Cám ơn bác đã giúp em nói rõ!dalatlegan nói:Xe chú mới thế đã bị gì đâu mà nóiKhổ cái em người trần mắt thịt, chỉ biết chạy không biết sửa, các bác í phán thế lào đành chịu thế ấy!
Chỗ này chỉ khoái thay phụ tùng, không biết sửa. Mà nó tháo cái rotyn ra không hư mà nói hư các bác có biết nó hư thiệt không???Sau bác không vào chính Hãng ở Sư Vạn Hạnh nối dài?
Ở đó là tổng công ty; mục đích là khuếch trương bán xe- máy móc, vật tư đầy đủ; và mục đích của họ là bán xe và nâng cao uy tín Deawoo chứ không phải lợi nhuận từ sửa chữa.
Theo mình, nếu bác không tin tưởng Đại Lý; các kỳ bảo dưỡng lớn 20k -40k hay hư hỏng bất ngờ, bác nên đem đến đây, còn các bảo dưỡng thay nhớt lọc.. làm đâu cũng được.
Sửa xe ,mắc lổi là bình thường. Các Gara từ lớn đến nhỏ đều có thể mắc các lỗi như thế hết.
Giả sử như trường hợp protyl của bác, khi tháo ra mà không hư, thì họ không có lý do gì ép tahy được.
Sửa chữa thì chỉ có thợ ở gara ngoài thôi chứ trong Hãng không có barem công sửa chữa chỉ có barem công thay thế.
Bác ạ!Về điểm này,bác thữ đi vòng các đại lý của tất cả các hãng xe khác xem sao.Tôi xin nhấn mạnh là tất cả đại lý của mọi thương hiệu xe hơi nhé,giá cả bao giờ cũng phải hơn ở ngoài nhiều,bác có hình dung được họ có rất nhiều chi phí không?newman000 nói:mua cái lốp 17
An thái : 3.1 triệu
Lý thái tổ: 2.6 triệu
giống y chang ...may quá suýt mất 5k
Tôi cũng là người đang sữ dụng Cap đây,không liên quan gì đến An Thái hay Sư vạn Hạnh cã nên chẳng có gì phải bênh!Bác có thấy họ nuôi một dàn Kỹ thuật,nhân viên văn phòng.......nên phí vật tư,công cao hơn ở ngoài cũng là điều dể hiểu.Chỉ có một điều mà tôi không chấp nhận được là có những đại lý có những Kỹ thuật viên tay ngang,không biết làm cứ phán tầm bậy,tầm bạ khiến chúng ta phải mất tiền oan mà thôi,họ phải làm thế nào bắt chính xác bệnh của xe,dù chúng ta mang xe đến đâu cũng chỉ là căn bệnh đó mà thôi lúc đó sửa ở đâu là quyết định của chúng ta.
Còn nói về giá cả vật tư thì em xin nói nhỏ bác nghe nhé.Vỏ xe bác mua cũng mắc đấy,hôm vừa rồi,em mới mua chỉ có 2.200.000 cho vỏ nhập ,vỏ do nhà máy Kumho sãn xuất tại Việt Nam cho xe Cap là 1.350.000 lại còn được khuyến mãi bơm 05 bánh xe bằng khí nitơ,cũng ở ngã bãy Lý thái Tổ.Bác nghĩ sao.
Thân nhiều.Chúc vui!
Last edited by a moderator:
dalatlegan nói:Xe chú mới thế đã bị gì đâu mà nóiKhổ cái em người trần mắt thịt, chỉ biết chạy không biết sửa, các bác í phán thế lào đành chịu thế ấy!
Chỗ này chỉ khoái thay phụ tùng, không biết sửa. Mà nó tháo cái rotyn ra không hư mà nói hư các bác có biết nó hư thiệt không???Sau bác không vào chính Hãng ở Sư Vạn Hạnh nối dài?
Ở đó là tổng công ty; mục đích là khuếch trương bán xe- máy móc, vật tư đầy đủ; và mục đích của họ là bán xe và nâng cao uy tín Deawoo chứ không phải lợi nhuận từ sửa chữa.
Theo mình, nếu bác không tin tưởng Đại Lý; các kỳ bảo dưỡng lớn 20k -40k hay hư hỏng bất ngờ, bác nên đem đến đây, còn các bảo dưỡng thay nhớt lọc.. làm đâu cũng được.
Sửa xe ,mắc lổi là bình thường. Các Gara từ lớn đến nhỏ đều có thể mắc các lỗi như thế hết.
Giả sử như trường hợp protyl của bác, khi tháo ra mà không hư, thì họ không có lý do gì ép tahy được.
<span style=""color: #0000ff;"">Theo mình biết ở hãng Nếu sửa thì tính Công( Do đám Kỹ Thuật quyết định giá luôn& tuỳ lương tâm của nhóm thợ đó)</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Còn ko sửa chỉ bán phụ tùng chẳng qua là bớt chút công sức(ăn ít lại) vì cũng đã ăn phần trăm trên phụ tùng rùi.Thời buổi suy thoái mà làm lấy tiếng thì dói nhe răng à...</span>
Last edited by a moderator: