Xe xăng còn còn chưa đủ tiền sắm lo xa xe điện. Mấy bác trong này chém bàn phím chứ 100% có xe ô tô chưa.
- Tags
- ces vinfast xe ô tô điện
Bỗng dưng e yêu con xe cỏ của e quá, dù sao 10 năm nữa cũng ko thiếu linh kiện mà thay, mấy bác bỏ đống tiền ra lượm Fadil giờ lo ngay ngáy.
Bài học nhõn tiền từ linh phụ kiện kiếm mòn con mắt không ra, e trải nghiệm từ cái đám suzuki ớn lắm rồi.
Bài học nhõn tiền từ linh phụ kiện kiếm mòn con mắt không ra, e trải nghiệm từ cái đám suzuki ớn lắm rồi.
Cứ nghĩ anh ấy sẽ ghìm lại đợi IPO thành Cty nước ngoài xong mới công bố thông tin, ai dè anh ấy làm luôn, thị trường bé bằng cái lỗ mũi... lỗ từ đầu khi launching tới giờ... Cái được của ảnh thì ko phải ai cũng thấy đâu? Mãnh lực tinh thần Việt, tiên sư thằng AQ... 5 năm nữa thì thành sắt vụn hết rồi...
Thật là...!
Bác cứ nói quá, biết đâu họ lôi cục máy xăng ra và lắp cục máy điện vào thì sao, ho ho.
Anh có Lux Sa, Fortuner, Pajero sport như tôi không? Có rồi nói chuyện.Tôi lậy ông, ô nói trẻ con nó ko ngửi nổi. Âu Mỹ là bố của các loại móc túi khách hàng, ở đấy mà miến phí!?
Tôi đứt cái timing belt (ko biết tự google) con elantra mà chúng nó bắt thay nguyên cái động cơ. Tiền mua động cơ cũ 2k, công thay 2k5.
@Wuyền said!
Cục đất đó mà chuyển sang BĐS thì hiểu là bao nhiêu tỷ USD.....làm xe cho vui thôiDự là phá sản luôn mảng xe điện như từng làm với vinmart, rồi bán các địa điểm công ty con, nhà máy Hải Phòng cho nước lạ theo quy trình thoái vốn. Cao tay cao tay
VinFast cam kết sẽ phục vụ đến hết vòng đời với từng chiếc xe bán ra. Hãng cũng đã dự trù đầy đủ lượng linh kiện đến hết vòng đời xe xăng, với số lượng gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường.
Do đó, những khách hàng đang sở hữu Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 không cần phải lo lắng về vấn đề phụ tùng.
VinFast sẽ không quay lưng với khách hàng đang đi xe xăng, đã dự trữ lượng lớn phụ tùng | Tin Tức | Otosaigon
VinFast cam kết sẽ phục vụ đến hết vòng đời với từng chiếc xe bán ra. Hãng cũng đã dự trù đầy đủ lượng linh kiện đến hết vòng đời xe xăng, với số lượng gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường. Do đó, những khách hàng đang sở hữu Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 không cần phải lo lắng về vấn đề phụ...
www.otosaigon.com
hết vòng đời là bao lâu anh?VinFast cam kết sẽ phục vụ đến hết vòng đời với từng chiếc xe bán ra. Hãng cũng đã dự trù đầy đủ lượng linh kiện đến hết vòng đời xe xăng, với số lượng gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường.
Do đó, những khách hàng đang sở hữu Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 không cần phải lo lắng về vấn đề phụ tùng.
VinFast sẽ không quay lưng với khách hàng đang đi xe xăng, đã dự trữ lượng lớn phụ tùng | Tin Tức | Otosaigon
VinFast cam kết sẽ phục vụ đến hết vòng đời với từng chiếc xe bán ra. Hãng cũng đã dự trù đầy đủ lượng linh kiện đến hết vòng đời xe xăng, với số lượng gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường. Do đó, những khách hàng đang sở hữu Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 không cần phải lo lắng về vấn đề phụ...www.otosaigon.com
xe 4b thì đâu có niên hạn, nên chắc sẽ có người chạy tới 50 năm luôn ấy chứ.
