Cái vụ sạc nhanh đó phải trừ hao ra, chỉ những thằng xe xịn và trạm xịn mới đảm bảo. Bên Can mấy trạm sạc dịch vụ, đa số ko đạt mức quảng cáo, và nó dễ hư hỏng hơn lý thuyết.
Em gg về hệ thống giải nhiệt và kiểm soát nhiệt của e34 lẫn vf8 thì đều ko ra. Tuy nhiên đoán vf8 phải có liquid cooling còn e34 thì có thể ko có.
Hệ thống xe điện theo lý thuyết nó ít hư hỏng hơn xe xăng vì nó ít cơ cấu di chuyển gây hao mòn. Rủi ro gặp vđ về máy móc ít hơn.
Tuy nhiên tiêu chuẩn về linh kiện cho xe sẽ khác với gia dụng. Đòi hỏi giải nhiệt độ lớn, chống ăn mòn, phải đạt giải thời gian hđ....
Cho nên giá nó ko rẻ. Xe EV hiện nay đều đội giá vì khan hiếm linh kiện. Xe VF được định giá rất rẻ so với xe Kia, Hyundai...cũng là 1 cau hỏi. Có lẽ chấp nhận lỗ để có khách?
Chịu đến khi nào thì người ta mới tin dùng? Ít nhất 5 năm cố chịu đựng và ko bị lỗi gì hành.