Một anh ở Vũng Tàu chạy lên xem xe rồi mua trong 5'. E giảm 4 triệu so với giá rao bán để ảnh sang tên.Bác bán được bao nhiêu ?
Mua hyundai hoặc kia được bảo trì bảo dưỡng rẻ. mua mới đi đã lắm không tốn tiền sửa lặt vặt đi xa không nằm đường bác vay thêm 100 mỗi tháng đóng ít mà.
Nó vừa oà...mà còn bị rít nữa...nghe rất khó chịu...vỏ rất mỏng...đóng cửa không đủ mạnh..thì nó đếch chịu khớp...bị thêm cái bệnh là vo lăng bị xỉa...sory Pác nào xài xì pac lần nữa...con bệnh nó thế rồi...không nói khác dc....heheheMình nghe mấy bạn trong hội Spart nói con Spart AT có bệnh kinh niên là điều hòa và bị òa ga thì phải
Em chạy morning 2011 AT TH. Xe gần 5 năm nên hư mấy cái lặt vặt như bể ống nước, cháy đèn, hư cao su gạt mưa, nút lên xuống kính bị gãy chốt, bể bình nước rửa kính, gãy giá nhựa để đồ ở cốp sau... Mấy cái đơn giản thì em tự xử hết, vì xe cũ nên ko nhát tay. Phụ tùng thì rẻ. Cứ đổ xăng chạy, tới kỳ thì bảo dưỡng... Bảo dưỡng lớn thì tầm ~10tr (ko tính vỏ). Thay nhớt thì tầm 3-400K.
Em cũng đi chơi xa nhiều lần, lần dài nhất về đến nhà là tròn 1000Km nhưng chưa gặp vấn đề.
Sở hữu xe ngoài tiền xăng, còn tiền gửi xe, phí cầu đường, tiền mua đồ chơi độ chế, tiền đi chơi (vì bác có xe mà ko lẽ ko tận dụng), nếu bác ko mua bảo hiểm thì còn tốn tiền sơn sửa vỏ xe (lái mới thế nào chẳng va quẹt).
Nên nếu còn phải trả lãi NH thì em nghĩ sẽ ko vui lắm.
Em cũng đi chơi xa nhiều lần, lần dài nhất về đến nhà là tròn 1000Km nhưng chưa gặp vấn đề.
Sở hữu xe ngoài tiền xăng, còn tiền gửi xe, phí cầu đường, tiền mua đồ chơi độ chế, tiền đi chơi (vì bác có xe mà ko lẽ ko tận dụng), nếu bác ko mua bảo hiểm thì còn tốn tiền sơn sửa vỏ xe (lái mới thế nào chẳng va quẹt).
Nên nếu còn phải trả lãi NH thì em nghĩ sẽ ko vui lắm.
Chào bác,
Nếu bác chỉ cần 1 chiếc xe đi lại cho đỡ mưa nắng và kinh tế cả về tiền bảo dưỡng và tiền xăng thì Gezt MT1.1 là số 1 đấy ạ. Nhà e đi từ 2009 đến nay chẳng phải sửa gì nhiều, xe thì chắc lại ko tốn xăng. E chỉ thay cái đèn trước vì nó hơi tối thôi.
Lựa chọn khác: với tầm tiền đó thì bác có thể mua 1 con Ford Laser 2005 còn rất ngon, kể cả bản MT1.6 hay AT1.8. Xe này cũng đẹp và ko tốn xăng nhiều (tốn hơn con Gezt tương đối) nhưng bù lại xe rộng hơn, đẹp hơn và đương nhiên nó nhiều option và an toàn hơn.
Nếu bác chỉ cần 1 chiếc xe đi lại cho đỡ mưa nắng và kinh tế cả về tiền bảo dưỡng và tiền xăng thì Gezt MT1.1 là số 1 đấy ạ. Nhà e đi từ 2009 đến nay chẳng phải sửa gì nhiều, xe thì chắc lại ko tốn xăng. E chỉ thay cái đèn trước vì nó hơi tối thôi.
Lựa chọn khác: với tầm tiền đó thì bác có thể mua 1 con Ford Laser 2005 còn rất ngon, kể cả bản MT1.6 hay AT1.8. Xe này cũng đẹp và ko tốn xăng nhiều (tốn hơn con Gezt tương đối) nhưng bù lại xe rộng hơn, đẹp hơn và đương nhiên nó nhiều option và an toàn hơn.
Get thì cũ quá và cũng ngưng sản xuất rồi bác, ko chơi. Còn 3 mẫu còn lại không có nhiều khác biệt. Bác chủ cứ ra salon, xem 3 xe, chạy thử, thích con nào thì lấy con đó thôi. E thì thiên về morning hoặc i10
Thằng đó bị tâm thần chấp nó làm gì, lần đầu đọc thấy ngứa mắt, sau biết nó bị cuồng hâm nên không chấp ! Kakavios thánh thần của lão "dqmtrieu" là vô địch bên Vnexpress, cỡ mer hay Bim là không có cửa luôn