Hạng B2
21/11/14
306
216
43
42
Có người chịu lỗ rồi thì mình k lỗ nữa. Vì e so với camry nhập 2009 chả có gì mà nos cũng cỡ tỷ rồi, đa số venza chạy trong tầm 80k mile trở lại không nhầm nhò gì xe mỹ, ven za k có lỗi gì ngoài cát đăng thước lái bị máy lạnh rỉ làm hư, bây giờ thợ biết bệnh đó hết rồi.
Nói thật bác gặp được em nào bản full chủ xài kỷ thì vào ngồi nhìn rừng option 6 tuổi mình cũng mê ly, rộng và dài hơn out lẫn xtrail, bản 2.7 hơi đuối chút chứ 3.5 vừa êm vừa bốc thôi rồi.
Cuối cùng là giá 1,1-1,2ty so với out, xtrail cũng cỡ trên dưới 300tr khi ra giấy và độ thêm vài cái cơ bản. 300tr đổ xăng 100tr, còn lại đi xuyên Việt 1 chuyến, và 2 chuyến xa và bảo dưỡng 200tr trong 3 năm sử dụng quá ok.
Có điều mua xe củ thì khó lựa tí, xài 3 năm bán lại cỡ 800tr k là hên xuôi.... Thân.
 
Hạng D
21/12/08
2.717
47.452
113
Vậy muốn phía sau lạnh thì phải chỉnh dàn lạnh vừa ngay mặt, vừa ngay chân ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vậy muốn phía sau lạnh thì phải chỉnh dàn lạnh vừa ngay mặt, vừa ngay chân ?
đâu có gì ngay mặt, Bác?
Outlander là chiếc xe 5+2, trước hết là phục vụ 5, kế đến là +2. Hơi thổi từ xa nên nó tỏa rộng, không khó chịu vsf gom như các xe thổi từ trần xuống vào mặt.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mình tạm gác và chừa chổ cho phần test lạnh xe Innova (vì xe này thông dụng nhất). Đã hỏi được vài xe, nhưng chưa có thời gian phù hợp, phơi xe 2-3 tiếng cũng xót xe lắm.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Tham khảo về kích thước,

Kích thước tổng thể ( DxRxC)(mm)
Santafe 4690 x 1880 x 1680
Outlander 4695 x 1810 x 1680
CRV 4580 x 1820 x 1685
CX5 4540 x 1840 x 1670
X Trail 4640 x 1820 x 1720
 
