Theo em Bác nên quay trở lại 2 cầu zin cho nó "đẹp", có chi tiết rất quan trọng là 2 cái pat bắt cầu (cả cầu trước và cầu sau). Cầu mer. thì phải chế hàn lại cái pat này. Thợ "là kiểu gì thì làm" thì sử dụng một thời gian cái pat này cũng sẽ có vết nứt (hàn điện ứng suất bền vật liệu chộ hộp sắt xi đó sẽ thay đổi) - xe của ae mình hay đi offroad thì nguy cơ kéo về cao lắm ?
Còn vụ 6 Hơn nói cầu đài loan mới không giám "bao" - thì đúng thật do là hàng gia công nên chật lượng ko thể bằng zin được nhưng cũng ok lắm.
Còn vụ 6 Hơn nói cầu đài loan mới không giám "bao" - thì đúng thật do là hàng gia công nên chật lượng ko thể bằng zin được nhưng cũng ok lắm.