Tập Lái
23/10/14
10
18
3
HCM
www.facebook.com
Em thì em sẽ chọn spark mt mới, vì lăn bánh cũng tầm giá tiền đó, đc cái an toàn nhất trong phân khúc này, bác xem mấy video thử nghiệm độ va chạm của spark thì sẽ hiểu. Còn i10 thì asean ncap đánh giá an toàn chỉ 1/5 mà thôi, kia morning k có thấy đânh giá luôn.
 
Hạng B1
16/2/16
89
31
18
Q9
Bác nên chạy thử cả 4 con thích con nào múc con đó. Nhiều người tư vấn quá sẽ loạn nếu bác muốn thử Spk hoặc gezt 1.1thì PM cho em.
Bác cho mình contact mình liên hệ bác nhé. mà xe bác bán hay chạy thử thôi :3dcuoi:
 
Hạng B2
9/2/15
158
385
63
51
Cứ morning or i10 mà phan bác ạ, ít hỏng vặt, đồ phụ tùng cực rẻ, đậu ngoài đường thoải mái không sợ mất đồ...
 
  • Like
Reactions: ksaigon2
Hạng B2
9/2/15
158
385
63
51
Phụ tùng i10 và morning sài chung rất nhiều, mình mới thay cặp phuộc sau giá 1t5, loc gió, lọc máy lạnh 200k
 
Hạng B1
6/4/15
69
51
18
42
Trước khi mua xe mình cũng lăn tăn giống bác, nhưng so với giá tiền thì con Spark AT hợp với mình nhất. Sau hơn 1 năm chạy, mình không thấy Spark AT có vấn đề gì hết, ngoài trừ máy lạnh không được lạnh lắm lúc trưa. Nhưng vấn đề này mình nghe mấy bác trên 4r nói có thể khắc phục được.
Mình lấy xe này chạy đi Phan Rang vài lần, rất OK, ít hao xăng.
 
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
em đã từng đi spark thì em cảm nhận spark chạy ổn, rất tiết kiệm xăng, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng rất rẻ, nội ngoại thất đều nhìn đẹp và hầm hố hơn các mẫu xe còn lại.
 
  • Like
Reactions: hoangphuongids
Hạng B1
21/1/09
96
101
18
e chạy morning 2010 TH ráp AT.
xe rộng rải, máy lạnh tê chym, ít hỏng vặt mà đúng hơn chạy mải ko hư. ít hao xăng có điều máy 1.1 thì hoi yếu nhưng 80-100km/g hoac 120km tren cao tốc ko thành vấn đề