spark 2012 1.0 là mẫu nào vậy bác? có phải giống matiz groove ko? chứ em thấy toàn 1.2 ko àh. mẫu 1.0 hình như là spark lite, em nghĩ vậy nếu ko đúng thì các bác bỏ quabinbin06 nói:Nếu là mình , thì mình sẽ chọn spark 2012 1.0 vì spark ngồi rộng rãi hơn , lái thoải mái hơn, máy thì như nhau , độ đầm khi chạy >=80km/h tốt hơn morning , khoang chứa đồ spark rộng hơn và có thể gập ghế sau lại đề tăng khoang chứa đồ . chúc bác có sự lựa chọn đúng ... chỉ sợ đóng phí
Nó là Martiz Groove đấy,phiên bản 1.0 nó mới xuất hàng ra tt gần đây thui....Ok,tks tất cả ae đã góp ý.
Nếu bác chủ thích nhiều công nghệ ứng dụng trong xe dành cho tài xế thì chọn MN (có sẵn camera kiếng hậu, kính hậu chỉnh điện, trợ lực lái điện.....), còn thích kiểu dáng hiện đại, khoang hành khách rộng thì chọn Spark (Ghế sau Spark em chở được 4 người ,mỗi người khoảng 60kg, đi vũng tàu, vẫn thấy thoải mái, không bị gò bó).
là sao bác??Ufaive nói:<span style=""color: #ff0000;"">chọn Spark</span> đi bác công nghệ máy tốt hơn : cam đôi , máy dùng sêncam chứ không dùng dây curoa , <span style=""color: #ff0000;"">máy êm hơn công nghệ GM</span> ,nội thất rộng rải hơn , kiểu dáng cứng cáp hơn , chạy củng bốc hơn , vài lời góp ý cùng bác
e đang đi spark LT 1.0 2012 nè, kiểu dáng y chang con Matiz Groove, mỗi tuần đều chạy cao tốc HCM - Trung lương. Chưa có diễm phúc ngồi Morning, chỉ nhận xét Spark:
0. Số sàn (MT), phải mất tí tg làm quen với cái chân côn của em nó. Quen rối thì vào số nhẹ nhành và rất dễ dàng. Các vị trí dừng của cần số rất rõ ràng và tách biệt, ko mất nhiều sự chú ý dành cho cái cần số khi lái.
1. Đầm, e chạy 110km/h mà cảm giác lái vẫn rất tốt, ko bị phiêu, rung giật (trừ khi có gió to )
2. Vì xe có 1.0 nên số 4,5 yếu, ko tăng tốc ngay được, phải trả về số 3 nếu muốn tăng tốc nhanh trong khoảng 30-60km/h. Bù lại ra cao tốc ở số 5 e vẫn vượt xe 2-3 chấm vô tư do khả năng tăng tốc trong tầm 80-110km/h rất khá.
3. Âm thanh xe ổn, đủ để dập tắt tiếng ồn bên ngoài mà nghe vẫn tương đối ấm. Nhưng vì chống ồn xe này cũng khá good.
4. Nội thất ko có gì hết, chỉ để ngồi và lái, radio+FM+CD/Mp3 -->hết. Em phải sắm thêm cục bluetooth để kết nối điện thoại với xe vừa nghe nhạc vừa hands free. Đang tìm kinh phí làm quả LCD + HD player + camera lùi (ko ham DVD vì nó quá đắt, bây giờ cũng ít ai đi mua DVD về xem rồi)
5. Ngoại thất thì em thấy đẹp, hầm hố hơn Morning. Ko tính bản KM Sporting mới ra, vì con này ở 1 phân khúc cao hơn nhiều.
6. Ăn uống thì mình chạy 6.5l/100km đường hỗn hợp (khoãng 70km đường trường + 30 km trong phố), mình lái xe chưa lâu nên cũng hay thốc ga lắm.
Xin hết, còn lại bạn qua box Kia mà tham khảo con Morning
0. Số sàn (MT), phải mất tí tg làm quen với cái chân côn của em nó. Quen rối thì vào số nhẹ nhành và rất dễ dàng. Các vị trí dừng của cần số rất rõ ràng và tách biệt, ko mất nhiều sự chú ý dành cho cái cần số khi lái.
1. Đầm, e chạy 110km/h mà cảm giác lái vẫn rất tốt, ko bị phiêu, rung giật (trừ khi có gió to )
2. Vì xe có 1.0 nên số 4,5 yếu, ko tăng tốc ngay được, phải trả về số 3 nếu muốn tăng tốc nhanh trong khoảng 30-60km/h. Bù lại ra cao tốc ở số 5 e vẫn vượt xe 2-3 chấm vô tư do khả năng tăng tốc trong tầm 80-110km/h rất khá.
3. Âm thanh xe ổn, đủ để dập tắt tiếng ồn bên ngoài mà nghe vẫn tương đối ấm. Nhưng vì chống ồn xe này cũng khá good.
4. Nội thất ko có gì hết, chỉ để ngồi và lái, radio+FM+CD/Mp3 -->hết. Em phải sắm thêm cục bluetooth để kết nối điện thoại với xe vừa nghe nhạc vừa hands free. Đang tìm kinh phí làm quả LCD + HD player + camera lùi (ko ham DVD vì nó quá đắt, bây giờ cũng ít ai đi mua DVD về xem rồi)
5. Ngoại thất thì em thấy đẹp, hầm hố hơn Morning. Ko tính bản KM Sporting mới ra, vì con này ở 1 phân khúc cao hơn nhiều.
6. Ăn uống thì mình chạy 6.5l/100km đường hỗn hợp (khoãng 70km đường trường + 30 km trong phố), mình lái xe chưa lâu nên cũng hay thốc ga lắm.
Xin hết, còn lại bạn qua box Kia mà tham khảo con Morning