Xe khách toàn Hyundai với Kia không phải vì bền như xe Nhật (tất nhiên là giờ nó cũng khá tốt) mà vì giá thành hợp lý và tính thanh khoản cao. Nếu chạy liên tục thì 2 năm có thể thu hồi được vốn rồi. Nếu bác để ý thì xe tải nặng hay đầu cont hiện giờ hầu hết được các doanh nghiệp vận tải mua toàn của Tàu khựa cả đó, nó chỉ bằng 2/3 so với xe Hàn thôiVậy bác không nhìn hiệu của mấy xe 45 chỗ à?
Em thấy đa số toàn Huyndai và Kia không đấy
Chắc theo bác thì mấy xe đó chỉ chạy cho gia đình!
- Tags
- chevrolet orlando
Chào các bác, Hiện em đang có nhu cầu lấy một em 7 chỗ (5+2), trong tuần chạy dịch vụ, cuối tuần chạy gia đình. Trong tầm ngân sách cho phép em đang phân vân giữa Chevy Orlando, Su Ertiga & Kia Rondo. Các bác tư vấn thêm giúp em để chọn được vợ phù hợp nhé.[pagebreak][/pagebreak]
Hiện em đang ưu tiên theo thứ tự sau:
1. Orlando:
Ưu: Form đẹp, cứng cáp, nội thất ngon, options khá đầy đủ trong phân khúc, giá đang khá tốt.
Khuyết: Không hiểu sao em nó cực kỳ kém phổ biến?
2. Ertiga:
Ưu: Giá rẻ nhất trong 3 options, form ổn, nội thất ổn, máy thấy đánh giá khá ok.
Khuyết: Ngoại thất, nội thất & options không bằng Orlando
3. Rondo:
Ưu: có bản máy dầu tiết kiệm chi phí kha khá, nhất là đối với xe dịch vụ
Khuyết: nội thất chật hẹp, gầm thấp, giảm xóc có vẻ không tốt đi trong phố rung lắc khá nhiều.
Cảm ơn các bác
P.S. Đừng bác nào tư vấn in nhé.
Theo em thì về ngoại thất đúng là Rondo "thiệt thòi" hơn với 2 anh em kia nhưng về nội thất đối với dòng 5+2 chỗ thì cũng như nhau thôi ạ. Nhưng thằng Rondo có ưu điểm là hàng 3 có thể gập ghế sát sàn để xe có thêm được diện tích khá rộng (như hình bên dưới) - Cái này chạy gia đình là gập lại ra phía sau ngồi hay nằm ngủ để ok luôn )
- Chưa kể đến là thằng Rondo này xét về tính năng giải trí thì tuyệt vời luôn, ngoài ra còn có GPS, 3 chế độ lái thích hợp cho mọi địa hình hoạt động, giới hạn tốc độ, nhiều chế độ an toàn nữa.... với chế độ bảo hành hiện tại của thằng Rondo này là 3 năm không giới hạn Km thì cũng biết chất lượng em nó như nào rồi bác ạ. Chỉ là giá nó có hơi cao chút so với 2 ae kia thôi nhưng bù lại bản máy dầu thì lại chạy tiết kiệm hơn.
- Em chỉ đưa ra ý kiến của em thôi còn quyền lựa chọn là của bác, mà theo em thấy thì bác cứ nên đến thử hết các loại bác đang phân vân song rồi đưa ra lựa chọn cũng chưa muộn. Tậu 1 em thì mình phải hài lòng với mức cao nhất chứ ý kiến của người khác cũng chỉ là yếu tố khách quan thôi ạ.
- Nếu bác có nhu cầu tìm hiểu thêm về Rondo thì cứ liên hệ trực tiếp với em
+ SDT: 0901013692 - em tên Đệ tư vấn bên Kia
+ gmail: [email protected]
+ Skype: jackievo92
Em thấy bên uber và grap chạy rondo ầm ầm đó báclần đầu thấy có người phán rondo làm xe dịch vụ
Coi thử nội thất có xấu tương xứng với ngoại thất không đó bác ơiNếu 3 em chạy qua thì em sẽ nhìn em Orlando lâu nhất, rất có cá tính. Lúc trước em chạy em Doblo của Ý ai cũng chê là xấu đau xấu đớn. Vậy mà đậu lại nhiều anh tới ngắm nghía hỏi han, còn đòi mở cửa cho coi nội thất nữa chứ.
