Hạng D
5/1/08
1.569
28.278
113
Saigon
@All : các bác cứ tin rằng lần điều chỉnh lần này chưa phải là sau cùng đâu vì còn nhánh kết nối vào AnPhú Q2 vẫn chưa xong, nên cứ phải tham khảo thêm khi có thông tin mới !

Thoạt đầu, mới đọc bài viết của tác giả trên Vnexpress em cũng ... rối lun, cách trình bày của tác giả bài viết dễ gây ... loạn thông tin, nếu có cách viết khác khoa học hơn thì dễ cho người xem hơn !

Tựu trung, các bác chỉ cần lưu ý nhánh vào cao tốc ở cả 2 đầu Q9 và LongThành là okie thui :
Ở Q9 thì vừa hết bùng binh là chuẩn bị rẽ phải ngay, không chạy thẳng đến cuối đường, quay đầu xe rồi mới rẽ phải để lên cao tốc như trước đây nữa !

Ở LongThành, chú ý là ôm bùng binh rồi rẽ trái vào đường nhánh để lên cao tốc !
Và, củ chuối nhất là cách tổ chức giao thông vào cao tốc ở nút LongThành này, không khó để các bác có thể thấy sẽ có xung đột giữa các làn xe tại bùng binh này, giữa các xe vào cao tốc và luồng xe đi thẳng từ BiênHòa !
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Các bác đừng xem đoạn diễn giải của VnExpress mà cứ nhìn sơ đồ sẽ thấy đơn giản hơn. Đường về đến TPHCM các bác phải vòng tít xuống bùng binh phía Bình Thái rồi mới quay ngược trở lại thì dài thêm chứ rút ngắn được gì. Đoạn lên cao tốc nếu đi từ bùng binh Nguyễn Duy Trinh thì rút ngắn nhưng vấn đề là tất cả các đường dẫn vào Nguyễn Duy Trinh đều kẹt, haizz. Sắp tới chạy chung với xe công và xe siêu trường siêu trọng đường sẽ sớm xuống cấp thôi
 
  • Like
Reactions: ve sau
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Vì đang thi công đoạn 4km còn lại của cao tốc nên hướng đi hơi loằng ngoằng tí.
 
Hạng D
13/8/14
2.547
30.694
113
Chắc là phải lấy xe máy đi tiền trạm để chuẩn bị nghỉ 2/9.
Bác nào đã đi tiền trạm nhớ báo cáo cả nhà biết tình hình!
 
PhD confirmed
Hạng F
14/9/09
9.794
1.085
113
55
Cứ bò từ từ khoảng 20kmh là thấy và theo bảng chỉ dẫn lên cao tốc :p
 
  • Like
Reactions: ve sau
Hạng B2
18/9/12
497
841
93
HCM
Em không hiểu tại sao người ta lại thiết kế đường cong như số 8 trong khi có thể thiết kế cong như chữ C nhỉ?
Cụ thể như nhánh B1a từ cáo tốc xuống đường vành đai 2 sao không làm cong chữ C cho nó dễ chạy mà có khi còn tiết kiệm vật tư nữa?

Bác nào rành thiết kế khai sáng cho em với.