Tập Lái
9/9/16
2
7
3
63
Mến chào các bạn .
Mình là thành viên mới ở Đồng Nai Hiện mình đang sử dụng xe Mit Outlander 2016 Có vài cảm nhận khi sử dụng OUL như sau ( Theo đánh giá chủ quan)
1.Hình thức: Đây là chiếc xe trung tính thích hợp cho nhiều độ tuổi ( Không quá già như một số xe của TOY, cũng không quá trẻ như một vài mẫu CX5, Tucson)
-Xe có nhiều màu bạn có thể chọn màu phù hợp phong thủy nhung mình cảm nhận màu trắng là dễ thương nhất
-Bạn nên mua thêm gói độ ngoại thất của hãng ( Cản trước,sau,ốp sườn, cánh gió đuôi)
-Kích thước xe khá bệ vệ oai phong dù là xe CUV hạng trung nhưng có vẻ tiệm cận dòng CUV cao cấp hơn
2.Nôi thất:
-Toàn nội thất bọc da thật màu kem nên khá sang trọng dù là xe mới nhưng khi sử dụng mình khong càm thấy mùi hôi . Ghế ngồi không quá mềm ôm lưng không bí hơi do có lỗ thông khí
-Góc quan sát tốt điểm mù cột A nhỏ
-Hàng ghế thứ hai rộng rãi ( mình cao 1.75m)
-Nhược điểm:
+Không có gương chiếu hậu chống chói (Phài mua độ thêm)
+DVD Không tích hợp bản đồ, không có chức năng thoại rảnh tay
+Không có cửa gió phía sau nhung có hai khe gió ở phía dưới hai ghế ngồi phía trước (Tuần vừa rồi mình chở cà nhà đi xa mình hỏi người ngồi phía sau thì được trả lời rất mát mẻ ( Xe mình bản full 5 chỗ)
3.Cảm giác lái ( Mình so sánh 3 xe mình đang sử dụng Tucson 2010, Ford ECOSPORT, Mit Outlander ) như sau
-Không bốc bằng tucson nhưng khi dừng đèn đỏ mình xuất phát cùng thì 10s đã bỏ chú IN của TOY khoảng 60m
-Cách âm máy và quanh xe rất tốt nhưng cách âm gầm trung bình khi đi đường xấu nghe tiếng ồn lốp xe và mặt đường nhưng không quá lớn
-Vào cua tốc độ 60Km/h Ok không văng đuoi không chao xe
-Đèn xe đêm rất sáng đặc biệt là đèn COS nhưng đèn gầm không sáng lắm ( Mình phài thay bóng PhiLipS thì OK)
-Nhiều thiết bị và tính năng tư động khi mới sừ dụng các bạn nên bớt chút thời gian xem hướng dẫn sử dụng của xe khá dài đó
Một vài chia sẻ cùng các bạn
Email mình : [email protected]
Chúc cà nha vui và hạnh phúc
Thân ái
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Hôm qua mình đi bảo dưỡng con PSG, trong lúc chờ thợ xử lý có chạy qua bên salon Mitsubishi HP đi thử con Outlander. Salon chỉ còn chiếc 5 chỗ CVT đang để ngoài trời từ sáng nên 4 anh em chạy tạm loanh quanh đầu đường 5A, gần kho xăng của HP có đường tàu cắt ngang và khá nhiều ổ trâu, bò. Cả nhận chủ quan ban đầu của mình là:
- Hình dáng xe hài hòa, khá đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng. Mâm xe 18 in, dùng lốp Dunlop 225/55R18 có tredwear 340, temperature A, traction A - rất tốt, 4 phanh đĩa - hơn hẳn con PSG 2015 2WD.
- Khoang hành lý rộng rãi, có nhiều ngăn chứa đồ khá tiện lợi. Nội thất đơn giản nhưng hài hòa, ghế ngồi rộng rãi. Âm thanh không thực sự xuất sắc nhưng chất lượng khá tốt, nghe hay hơn PGS nhiều.
- Hai cửa gió ở gầm ghế lái và ghế phụ khá lớn (lần đầu tiên mình được nhìn thấy, cảm giác to hơn mình nghĩ khá nhiều) nên trong xe mát khá nhanh và đều (lúc này HP đang mùa thu, nắng nhẹ nên ngay lúc vào xe thì trong xe cũng ko nóng lắm) - nói chung 5 người thì cũng ổn, còn nếu 7 người trong SG ấm áp cỡ 40oC mà phải phơi nắng thì ko rõ.
- Xe chở 5 người chạy rất thoát máy, bốc, êm ái và chuyển số mượt. Cách âm tốt hơn PGS, giảm xóc cũng êm ái và dập dao động nhanh hơn, ko có hiện tượng chối khi đi qua đường ray. Tầm nhìn thoáng, góc chữ A nhỏ, rất dễ quan sát và rất dễ lái.
- Tuy nhiên tay lái trợ lực điện rất nhẹ, nên cảm giác giống lái 1 chiếc sedan hơn là 1 chiếc CUV. Một điểm mữa mình thấy (nhờ các bác xác nhận thêm) là khi chạy số bán tự động sử dụng lẫy trên volang thì Outlander cho vào số 5 rất sớm. Thông thường ở các xe khác phải chjay cỡ 50km/h mới cho vào số 5 nhưng hôm qua mình có thể vào số 5 ngay ở tốc độ dưới 45km/h rồi. Ngoài ra thì cần số thiết kế khá nhỏ, ngắn nên khi sử dụng thường vướng cùi chỏ vào chỗ tựa tay ghế lái.
- Thân xe cân bằng tốt, vào cua mượt mà ở tốc độ trên 40km/h. Khi chuyển làn đột ngột (đánh lái nhanh) ở tốc độ 50km/h có hiện tượng văng đuôi và vặn thân xe nhưng ko nhiều.
Nói chung thì nếu mua xe để đi trong phố hoặc các cung đường quốc lộ, cao tốc đồng bằng là chính mà chủ yếu chỉ chở 5 người thì Outlander rất đáng để cân nhắc.
Mình mới chạy được cỡ 10km ban ngày nên có thể có những cảm nhận chưa chính xác, các bác cứ góp ý thêm.