NVL ra Cao tốc Trung Lương: 40 km/giờ - đường có thiết kế đến 80 km/giờ.
<span style=""color: #ff0000;"">Update: Có vẻ các bác GTCC đã sửa sai rồi ạ, sau khi ra khỏi bùng binh Nguyễn Văn Linh trên đường ra Cao Tốc Trung Lương đã hết bản paneau 40 km/giờ cho cả 3 lane rồi; chỉ còn vài chỗ cắm bảng 40 km và bảng phụ chỉ áp dụng cho xe tải (vẽ cái ký hiệu trong tải giữa 2 trục quá 6 tấn. </span>
<span style=""color: #ff0000;"">Xin hoan nghinh các bác GTCC đã nhanh chóng sửa sai. Đề nghị dừng làm sai nữa ạ, dựng rồi gỡ sẽ làm tốn tiền thuế của chúng tôi đóng cho nhà nước lắm - tiền đó là của chúng tôi đấy nhé, nhé. </span>
Cửa ngõ ra vô miền Tây: 40 km/giờ - đường có thể đi được ít nhất 50-60 km/giờ.
QL1 đoạn Long An: 50 km/giờ, đến địa phận tp HCM "tuột" cái vèo ngay xuống còn 40 km/giờ.
<span style=""color: #ff0000;"">Update: Cái này xin đính chính: không chỉ có các bác tp HCM "thích" tư duy 40 đâu ạ, các bác Cần Thơ cũng rứa ! </span>
Trên đường dẫn lên cầu Cân Thơ (đi từ Sóc Trăng về), đang 80 đột ngột xuông còn 40 trước khi leo lên mấy cây cầu nhỏ (cầu Cái Tắc hay gì gì đấy), đến đỉnh cầu thì có bảng hết hạn chế 40 km/giờ, ngay dưới dốc cầu lại thêm một bảng hạn chế 40 km/giờ nữa. Chuyện cắm bảng nực cười này lập đi lập lại hết mấy cây cầu nhỏ trước khi vào dốc cầu Cần Thơ. Mà đoạn đường dẫn này rất đẹp, rất rộng (3 lane), chả hiểu các bác GTCC Cần Thơ nghĩ gì nữa. Hay họ có chuyện chuyển giao tư duy 40 km/giờ cho nhau nhỉ.
Sao dzậy ta ?
Tư duy về quản lý giao thông của mấy bác gtcc tp hcm không lẽ lại chậm lụt hơn các bác GTCC của các tỉnh lân cận ?
Qua các comment của nhiều bác, có vẻ như khôg chỉ các bác GTCC tp HMC thích 40, mà cả các bác ở các tỉnh thành khác cũng dzậy hà.