Vợ già của em Nissan đời 89, F1 lớn học lớp 6 khoảng 45-46 kg . Cả nhà em (ngoại trừ em nghe) nghĩ xe em là xe tăng các Bác ạ lên xe dập rầm rầm không thương tiếc rồi còn bảo làm như vậy cho chắc ăn khỏi sợ bung nữa chứ. Hic, nghĩ mà thương.
Sáng mai em lấy đồ nghề ra mày mò thử. Cám ơn Bác takumi nhiều
Sáng mai em lấy đồ nghề ra mày mò thử. Cám ơn Bác takumi nhiều
Tự làm được nhưng phải cẩn thận mấy cái nẹp nhựa, không thì lắp vào chạy kêu rè rè
Cái nào bể thì hàng lại
Hạn chế tháo cửa ra càng ít càng tốt. Mấy cái đồ nhựa lắp vào không khít là không đẹp
Cái nào bể thì hàng lại
Hạn chế tháo cửa ra càng ít càng tốt. Mấy cái đồ nhựa lắp vào không khít là không đẹp
Dễ ẹc, em đã từng tháo bung từng chi tiết các cửa xe rồi.
Lưu í:
- Phải có một bộ đồ nghề tốt : Kìm mỏ nhọn, tut-no-vit, cờ lê, tuýp...
- Mỏ hàn điện
- Đồng hồ đo điện (hoặc làm một cái bóng đèn có hai dây nối với hai cây thép nhọn để thử điện)
- Một ít dây điện
- Một hủ keo con Voi...
Quá trình thực hiện phải từ từ, trật tự, đặc bệt là cách li F1 càng xa càng tốt chứ không đồ tháo ra rồi không biết biến đi đâu đấy.
Trình tự tháo lắp phải tuân thủ. Nếu cẩn thận nên tháo đến đâu chụp hình đến đấy...
Chúc Bác chọc ngoáy thành công!!
Lưu í:
- Phải có một bộ đồ nghề tốt : Kìm mỏ nhọn, tut-no-vit, cờ lê, tuýp...
- Mỏ hàn điện
- Đồng hồ đo điện (hoặc làm một cái bóng đèn có hai dây nối với hai cây thép nhọn để thử điện)
- Một ít dây điện
- Một hủ keo con Voi...
Quá trình thực hiện phải từ từ, trật tự, đặc bệt là cách li F1 càng xa càng tốt chứ không đồ tháo ra rồi không biết biến đi đâu đấy.
Trình tự tháo lắp phải tuân thủ. Nếu cẩn thận nên tháo đến đâu chụp hình đến đấy...
Chúc Bác chọc ngoáy thành công!!
Em đã tự sửa được rồi các Bác. Tiếc là máy chụp hình của em bị hỏng nên em diễn giải hơi dài dòng và khó hiểu chút chút, các Bác thông cảmgiaceng nói:Dễ ẹc, em đã từng tháo bung từng chi tiết các cửa xe rồi.
Lưu í:
- Phải có một bộ đồ nghề tốt : Kìm mỏ nhọn, tut-no-vit, cờ lê, tuýp...
- Mỏ hàn điện
- Đồng hồ đo điện (hoặc làm một cái bóng đèn có hai dây nối với hai cây thép nhọn để thử điện)
- Một ít dây điện
- Một hủ keo con Voi...
Quá trình thực hiện phải từ từ, trật tự, đặc bệt là cách li F1 càng xa càng tốt chứ không đồ tháo ra rồi không biết biến đi đâu đấy.
Trình tự tháo lắp phải tuân thủ. Nếu cẩn thận nên tháo đến đâu chụp hình đến đấy...
Chúc Bác chọc ngoáy thành công!!
Em tưởng còn origin , em tháo nhè nhẹ như các Bác đã chỉ dẫn ai ngờ xe đã bị sửa rồi. Đồ nhựa của dòng Nissan BB tệ quá hoặc cũng có thể xe em đã quá cũ nên nứt gẫy nhiều chỗ. Thợ đã độ một cái móc bằng sắt thay cho chỗ nhựa bị bể và câu vào cửa xe. F1 nhà em đập mạnh quá làm chỗ nhựa gắn với móc bị bể tùm lum. Em độ lại 2 cái móc sắt dài hơn, ốc 6ly gắn vào thân xe bị lờn gai em “chơi “ một đinh rivet 5 ly dùng kềm siết nhè nhẹ vừa đủ cứng là dừng . Lấy tuốtnơvít nhỏ hơ lửa dùi một lỗ ở phần nhựa đã đánh dấu rồi bắt ốc (có kẹp một roan su cho êm) kẹp với móc sắt rồi cũng siết vừa tay . Xong lắp lại như cũ
Chỉ tốn tiền cho 2 cái móc sắt 1 gói White Horse 15000đ
Lúc ăn cơm tối với cả nhà, em hô dõng dạc “ Sửa xong rồi, vô garage hết 8 xị (800.000 VNĐ) , còn 2 cái nữa đâp mạnh nữa là rớt 1 chai sáu nữa ,ráng mà dập đi…..”[/b] Cái này em không tính cái cánh cửa chỗ ghế lái của em nghe
Cái này em làm cũng chưa kỹ lắm đúng ra là phải hàn kỹ lại chỗ nhựa bị nứt và dán keo. Tuy nhiên em thấy vì lực chủ yếu là kéo vào nên dùng 2 cái móc dày chịu lực là đã ổn
Chúc các Bác sức khoẻ