20 năm sau không còn hoặc còn rất ít 2b, nhìn chuẩn đó.Có khi vài bữa làm thêm cái dải phân cách giống đoạn ĐBP từ Hàng Xanh đến cầu ĐBP
Sao không nghiên cứu từ lúc đầu, giờ làm dải phân cách cứng, trồng cây, giờ lại lộn xộn.
Tầm nhìn của Thầy tớ 20 năm là đây.
Ban đầu có đèn nhưng k hợp lý gây kẹt xe và tai nạn nên gtcc chuyển qua làm vòng xoay thấy ổn áp hơnĐi đường này em cứ tự hỏi tại sao 2 cái vòng xoay chổ Lê Quang Định, Phan Văn Trị hệ thống đèn không sử dụng. Có bác nào biết nguyên nhân không?
Nên lắp biển báo tốc độ trên cao cho mỗi lane và hiển thị bằng led. Tới giờ nào tốc độ bao nhiêu thì hiển thị lên đó cho ngta đi. Cái cần làm không làm. Đi gắn ba cái biển báo led bự chảng rồi hiện mấy câu tuyên truyền phí quá. Em cũng oải vụ xe máy đi vào lane 4b này lắm. Đường Trường Chinh giờ cao điểm xe máy chạy tràn hết 3 lane 4b luôn. Mặc dù chỉ được đi lane trong cùng.
Nên lắp biển báo tốc độ trên cao cho mỗi lane và hiển thị bằng led. Tới giờ nào tốc độ bao nhiêu thì hiển thị lên đó cho ngta đi. Cái cần làm không làm. Đi gắn ba cái biển báo led bự chảng rồi hiện mấy câu tuyên truyền phí quá. Em cũng oải vụ xe máy đi vào lane 4b này lắm. Đường Trường Chinh giờ cao điểm xe máy chạy tràn hết 3 lane 4b luôn. Mặc dù chỉ được đi lane trong cùng.
Cái gì mà người can thiệp được thì dễ thành bẫy lắm bác
Thì vẫn 80 mà. Chỉ lane trong cùng cho xe máy giảm xuống còn 60 thôi.Đù, CN vẫn phi 80, việc gấp lo đê ý, thiệt là bậy
Em đi đường này hàng ngày, từ bữa cho 2b chạy vào thì xác định họ lấn cả vào các lane trong. Vấn đề là ý thức thôi chứ có mở 10 lane mà ý thức kém thì chỉ tổ tốn đất làm đường. Các lane khác cho chạy 80 em cũng chả dám, lâu lâu có mấy chú cảm tử quân lấn lane, không lẻ vừa chạy vừa lo, thôi đành sống chung với lũ vậy.
Mình thấy cái chỗ chùa ưu đàm nên cho hoạt động đèn giao thông vì đường cắt ngang không đông. Nên không cần để đèn chớp vàng.Ban đầu có đèn nhưng k hợp lý gây kẹt xe và tai nạn nên gtcc chuyển qua làm vòng xoay thấy ổn áp hơn