Sếp Lam trả lời còm nào đó, có chế độ máy kìm lại để sạc điện vào pinMấy con EV này không cài số tay được thì xuống đèo kiểu gì nhỉ. Cái regeneration brake đâu có ghì máy như xe cài số 1 hoặc số 2.
Cộng với rà thắng nữa là ok rồi
Sếp Lam trả lời còm nào đó, có chế độ máy kìm lại để sạc điện vào pinMấy con EV này không cài số tay được thì xuống đèo kiểu gì nhỉ. Cái regeneration brake đâu có ghì máy như xe cài số 1 hoặc số 2.
Nó kh ghì mạnh như cài số 1-2. Thả đèo hơn chục km rà thắng thì khá rủi ro. Trừ khi nó có thêm chức năng đổ đèo gì đó chứ chỉ dựa vào rà thắng thì kh ổn.Sếp Lam trả lời còm nào đó, có chế độ máy kìm lại để sạc điện vào pin
Cộng với rà thắng nữa là ok rồi
nó hãm động cơ điện tốt hơn động cơ đốt trong luôn , có thể kiểm soát lực hãm và tg hãmMấy con EV này không cài số tay được thì xuống đèo kiểu gì nhỉ. Cái regeneration brake đâu có ghì máy như xe cài số 1 hoặc số 2.
ghì bình thường nhe anhMấy con EV này không cài số tay được thì xuống đèo kiểu gì nhỉ. Cái regeneration brake đâu có ghì máy như xe cài số 1 hoặc số 2.
Có set lim không anh, cài được thì ngon nhờ, như con klara, xuống dốc cỡ nào cũng loanh quanh 50+1 là maxghì bình thường nhe anh
Cruise có lim nhé, xuống dốc vẩn giử đúng tốc độ.Có set lim không anh, cài được thì ngon nhờ, như con klara, xuống dốc cỡ nào cũng loanh quanh 50+1 là max
Vậy mai mốt đi Đà Lạt tốn điện chiều lên thôi, chiều xuống cứ thả dốc ko tốn điện ahihiCruise có lim nhé, xuống dốc vẩn giử đúng tốc độ.
Em thấy ghìm tốt, em xuống ram dốc nhà xe Big C ngã 4 VT khá dốc và dài vẩn không cần dùng thắng.
có clip rồi đó ,e34 xuống dốc Ba Vì còn thêm được 3% pinVậy mai mốt đi Đà Lạt tốn điện chiều lên thôi, chiều xuống cứ thả dốc ko tốn điện ahihi
vậy là gần hết pin có thể mưu trí nhờ kéo lên dốc cầu Phú Mỹ, thả xuống từ đó có thể chạy về tới nhàcó clip rồi đó ,e34 xuống dốc Ba Vì còn thêm được 3% pin
anh có thể mưu trí hơn nếu gọi cho Trần Thành mượn cục pin con ó chạy về nhàvậy là gần hết pin có thể mưu trí nhờ kéo lên dốc cầu Phú Mỹ, thả xuống từ đó có thể chạy về tới nhà