Em cảm ơn bác Ad đã publish bài nhé!
Em load cái ảnh em nó cho phấn khởi, khoe anh chị em được lên bài otosaigon, hí hí.
Phiền bác Ad cập nhật lại giúp em ạ, thanks bác
Em load cái ảnh em nó cho phấn khởi, khoe anh chị em được lên bài otosaigon, hí hí.
Phiền bác Ad cập nhật lại giúp em ạ, thanks bác
Em cứ có thói quen cứ lên xe là tắt i-stop. khổ, cổ hủ lắm ạTrong hãng thay 2.3tr bác, xe bác chạy ít nhưng thời gian cũng 2.5 năm rồi như vậy cũng không phải là tệ lắm.
Mình chạy M6 tới giờ hơn 2 năm xíu (16k KM), vì mình mua 27/04/2018 nhưng khi đi bảo dưỡng kiểm tra bình vẫn 100% health, mình lên là bật máy lạnh hầu như 100% có điều phải biết sử dụng Istop sao cho hợp lý và không độ chế gì ảnh hưởng bình thì bình sẽ rất bền.
Trên 2 năm là cbi vừa rồi, đặc biệt là cái bình theo xe của hãng tèo còn lẹ nữa.vậy trung bình mấy năm thì nên thay ăc qui GS nhỉ
em lắp từ 12/2016 =)) vẫn thấy đề đóm bình thường
chỉ sợ 1 ngày nằm đường thì mệt
Còn bình trung bình 3 năm.
Bác không muốn phiền phức thì cứ tắt đi còn mình lại thấy nó hữu ích => dừng trên 20s thì mình cho máy nó nghỉ, còn nếu dưới 20s hoặc tắc đường thì chuyển chế độ MT và SET số 2 thì nó sẽ không kích hoạt Istop.Em cứ có thói quen cứ lên xe là tắt i-stop. khổ, cổ hủ lắm ạ
của mình 3.5 năm rồiTrên 2 năm là cbi vừa rồi, đặc biệt là cái bình theo xe của hãng tèo còn lẹ nữa.
Còn bình trung bình 3 năm.
ch bi thay thôi
Cảm ơn các bác đã tư vấn, em update tình hình như sau ạ:
- Em thay acqui khô Varta Q85, thu bình cũ, chi phí là 2200k
- Thay xong thì hệ thống không ảnh hưởng gì cả, ah, chỉ có các thông số tức thời như Trip, tiêu thụ nhiên liệu,...thì Reset ạ. Còn lại chả vấn đề gì. Cứ mong reset ODO cho xe nó mới cơ, keke
- Lỗi tam giác vàng và istop thì sau khi thay vẫn lên. Em tham khảo trên nhóm anh em, chạy khoảng 30km rồi dừng xe, kéo phanh tay, tắt AC, xoay vô lăng hết sang trái, xoay vô lăng hết sang phải, trả lái, tắt máy, đề lại => xong, lỗi được xóa. Thật ra, vài anh em nói chỉ cần chạy 1 lúc cho nó ổn định là nó tự xóa, ứ cần thao tác gì, haha
Nếu các bác không sử dụng iStop thì chẳng cần phải phí tiền thay Q85 làm gì. Cứ bình loại thường mà thay cho rẻ. Rẻ hơn cả triệu chứ đâu ít.Cảm ơn các bác đã tư vấn, em update tình hình như sau ạ:
- Em thay acqui khô Varta Q85, thu bình cũ, chi phí là 2200k
- Thay xong thì hệ thống không ảnh hưởng gì cả, ah, chỉ có các thông số tức thời như Trip, tiêu thụ nhiên liệu,...thì Reset ạ. Còn lại chả vấn đề gì. Cứ mong reset ODO cho xe nó mới cơ, keke
- Lỗi tam giác vàng và istop thì sau khi thay vẫn lên. Em tham khảo trên nhóm anh em, chạy khoảng 30km rồi dừng xe, kéo phanh tay, tắt AC, xoay vô lăng hết sang trái, xoay vô lăng hết sang phải, trả lái, tắt máy, đề lại => xong, lỗi được xóa. Thật ra, vài anh em nói chỉ cần chạy 1 lúc cho nó ổn định là nó tự xóa, ứ cần thao tác gì, haha
Bà con cứ kháo nhau này nọ, và người bán cũng bảo hành bình loại thường ngắn hơn Q85 (9 tháng thay vì 12 tháng). Nhưng nếu các bác cứ lên xe là tắt iStop thì nhiều trường hợp 2 năm cũng chả hỏng ắc quy. Bạn em nó chạy CX5 2016, giữa năm 2017 tèo ắc quy theo xe. Nó thay loại thường, chạy tới vừa rồi mới báo yếu ắc quy. Lý do báo yếu cũng là do nó để sáng dàn đèn led độ thêm khi mở cửa xe chứ không chắc chưa yếu đâu
em học theo nó. Cũng thay loại thường. Nhưng nó đi hàng ngày còn em thì tuần vác ra chạy lần nên có thể kết quả giữa em và nó sẽ khác nhau. Khi nào ắc quy em hỏng em sẽ vào review cho các bác sau nhá.
chốt hạ là cứ loại thường mà thay nếu không dùng iStop. Cho rẻ.