Tôi vẫn ôm con CRV 2010 chạy từ lúc mới đến giờ , lâu lâu thì phải thay những món đến hạn phải thay Nh vỏ, bình accu , lọc ... , bảo trì đầy đủ mỗi 5k km chẳng hỏng vặt gì , tiền thay phụ tùng đến han chẳng thấm j sv tiền mất giá của xe mới . Đăng kiểm cũng chẳng phải lo j tới kì mất 1-2 tiếng laf xong . Xe đi bảo dưỡng đầy đủ thì 10-20 năm cũng chẳng thấm gì
Tìm đc con xe odo thấp như bác là may mắn lắm đấyAh ah, mình xúc con CRV 2008 bản EX-L (full) nhập Mẽo - Made In Japan vào đầu tháng 11 và đang đi tới giờ, có vài nhận xét:
- Cần đem vô hãng check toàn bộ, thay linh tinh trong hãng hoặc gara uy tín tốn tầm: 15-20 củ, thay các bộ phận chi tiết tới tuổi, ngoài ra máy móc, điện đóm cực ổn, phụ tùng khá rẻ dễ kiếm
- Mình cảm nhận, dòng này máy 2.4 AT 5 cấp ngon hơn CVT turbo, tăng tốc cực ổn, độ đầm khi đi cao tốc khỏi chê
- Bản bạn mua ko rõ bản gì, riêng xe mình ko thiếu gì cả: VSA, BA, ABS, TPMS....
- Xăng cộ đi nội thị tầm 11-12 lít, đường trường 10l
- Nội thật ko lạc hậu tí nào, lên thêm đầu android là ổn
- Mình tán em nó tầm 17k rồi, và nói thật giờ mớ khó đổi xe, do kiếm con nào khác chạy hơn em này là khó lắmView attachment 2406376View attachment 2406377View attachment 2406378
e mới dc ông anh cho con xtrail 2009, dọn sơ dàn máy vs vs thay 1 số chi tiết tới tuổi cũng hết tầm 30 củ, đó là mới dọn sơ sơ, làm hết option tầm 70 củ. May xe cho nên thôi cũng đành nhắm mắt, cơ mà xe chạy đã vãi, chưa làm chuyến xuyên việt lần nàoAh ah, mình xúc con CRV 2008 bản EX-L (full) nhập Mẽo - Made In Japan vào đầu tháng 11 và đang đi tới giờ, có vài nhận xét:
- Cần đem vô hãng check toàn bộ, thay linh tinh trong hãng hoặc gara uy tín tốn tầm: 15-20 củ, thay các bộ phận chi tiết tới tuổi, ngoài ra máy móc, điện đóm cực ổn, phụ tùng khá rẻ dễ kiếm
- Mình cảm nhận, dòng này máy 2.4 AT 5 cấp ngon hơn CVT turbo, tăng tốc cực ổn, độ đầm khi đi cao tốc khỏi chê
- Bản bạn mua ko rõ bản gì, riêng xe mình ko thiếu gì cả: VSA, BA, ABS, TPMS....
- Xăng cộ đi nội thị tầm 11-12 lít, đường trường 10l
- Nội thật ko lạc hậu tí nào, lên thêm đầu android là ổn
- Mình tán em nó tầm 17k rồi, và nói thật giờ mớ khó đổi xe, do kiếm con nào khác chạy hơn em này là khó lắmView attachment 2406376View attachment 2406377View attachment 2406378
Mẫu này nhìn thích thật! Nó là T31 hả be mới dc ông anh cho con xtrail 2009, dọn sơ dàn máy vs vs thay 1 số chi tiết tới tuổi cũng hết tầm 30 củ, đó là mới dọn sơ sơ, làm hết option tầm 70 củ. May xe cho nên thôi cũng đành nhắm mắt, cơ mà xe chạy đã vãi, chưa làm chuyến xuyên việt lần nào
Thiết nghĩ bác đi một mình như vậy nên chọn mấy con sedan hạng nhỏ/vừa để dễ xoay sở trong nội thành, còn mua con xe cũ sợ lại nhiều bệnh hỏng vặt sửa đi sửa lại cũng ốm đòn
Xe mình 2008 nè, mà độ ổn định rất cao, đi 1 lèo 500km vẫn ngon lành, ngồi trên xe rất yên tâm, xe cũng chỉ là phương tiện thôi, thu nhập mình dư mua GLC nhưng để làm gì đâu, dành tiền làm ăn ngon hơn, ko mắc nợ là hạnh phúc,e mới dc ông anh cho con xtrail 2009, dọn sơ dàn máy vs vs thay 1 số chi tiết tới tuổi cũng hết tầm 30 củ, đó là mới dọn sơ sơ, làm hết option tầm 70 củ. May xe cho nên thôi cũng đành nhắm mắt, cơ mà xe chạy đã vãi, chưa làm chuyến xuyên việt lần nào
Em nghĩ bác làm chuyến xuyên việt khoẻ thôi, trang bị thêm kích bình, bơm lốp, vá lốp và tiền đổ xăng là lên đường, độ tin cậy của xe nhật vẫn rất cao, ko lo nằm đường
Tại nó khác nhau nhiều lắm bác ơi, xe em 2008 mà có Cruise, có sưởi ghế, bơm ghế, điều hoà độc lập 2 vùng, điều hoà auto, sấy kính hậu, kính sau, cửa kính 1 chạm, có TPMS.,,,kể ra nhiều lắm, quan trọng nhất là càng chạy càng thương nó, với bản Mễ hình như mới có AWD chạy sướng hơntại sao phải là CRV nhập Mỹ mà ko là CRV châu Á nhỉ
T30 bác ơiMẫu này nhìn thích thật! Nó là T31 hả b