Trước giờ em cũng đi như bác hoặc chạy đến Nguyễn Trường Tộ > Hoàng Diệu, gần đây phát hiện ra đường vòng dưới cầu Khánh Hội, đi mấy lần mà chưa bị gì, 1 lần gặp xx đang điều tiết giao thông ngay chân cầu cũng không phản ứng gì với em.haonguyen nói:E thường đi như sau: Bến vân don --> Lê q Hưng (cạnh bv Q4) ra Hoàng diệu, quẹo trái N T Thành qua cầu kh Hội, khỏi lo bị phạt .
Ruby0903 nói:Em không rõ lắm đ/v vạch số 1.2 : "... xe không được đè qua vạch, trừ khi cần thiết"
Khi cần thiết là các trường hợp nào ? Các bác giải thích giúp . Thanks
bởi vậy mới nói luật VN sao mà ... ngập ngừng... ai muốn hiểu sao thì hiểu, tạo kẽ hở cho tụi xxx mặc tình bóp méo!
Lyudmila nói:Em cũng đi thường xuyên, và thường cán vạch luôn cho tiện. Về nguyên tắc theo em hiểu là ko được cán lên tiểu đảo vẽ hình tam giác ở dưới đất. Phải đi xuôi xuống hướng Nguyễn Tất Thành, khi qua vạch vẽ tiểu đảo này thì U turn để lên cầu Khánh Hội là đúng luật.
Đi hết cái vạch tiểu đảo thì vào hơi sâu trong NTT rồi..vụ này đúng là gay cấn..y như cái cầu Lò Gốm bên Q.6..Em ra q.1 toàn quay đầu bên cầu Calmete
Đúng như bác TH7128 nói, em ráng không đụng vạch thì "đối đầu" dòng xe NTT chuẩn bị lên cầu khoảng 4m.TH7128 nói:Lyudmila nói:Em cũng đi thường xuyên, và thường cán vạch luôn cho tiện. Về nguyên tắc theo em hiểu là ko được cán lên tiểu đảo vẽ hình tam giác ở dưới đất. Phải đi xuôi xuống hướng Nguyễn Tất Thành, khi qua vạch vẽ tiểu đảo này thì U turn để lên cầu Khánh Hội là đúng luật.
Đi hết cái vạch tiểu đảo thì vào hơi sâu trong NTT rồi..vụ này đúng là gay cấn..y như cái cầu Lò Gốm bên Q.6..Em ra q.1 quay đầu bên cầu Calmete
Vậy mới cần thỉnh thị "chuyên gia" cho phương án tối ưu?