
Thoạt đầu, mới đọc bài viết của tác giả trên Vnexpress em cũng ... rối lun, cách trình bày của tác giả bài viết dễ gây ... loạn thông tin, nếu có cách viết khác khoa học hơn thì dễ cho người xem hơn !
Tựu trung, các bác chỉ cần lưu ý nhánh vào cao tốc ở cả 2 đầu Q9 và LongThành là okie thui :
Ở Q9 thì vừa hết bùng binh là chuẩn bị rẽ phải ngay, không chạy thẳng đến cuối đường, quay đầu xe rồi mới rẽ phải để lên cao tốc như trước đây nữa !
Ở LongThành, chú ý là ôm bùng binh rồi rẽ trái vào đường nhánh để lên cao tốc !
Và, củ chuối nhất là cách tổ chức giao thông vào cao tốc ở nút LongThành này, không khó để các bác có thể thấy sẽ có xung đột giữa các làn xe tại bùng binh này, giữa các xe vào cao tốc và luồng xe đi thẳng từ BiênHòa !