Hạng B2
14/3/17
142
1.875
93
vung tau
Số đông nào ở VN có khả năng sở hữu 1 lúc 2 xe để đi xa dùng xăng và đi phố dùng điện.
Xe xăng nào qua 80k km bảo dưỡng cao lắm, S600 hay 750Li :rolleyes:
A đang đi con xe hạng B nào 500tr mà bảo dưỡng mốc 8 vạn tốn 100tr chia sẻ cho vui như Vios chẳng hạn, mà biết lái xe chưa hay vẫn đang tưởng tượng o_O
Xe cỏ mình bảo dưỡng cao lắm 10tr vnd quay đầu chạy 150000km + kk
 
  • Haha
Reactions: Hornet1000
Hạng C
18/3/16
533
13.995
93
Xe cỏ mình bảo dưỡng cao lắm 10tr vnd quay đầu chạy 150000km + kk
Thôi dc rồi a, xe xăng sau 8 vạn bảo dưỡng tốn lắm nên mấy thằng hãng taxi chỉ làm từ thiện cho vui thôi :oops:
 
Hạng B2
27/8/13
244
2.417
93
Em mua ev kg phải mục đích chính là tiết kiệm chi phí mà là muốn trải nghiệm, ủng hộ xu hướng công nghệ, môi trường... Xe nào cũng phải bảo trì bảo dưởng do hao mòn mà.
 
Lơ Xe
20/1/17
2.130
108.722
113
Sài Gòn
nkl.am
Em mua ev kg phải mục đích chính là tiết kiệm chi phí mà là muốn trải nghiệm, ủng hộ xu hướng công nghệ, môi trường... Xe nào cũng phải bảo trì bảo dưởng do hao mòn mà.
ko cần biết

chỉ cần cái cảm giác đạp nhẹ ga là nhẹ nhàng vượt tất cả các xe khác nó phê vailon, chấp tất cả các xe hạng D trở xuống
 
Hạng B2
28/6/14
340
6.542
93
ko cần biết

chỉ cần cái cảm giác đạp nhẹ ga là nhẹ nhàng vượt tất cả các xe khác nó phê vailon, chấp tất cả các xe hạng D trở xuống
Có khi nào đang chạy nó ì ra trên cao tốc hơm,hàng việt thì chả nói trước được điều gì nhể . Nghĩ đến mấy cái lỗi vớ vỉn là rụt mie nó vòi hok dám đú bẩn xe điên xe điện nữa :D
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.375
113
Có khi nào đang chạy nó ì ra trên cao tốc hơm ? Nghĩ đến mấy cái lỗi vớ vỉn là rụt mie nó vòi hok dám đú bẩn xe điên xe điện nữa :D
trong giới hạn Vật Lý thì động cơ điện còn mát thì chạy hơn xe xăng nếu cùng sức ngựa .
 
Hạng B2
22/11/20
483
12.417
93
ko cần biết

chỉ cần cái cảm giác đạp nhẹ ga là nhẹ nhàng vượt tất cả các xe khác nó phê vailon, chấp tất cả các xe hạng D trở xuống
Có chế độ cho phụ nữ lái hok sếp
Chứ 400 con ngựa mà nó nhầm chân ga thì má ơi luôn
 
Hạng B2
23/12/21
464
13.824
93
47
ko cần biết

chỉ cần cái cảm giác đạp nhẹ ga là nhẹ nhàng vượt tất cả các xe khác nó phê vailon, chấp tất cả các xe hạng D trở xuống

liệu anh của anh có sx sedan điện ko thím

a thích con VF9 vì nghe nói nó chạy dc 500km nhưng ko khoái gầm cao
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
Hạng C
22/5/14
939
53.631
93
VinFast công bố mức giá thuê pin cho 2 mẫu xe VF 8 và VF 9 tại thị trường Mỹ


Hai mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong nửa cuối năm nay. Mức giá cho VF 8 Eco tại thị trường Mỹ là $40.700 cho phiên bản pin 1 và $41.000 cho phiên bản pin 2. Với VF 8 Plus, mức giá tương ứng cho hai phiên bản pin 1 và 2 sẽ lần lượt là $47.700 và $48.000.
Mức giá của VF 9 Eco tại thị trường Mỹ là $55.500 cho phiên bản pin 1 và $56.000 cho phiên bản pin 2. Tương tự, mức giá của VF 9 Plus cho 2 phiên bản pin 1 và 2 lần lượt là $60.500 và $61.000. Phiên bản pin 1 sẽ ra mắt thị trường Mỹ trong năm 2022 và phiên bản 2 sẽ bắt đầu ra mắt thị trường từ năm 2023.

VinFast sẽ mang đến 2 gói thuê bao để khách hàng Mỹ lựa chọn: Gói Cố định và Gói Linh hoạt. Gói Linh hoạt dành cho những khách hàng ít di chuyển, với mức thuê bao hàng tháng là $35 cho VF 8 và $44 cho VF 9. Mức giá này áp dụng cho phạm vi di chuyển 310 dặm mỗi tháng. Từ dặm 311 trở đi, chi phí thuê pin cho mỗi dặm vào khoảng $0,11 đối với VF 8 và $0,15 đối với VF 9.

Giá gói thuê bao Cố định hàng tháng cho xe VF 8 là $110 USD và VF 9 là $160 USD, không giới hạn về quãng đường. Đặc biệt, khách hàng đặt mua VF 8 và VF 9 trong năm 2022 và sử dụng gói thuê bao Cố định sẽ được hưởng mức giá thuê bao pin không đổi trọn đời. Chính sách này còn được tự động áp dụng cho chủ sở hữu mới sau khi xe được bán đi.

Gói pin linh hoạt thì thôi, ít phù hợp vì qua mốc gh, 10km hết 1 đô, cũng tốn như xăng rồi.
Gói cố định thì có vài vđ.
1 là gặp tụi chạy nhiều, nó sẽ cày rất khủng khiếp. Pin ko biết chịu nổi ko, vì nó sẽ chơi sạc nhanh rất nhiều. Pin sẽ bị chai nhanh hơn. Người dùng sẽ có lợi nhưng VF ko lợi

2 là trường hợp chạy bình thường. Toy nói pin xe họ 10 năm tụt 10%. Nó khả thi vì các xe khác cũng vậy rồi.
Mà VF đổi pin khi tụt 70%, coi bộ quên vụ đổi pin vì tụt tới đó chắc cũng thay xe rồi.
Coi như mất 12k cho 10 năm, con xe 40k thành hơn 50k.

Thôi mua con Toy 42k cho lành. Còn có 50k thì Tesla thẳng tiến ko suy nghĩ.