chổ này lúc trước em hay qẹo trái Nguyễn Thị Định , nhưng hôm nay nó sữa chữa ko cách nào rẽ trái NGuyễn Thị Định dc lunBản đồ đây bác : Google map
View attachment 125926
> Cầu SG 2
> Qua tòa nhà Cantavil bên phải
> Rẽ phải theo đường hơi nhỏ chút (hoặc đi lên chút cũng có đường rẽ phải ) : Mai Chí Thọ
> Qua 1 ngã tư đèn xanh đèn đỏ
> Đến ngã ba đèn xanh đèn đỏ kế tiếp rẽ trái (nên di chuyển ở làn ngoài cùng trước để rẽ trái cho tiện ) : Đồng Văn Cống (Hay còn gọi là tỉnh lộ 25B )
> Đến vòng xoay đầu tiên rẽ trái : Đường vành đai 2
> Đi tiếp qua vòng xoay đầu tiên (giao với Nguyễn Duy Trinh ) : Rẽ phải theo hướng dẫn là đường dẫn C1
giờ này theo em thì ko kẹt đâu bác ! Chúc bác đi vui vẻEm cảm ơn Bác anhtuanpro nhiều nha. Bác cho em hỏi thêm xíu nữa nha:
Lượt về sau khi ra khỏi cao tốc mình đi theo chiều ngược lại lượt đi có được ko Bác? Có bị 1 chiều nào cấm chạy ko? Thời gian nào trong ngày không nên đi do bị kẹt xe ko?
Dịp lễ 2-9 này em sẽ chạy thử..buổi sáng em định khởi hành lúc 4h30 sáng, đến đoạn này chắc khoảng 5h..ko biết có bị kẹt xe ko?
Lượt về đến cao tốc chắc khoảng 18h, vào giờ này cầu SG có hay kẹt ko Bác?
1 lần nữa em cảm ơn Bác nhiều nha!
Em ước tính thôi nhưng không sai lệch lắm đâu, em chỉ tính từ bùng binh Nguyễn Duy Trinh, lúc trước đi đường cũ đến bùng binh Đỗ Xuân Hơp quay đầu lại thì mất gần 10p để bắt đầu vào cao tốc, sau đó phải chạy 40kmh 1 đoan đường sửa mới bắt đầu chạy 100kmh, chạy thêm 5-7p nữa mới đến trạm thu phí. Còn bây giờ từ bùng binh Nguyễn Duy Trinh (cơm tấm Kiều GIang) em rẻ vào đường dẫn, đi 2p là đến cao tốc (40kmh) sau đó chạy 100kmh khoảng 5p nữa là đến trạm thu phí, tính ra từ Nguyễn Duy Trinh đến trạm thu phí cao tốc LT-DG chưa đến 10p, còn lúc trước từ NDT đến trạm thu phí gần 20p (tính luôn đường sửa chạy chậm). Lưu ý là chỉ đúng với chiều đi, chiều về thì ngược lại phải rẻ phải rồi thoát về Đỗ Xuân Hợp mới vòng lại hướng cầu PM thì lại mất thời gian hơn trước.Bác đi sao mà nhanh hơn đến 10 phút vậy ? (So giữa đường dẫn cũ và đoạn tắt đường dẫn C1 thì không chênh nhau đến vậy đâu)
Em đi từ cầu vượt cát lái-xa lộ hà nội đến bắt đầu cao tốc (khúc 60km/h) : 15 phút. Tốc độ di chuyển trong giới hạn quy định.
Hướng di chuyển : Cầu vượt > Cầu Rạch Chiếc > Nam Hòa > Tây Hòa > Đỗ Xuân Hợp > Đường Liên Phường > Cao tốc. Quá tuyệt.
Chắc chắn vẫn tốt hơn so với : Cầu vượt > Mai Chí Thọ > Đồng Văn Cống > Vành đai 2 > Đường dẫn C1.
Đi sao về vậy, rành thì đi đường khác, ko rành thì đi đường cũ. 5h sáng chắc ok. lượt về có thể kẹt ở vành đai 2 & đồng văn cống.Em cảm ơn Bác anhtuanpro nhiều nha. Bác cho em hỏi thêm xíu nữa nha:
Lượt về sau khi ra khỏi cao tốc mình đi theo chiều ngược lại lượt đi có được ko Bác? Có bị 1 chiều nào cấm chạy ko? Thời gian nào trong ngày không nên đi do bị kẹt xe ko?
Dịp lễ 2-9 này em sẽ chạy thử..buổi sáng em định khởi hành lúc 4h30 sáng, đến đoạn này chắc khoảng 5h..ko biết có bị kẹt xe ko?
Lượt về đến cao tốc chắc khoảng 18h, vào giờ này cầu SG có hay kẹt ko Bác?
1 lần nữa em cảm ơn Bác nhiều nha!
Nếu biết đường thì về = Đường Liên Phường > Đỗ Xuân Hợp > Xa lộ HN > Cầu SG, xa hơn nhưng ổn định.
Đồng Văn Cống xe đông di chuyển cực chậm, hướng ngược lại giao thông ổn định. Lúc 9g30 sáng em từ VT về ngang đây thấy vậy. Dự đoán tiếp tục đông đến đêm nay...hehe
Nếu bác nào chịu khó google map, đối diện kho bạc Q2 có đường 18 hay 16 sẽ dẫn ra Nguyễn Thị Định, chạy cắt Nguyễn Thị Định qua đường gì (em quên tên) có bệnh viện Q2 là gặp Nguyễn Duy Trinh. Em chưa bao giờ sợ kẹt xe Đồng Văn Cống.
Nếu bác nào chịu khó google map, đối diện kho bạc Q2 có đường 18 hay 16 sẽ dẫn ra Nguyễn Thị Định, chạy cắt Nguyễn Thị Định qua đường gì (em quên tên) có bệnh viện Q2 là gặp Nguyễn Duy Trinh. Em chưa bao giờ sợ kẹt xe Đồng Văn Cống.
Hôm qua e đi thử rồi, tiết kiệm dc 2.5km so với đường cũ thôi. Cho xe tải vào chạy nên hwa đông lắm lúc 8pm mà cũng chỉ đạp lên được 80-90 thôi