Chúc mừng các anh nào...mãnh liệt tinh thần việt...VinFast công bố dừng sản xuất xe xăng, chuyển hẳn sang sản xuất xe thuần điện từ cuối năm 2022.
View attachment 2633506
Tại sự kiện VinFast Global EV Day, trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, VinFast công bố chiến lược phát triển mới và dải sản phẩm xe điện hoàn thiện, phủ đủ 5 phân khúc.
Hãng xe Việt tiến thêm bước mới với việc dừng sản xuất xe xăng từ cuối năm 2022, tập trung hoàn toàn cho việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng xe thuần điện. Đây là quyết định bước ngoặt, đưa VinFast trở thành một trong những hãng xe xăng đầu tiên trên thế giới chuyển hẳn sang thuần điện.
Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu chia sẻ: “VinFast mang đến tầm nhìn về một tương lai bền vững cho con người và hành tinh thông qua việc di chuyển xanh, sạch và an toàn. Đây là một tương lai được xây dựng trên nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng xuất sắc và sự quan tâm sâu sắc đối với hành tinh và các thế hệ tương lai.
VinFast cam kết luôn mang đến công nghệ và thiết kế xe mang tính đột phá, mới mẻ, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Chúng tôi còn khao khát vươn tới những thành tựu cao hơn nữa - trở thành một trong những hãng xe điện hàng đầu trên thế giới, đồng thời truyền cảm hứng cho khách hàng cùng bứt phá giới hạn và chung tay kiến tạo một tương lai xanh bền vững cho tất cả mọi người.”
View attachment 2633505
Cùng với kế hoạch trở thành hãng xe thuần điện, VinFast cũng chính thức công bố dải SUV điện hoàn chỉnh. Trong đó, 3 mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thuộc phân khúc A-B-C là VF 5 (phân khúc A), VF 6 (phân khúc B) và VF 7 (phân khúc C). 2 mẫu còn lại thuộc phân khúc D và E là VF e35 và VF e36 (từng được giới thiệu tại LA Auto Show 2021) cũng được đổi tên thành VF 8 và VF 9. Việc bỏ tiền tố “e” (electric - điện) trong tên gọi của các mẫu xe khẳng định định hướng thuần điện nhất quán của hãng.
Cả 5 mẫu SUV điện đều sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng, được thiết kế bởi các hãng thiết kế Ý là Pininfarina và Torino Design.
View attachment 2633504View attachment 2633507
Otosaigon hiện đang liên hệ với đại diện VinFast để tìm hiểu thêm về những chính sách hỗ trợ cho nhóm xe xăng sau năm 2022.
Xem thêm:
Các bác nghĩ gì về chiến lược chuyển hẳn sang sản xuất xe thuần điện của VinFast?
Tết này a đi xuyên việt cho chú hết bibo...vf35er said...rồi mà xem bác ơi, xe điện cứ tung hô thôi bán ma nó mua.
Bác nghĩ xem xe điện sạc 1 lần đi chưa đến 300km trong điều kiện lý tưởng. Gặp hôm nào đi xa thì lại khóc.
hệ thống trạm sạc thì chủ yếu ở phố, ở tỉnh quá ít.
Nên ông nào mua 1 là ở phố, hai là nhà có mấy xe, mua khè thiên hạ là chính
Vậy là bọn mua xe xăng...là chuột bạch hả a? Kệ...tao dào tao mua chơi....hư tao bỏ...Nếu anh để ý thì sẽ thấy đây là chiến lược từ những ngày đầu là xe điện rồi ( đọc bài báo từ năm 2018 sẽ thấy ), còn xe xăng thì có vẻ là để VF tích luỹ kinh nghiệm để nhảy vào thị trường xe hơi từ con số 0. Chiến lược này không tệ. Chứ cạnh tranh với mấy hãng lâu đời bằng xe xăng thì khả năng thất bại là cao.