Re:Tự hào là chiếc TOYOTA SIENNA LE duy nhất VN lắp và độ nhiều đồ chơi !
Chết ! Chết ! Xe làm tới đâu rồi nhỉ ??? Ham ngoài lề quá chút xíu nữa thì quên vợ 2 đang bị banh hông phẫu thuật lắp " đuôi tự vểnh "
:
Sau khi lắp xong thì tới giai đoạn hồi hộp nhất : Thử !!! Bằng cách nào ? Huy động đám lính , thằng ôm cọc điện bình ( phòng bất trắc thì rút dây bình ra ), thằng ngồi nắm chìa khoá trong ổ , thằng cầm 2 đầu mối dây chờ lệnh chập, còn em ngồi trong thùng xe canh bộ tay đòn bộ mở cửa ( có trục trặc là tháo liền ko có nó phá banh cửa lun !!!) :
1, 2, ...3 chập !!! ... im re
Lại lần nữa 1, 2, ...3 !!! ... vẫn im re ??? sao vậy ? sai chỗ nào ta ??? lại chui ra khỏi xe đọc kỹ tài liệu lại ! Ka ka ka , hóa ra là : chưa có ... công tắc !
2 cái sợi dây để chập cũng là đấu vô công tắc nhưng là công tắc ON-OFF điện hệ thống cửa sau còn công tắc đóng mở thì dùng xung cảm ứng trong hệ thống computer engine trung tâm ! Vậy ko có công tắc thì làm thế nào ? vì công tắc mở cửa đuôi ( nằm trên bảng số ) chỉ có tác dụng mở cửa thông thường ko kích hoạt mở tự động. Sơ đồ hướng dẫn mở hết cửa lên, nắm cánh cửa ghị nhẹ xuống ( vì motor có bộ ngắt cảm ứng từ và điều khiển bằng xung ) thì hệ thống sẽ hoạt động . Thử lại nhe :
1, 2, ...3 chập ! ghị nhẹ cửa xuống !Píp píp !... Cạch cạch ! OK xuống em ruuuuuuu ! cửa khóa ngon lành YEAHHHHH ! Thành công rồiiiiii !
Khúc này em ko chụp hình được vì lúc đó quá tập trung và căng thẳng và sau đó mừng quá cũng quên chụp lun, Sorry các bác .
Sau khi đã thử đi thử lại thành công, hôm sau em chạy xe ra Khanh Phong nhờ " sư phụ " về điện test kiểm tra lại hệ thống cho chắc ăn, tiện thể nhờ Khactrung độ lại bộ ốp hông bên trong xe ( Vì lắp bộ Motor nên nó u lồi ra nhiều ko lắp ốp cũ vô được ) Khúc này Bác Khac trung có mấy tấm em nó , nhờ bác cho xin tí hình nhe ! ( Công tắc và cái Clip thì chưa đâu nhe !!! hehe !) :
Ốp motor và ốp nẹp cửa Khactrung độ tạm cho em !
:
Chết ! Chết ! Xe làm tới đâu rồi nhỉ ??? Ham ngoài lề quá chút xíu nữa thì quên vợ 2 đang bị banh hông phẫu thuật lắp " đuôi tự vểnh "
Sau khi lắp xong thì tới giai đoạn hồi hộp nhất : Thử !!! Bằng cách nào ? Huy động đám lính , thằng ôm cọc điện bình ( phòng bất trắc thì rút dây bình ra ), thằng ngồi nắm chìa khoá trong ổ , thằng cầm 2 đầu mối dây chờ lệnh chập, còn em ngồi trong thùng xe canh bộ tay đòn bộ mở cửa ( có trục trặc là tháo liền ko có nó phá banh cửa lun !!!) :
1, 2, ...3 chập !!! ... im re
Lại lần nữa 1, 2, ...3 !!! ... vẫn im re ??? sao vậy ? sai chỗ nào ta ??? lại chui ra khỏi xe đọc kỹ tài liệu lại ! Ka ka ka , hóa ra là : chưa có ... công tắc !
2 cái sợi dây để chập cũng là đấu vô công tắc nhưng là công tắc ON-OFF điện hệ thống cửa sau còn công tắc đóng mở thì dùng xung cảm ứng trong hệ thống computer engine trung tâm ! Vậy ko có công tắc thì làm thế nào ? vì công tắc mở cửa đuôi ( nằm trên bảng số ) chỉ có tác dụng mở cửa thông thường ko kích hoạt mở tự động. Sơ đồ hướng dẫn mở hết cửa lên, nắm cánh cửa ghị nhẹ xuống ( vì motor có bộ ngắt cảm ứng từ và điều khiển bằng xung ) thì hệ thống sẽ hoạt động . Thử lại nhe :
1, 2, ...3 chập ! ghị nhẹ cửa xuống !Píp píp !... Cạch cạch ! OK xuống em ruuuuuuu ! cửa khóa ngon lành YEAHHHHH ! Thành công rồiiiiii !
Khúc này em ko chụp hình được vì lúc đó quá tập trung và căng thẳng và sau đó mừng quá cũng quên chụp lun, Sorry các bác .
Sau khi đã thử đi thử lại thành công, hôm sau em chạy xe ra Khanh Phong nhờ " sư phụ " về điện test kiểm tra lại hệ thống cho chắc ăn, tiện thể nhờ Khactrung độ lại bộ ốp hông bên trong xe ( Vì lắp bộ Motor nên nó u lồi ra nhiều ko lắp ốp cũ vô được ) Khúc này Bác Khac trung có mấy tấm em nó , nhờ bác cho xin tí hình nhe ! ( Công tắc và cái Clip thì chưa đâu nhe !!! hehe !) :
Ốp motor và ốp nẹp cửa Khactrung độ tạm cho em !
Last edited by a moderator: