Cái vụ cacbon này em có nghiên cứu qua khi thiết kế giáp bảo hộ xe môtô PKL. Nói chung chẳng có gì là khó nếu mua đủ vật tư. Em chỉ đang cố nghĩ xem bác chủ phủ ở đâu vì :
- Vải cabon + keo, dù làm 1 lớp cũng sẽ tạo lớp cộm lên khá nhiều.
- Việc phủ vải lên ngoài chi tiết rồi quét keo không thể nào tạo bề mặt láng mịn như làm khuôn tạo chi tiết thay thế. Mà lộm cộm sọc dưa thì không đẹp.
Các anh em độ xe cũng làm cacbon này nhiều lắm chứ không khó.
Tuy nhiên, đang chờ xem hình của bác. Vì từ khi bác xuất hiện thấy nói làm tùm lum mà chẳng thấy cái hình nào. Chưa kể cứ mỗi vấn đề bác lại làm 1 topic rải khắp nơi dù chung 1 xe và xảy ra cùng lúc.
- Vải cabon + keo, dù làm 1 lớp cũng sẽ tạo lớp cộm lên khá nhiều.
- Việc phủ vải lên ngoài chi tiết rồi quét keo không thể nào tạo bề mặt láng mịn như làm khuôn tạo chi tiết thay thế. Mà lộm cộm sọc dưa thì không đẹp.
Các anh em độ xe cũng làm cacbon này nhiều lắm chứ không khó.
Tuy nhiên, đang chờ xem hình của bác. Vì từ khi bác xuất hiện thấy nói làm tùm lum mà chẳng thấy cái hình nào. Chưa kể cứ mỗi vấn đề bác lại làm 1 topic rải khắp nơi dù chung 1 xe và xảy ra cùng lúc.