Thì cũng xấu thiệt. Nhưng về khoảng rộng rãi thì mấy em 7 chổ khác là không có cửaCoi thử nội thất có xấu tương xứng với ngoại thất không đó bác ơi
E có anh bạn kinh doanh về xe,anh đó chơi 4 chiếc rondo máy dầu luôn,theo e nếu mua kinh doanh thì chọn máy dầu thôi
Vâng em đồng ý với bác là kinh doanh rất cần tính thanh khoản caoXe khách toàn Hyundai với Kia không phải vì bền như xe Nhật (tất nhiên là giờ nó cũng khá tốt) mà vì giá thành hợp lý và tính thanh khoản cao. Nếu chạy liên tục thì 2 năm có thể thu hồi được vốn rồi. Nếu bác để ý thì xe tải nặng hay đầu cont hiện giờ hầu hết được các doanh nghiệp vận tải mua toàn của Tàu khựa cả đó, nó chỉ bằng 2/3 so với xe Hàn thôi
Nhưng tại bác gì kia chê xe Hàn không chạy nổi dịch vụ là rất ẩu. Cho dù tính thanh khoản cao cách mấy mà xe cứ hư hỏng hoài thì khách hàng nào chịu đi, lúc ấy xe chỉ để tài xế ngồi thôi à. Xe chở người nó sẽ khác với chở hàng hóa chứ
Vấn đề là xe Hàn giờ nhiều tiện nghi và cũng lành khi sử dụng nên mới được chuộng.
Thường ai chưa chạy xe Hàn thì nta hay chém gió dìm hàng lắm bác. Cái gì cũng vậy, chưa mua mà lo tính thanh khoản là e đã thấy ko thích rồi. Còn vụ bền hay không thì " của bền tại người " . Cho dù là xe Đức hay xe gì đi nữa, nếu người sử dụng không chăm sóc tốt thì tuổi thọ sẽ ngắn hơn bình thường. còn máy xe hơi xài cả chục năm là chuyện bình thường thôi. Nhìn mấy xe KIA CD5 mà xem, bao nhiu năm vẫn chạy tốt, dạy lái cho biết bao nhiêu người đó thôi. Tốt nhất leo lên các xe đang phân vân, lái thử 1 vòng cảm nhận và cho kết luận, khỏi nghe thiên hạ bàn tán chém gió làm gì cho mệt bác ah.Vâng em đồng ý với bác là kinh doanh rất cần tính thanh khoản cao
Nhưng tại bác gì kia chê xe Hàn không chạy nổi dịch vụ là rất ẩu. Cho dù tính thanh khoản cao cách mấy mà xe cứ hư hỏng hoài thì khách hàng nào chịu đi, lúc ấy xe chỉ để tài xế ngồi thôi à. Xe chở người nó sẽ khác với chở hàng hóa chứ
Vấn đề là xe Hàn giờ nhiều tiện nghi và cũng lành khi sử dụng nên mới được chuộng.
Thường ai chưa chạy xe Hàn thì nta hay chém gió dìm hàng lắm bác. Cái gì cũng vậy, chưa mua mà lo tính thanh khoản là e đã thấy ko thích rồi. Còn vụ bền hay không thì " của bền tại người " . Cho dù là xe Đức hay xe gì đi nữa, nếu người sử dụng không chăm sóc tốt thì tuổi thọ sẽ ngắn hơn bình thường. còn máy xe hơi xài cả chục năm là chuyện bình thường thôi. Nhìn mấy xe KIA CD5 mà xem, bao nhiu năm vẫn chạy tốt, dạy lái cho biết bao nhiêu người đó thôi. Tốt nhất leo lên các xe đang phân vân, lái thử 1 vòng cảm nhận và cho kết luận, khỏi nghe thiên hạ bàn tán chém gió làm gì cho mệt bác ah.