Hạng F
26/10/07
8.445
740
113
48
SG
RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

1. Bác thấy chữ Delete ở góc trên bên phải của tấm hình không? Bấm vào đó, xóa đi.

2. Bác vào Edit, xóa dòng có chữ image.

3. Giúp bác 1 tay nhé,

698d51a4806cc2daca3a.jpg
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

@Bác Khóc: bác hát hay lắm
080402cool_prv.gif
. Mạn phép bác tôi đưa bài viết của bác đăng lại bên OF + đưa vào chữ kí của tôi;)
Bác Khóc mà hát như vậy thì tôi sợ Santa Fe chẳng mấy chốc mà hết hàng, Sài Gòn lại nhiều SF hơn cả Hà Nội ấy chứ!
 
Hạng B2
20/2/08
448
1
16
Sài Gòn
www.atim.com.vn
RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

Thú thực với cả nhà là lần này off cùng SFCSG em cũng hơi phê. Lần đầu cầm lái đi xa như vậy và đường cũng khó đi. Nhưng cảm giác chuẩn bị của cả nhà rất chu đáo và nhiệt tình đã động viên em và thuyết phục bà cả tham gia. Đúng như bác Khóc đã nói, đoàn quân xuất phát rất hoành tráng. Mấy bác đi cùng trầm trồ tưởng đoàn làm phim TƯ hay sao mà hoành tráng quy củ đến vậy.
Tối hôm trước khi đi em gặp một tai nạn nhỏ, số là em định tranh thủ trước giờ ăn tối đi đổ dầu đầy chuẩn bị cho hôm sau. Ra cây xăng Thị Nghè, em vừa kịp nói đổ 600K, thì một cô nhân viên ra hỏi anh có lấy hóa đơn không. Em móc ví lấy mã số thuế và kịp đưa cho cô nhân viên cây xăng, quay lại thì hoảng hồn, thấy xe mình đang uống xăng chứ không phải dầu. Tá hỏa, em vội ngắt bơm và kêu ầm lên. Nhìn lại đồng hồ 12.5lít. Lúc đó là 7giờ tối, em lại quên không đem theo điện thoại, không biết hỏi ai để xử lý. Tay bơm xăng sợ quá nói đẩy xe lên bệ rửa xe để xả xăng. Mẹ kiếp (xin lỗi các bác), 8 người đẩy em STF mới chịu lên bệ, còn tay lái thì nặng hơn cùm đá. Vì em sợ em nó bị chết yểu nên không dám nổ máy. Xe lên bệ rửa thì lại có 1 khó khăn là cửa buồng điện nâng bệ bị khóa, người phụ trách đã đi nhậu rồi. Em đành nói tay bơm xăng chờ honda đưa em qua cầu SG đến gara Huyndai. Buồn thay, cửa đóng đành phải về, chắc ngày mai phải cáo lỗi các bác. May sao về bên này cầu thấy Gara ôtô SG còn sáng đèn, em tạt vào thấy mấy chú thợ đang đánh bài, năn nỉ mãi mới có 2 chú nhổ rễ đi theo em về cây xăng. Vừa đi một chú vừa nói "Sáng nay em vừa giúp xúc bình xăng một chiếc cũng ở cây xăng này tương tự trường hợp của anh". Thế mới biết, cây xăng này có Dớp rồi. THấy xe em, các chủ bỏ đồ nghề chui xuống gầm xem một hồi rồi nói anh phải về gara em mới xử lý được. Các bác biết không, lúc đó em chết lặng nghĩ tiêu rồi. Đứng một lúc, nghĩ xe mình trước khi đổ trong bình còn ít nhất 20 lít, dầu nặng xăng nhẹ sẽ nổi lên trên. Nên chạy một đoạn chắc không sao. Em đánh liều lên xe, nổ máy theo 2 chú thợ xe về gara Ôtô Saigon. May quá, tiếng máy vẫn êm không thấy có gì bất thường. Đến nơi em nó được treo lên cao, bốn chú xúm vào mổ bụng em nó ra. Khiếp thật bình xăng 2 ngăn nặng và nhiều chi tiết quá, phải mất hơn 30 phút mới hạ được ruột em nó xuống. Đúng thật, xăng nhẹ ở trên nên đổ ra toàn xăng, một lúc sau mới thấy dầu. Phải công nhận anh Hàn Quốc này làm rất kỹ, công nghệ cao. Bình xăng nếu dốc ngược ra, không chảy vì có van 1 chiều bên trong. Vất vả lắm thợ mới xúc sạch được bình. Em đổ tạm 10 lít dầu và nổ máy. Tuyệt vời làm sao. Máy êm ru như chưa có chuyện gì xảy ra. Thở phào, em thưởng ngay cho đám thợ 300K. Về đến cây xăng, em gặp bác thợ bơm có lỗi kia. Bác ta xin lỗi nói mất hết tháng lương nên em lại mủi lòng. Thật ra quan trọng nhất là xe không việc gì và cũng không bị lỡ kế hoạch đi offroad lần đầu cùng các bác nên em không đền nữa mà đổ đầy dầu rồi chạy về với bà cả ăn cơm. Hú vía. Em định làm 1 cái logo Diesel dán ngay cửa bơm chứ nhiều tay thợ bơm không có đọc dòng chữ Diesel be bé ở nắp bình đâu mà nhắm mắt bơm luôn. Không phải lúc nào cũng để ý để nói với nhân viên là em bơm dầu (rất có thể lúc đến cây xăng lại có truyện gì đó như nghe phone chẳng hạn) mà quên mất lời mẹ dặn là phải cho em nó uống dầu.
 
Hạng D
9/1/06
2.596
11.635
113
HCM
RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

bác Khóc hành văn hay quá. Giày Puma nhiều thế à. Khi nào bác có dịp lên chỗ Puma, nhận giúp dùm em 1 đôi với nhé. Bác Puma đã để em 1 đôi hạt dẻ rồi. Cảm ơn bác nhiều.
 
Hạng D
16/2/08
1.244
4
0
RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

bác không hiểu là đoàn xe đi phải có thứ thự 123... à , để mọi người tập trung lái và bác trưởng phó đoàn quan tâm anh em hơn sao ... hôm đó, xe bác hunguyen123 do e cầm tài đi đầu đoàn ạ, còn bác chevol hội trưởng đi cuối đoàn, thê nhé

chúc bác vui
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
10/12/07
2
0
0
RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

Tôi cũng bị một phát đổ xăng Đầy bình ở Trặm xăng Trần Quang Khải-Bác Cổ. May quá gọi cho anh Huy GĐ kỹ thuật HMV chỉ dẫn và chỉ cần bảo thợ ở gara kế bên hút xăng ra khỏi bình. Chỗ nắp bình xăng ở ghế ngoài cùng bên phụ hàng thứ 2. Tổng thiệt hại công hút xăng chỉ là 200k, mỗi tội là đợi khá lâu và nghe nói thợ không khoái món hút xăng vì họ bảo độc hại lắm.
 
Tập Lái
8/2/09
41
0
0
44
Re: RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

Bác khóc hát hay quá, không khéo em cũng ráng dàm dụm cho 1 em Santa Fe #
 
OSOM
13/6/05
983
1
0
hanoi
Re: RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

Sao lại có người nhiều chữ thế? văn lại hay nữa, bái phục bác!:D:D:D
 
Hạng D
16/5/07
1.815
27
48
Re: RE: tự thuật của tài phụ xe 4028

đọc rồi , đọc lại vẫn thấy hay và nhớ lại thời kỳ oanh liệt lúc mới nhận xe, nay thì mệt mõi rồi!!!!