Thích thì chìu...hè...Nhiều ngưới thix vậy đó bác. Như điển hình loa/sub hãng blaupunkt, hãng này đã làm thủ tục và hoàn tất thủ tục phá sản từ 2015 nhưng đến nay trên thị trường vẫn còn sp của hãng này đến nỗi cty Duy Linh (phân phối chính hãnh) phải lên tiếng đính chính thông tin hãnh đã phá sản ko còn sx nữa. Nhưng dù phá sản nhưng chủ hãng vẫn còn là chủ sở hữu thương hiệu blaupunkt nên ai muốn sp mình gắn tên blaupunkt lên thì cứ trả tiền, chủ sở hữu sẽ cho gắn lên, còn sx ở đâu thì chỉ có bên bán biết.
Xe chạy trên đường gắn với sinh mạng người. Vào Hãng mà làm, mua được cái xe cả mấy trăm tốn hơn vài đồng thay phụ kiện sữa chữa lại đi so đo ah.
Nói thiệt chứ chả hiểu mấy ông nghĩ gì, hãng người ta có máy móc trang bị, phụ tùng hãng mẹ, 1 thương hiệu cả hàng chục sr nó dám ẩu và đổ trách nhiệm ah, xin lỗi chứ xẩy ra việc garage nó đóng cửa cái chỉ có khóc tiếng hán thôi.
Này là "hãng người ta có máy móc trang bị" này:
Mới post sáng nay luôn, link bài viết: https://www.facebook.com/groups/trenduongthienly/permalink/1706815302839160/
Theo ý em, mình ko nên tin tuyệt đối vào 1 ai đó. Cụ thể là đừng quá tin/ thần thánh Hãng.
Anh nào vậy bác, bác chỉ em để em còn biết né chung với nhé.Tôi có biết a này, một thời gian hắn hay qua Nguyễn Công Trứ Q1 mua phuộc Innova, vỏ hộp ghi made in Indonesia, nhưng ruột là hàng tàu bay nhé. 800k/cây cho bánh trước. Phụ tùng thì đầy rẫy ngoài đường đấy, nhưng chất lượng có trời với thằng bán biết thôi.
Vâng ạ em cảm ơn bác đã cho ý kiếnPhuộc KYB đi cứng lắm. Nên thay phuộc zin trong hãng cho êm nhé.
Lấy vi dụ ford làm j. Nó có tiếng xưa giờ rồi. Toyota làm ok lắm. Tôi dùng 2-3 năm nay rất hài lòngNày là "hãng người ta có máy móc trang bị" này:
View attachment 2462281
Mới post sáng nay luôn, link bài viết: https://www.facebook.com/groups/trenduongthienly/permalink/1706815302839160/
Theo ý em, mình ko nên tin tuyệt đối vào 1 ai đó. Cụ thể là đừng quá tin/ thần thánh Hãng.