Hạng F
4/1/08
8.317
118.826
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Trong đô thị, mỗi loại xe đã có hạn chế tốc độ riêng, chả hiểu các ông ấy nghĩ gì khi cắm 1 cái hạn chế chung 40km/h cho tất cả các loại xe.
Đối với 1 só xe, thấy biển 40, có nghĩa là được tăng thêm tốc độ.

Nguyễn Văn Linh có biển cho 60km/h. Khi nào không cho nữa thì chỉ cần cắm cái biển hết hiệu lực, các xe tự động chạy theo hạn chế của mình.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Thì cũng phải có cái gì cho đồng liêu thu hoạch chứ các bác.
 
Hạng D
16/11/09
2.023
720
113
Thấy Đồng Nai kìm tốc độ vô lý, gây ức chế tài xế nên dễ ăn tiền,nên họ bắt chước theo thôi.
Tại sao không chịu công bố tốc độ thiết kế khi làm đường nhỉ? Dễ quy trách nhiệm do cơ quan nào quản lý kém làm giảm tiêu chuẩn đường, tốn tiền của dân.
 
VIP CARD MEMBER
13/10/09
1.328
51
48
Gò vấp, HCMC
mấy cái tỉnh lộ của Đồng nai cũng vậy, đường tốt xe vắng teo mà toàn bộ đều 40km/h
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
bbvan nói:
NVL ra Cao tốc Trung Lương: 40 km/giờ - đường có thiết kế đến 80 km/giờ.
Cuối NVL vào vòng xoay nên hạn chế 40km/h là hợp lý rồi. Ra khỏi vòng xoay vào cao tốc có biển 40 km/h à? Sao em ko để ý nhỉ?
 
Hạng D
7/6/11
1.322
513
113
42
Mới gẳng bảng 40 trên Nguyễn Văn Linh hở bác... Tuần rồi em đi còn thấy 80 mà, đến sát vòng xoay mới xuống còn 40 thôi. Còn ra khỏi vòng xoay thì cứ 80 mà đạp, mặc dù chả thấy có biển giới hạn nào.
 
Last edited by a moderator: