Vào hãng đi bác , xe công nghệ phức tạp và tối tân như innova e , không có garage tư nhân nào làm ổn được đâu. Hãng vừa an toàn vừa có sẵn đồ để thay , cần thay thế gì là 1 phút mà thôi. Ra tiệm ngoài , thợ phải xách xe máy đi mua vừa lâu vừa bất tiện.
Theo em, còn bảo hành vô hãng cho chắc, check kỹ đánh mục trước khi gật đầu là được.
Chứ làm bên ngoài, sau này có phát sinh gì vô hãng nó phiền mà tức lắm.
Ông bạn tài xế cty em bị rồi đó, đi bảo dưỡng chính hãng luôn mà nó làm sao rỉ nhớt, bị rốc máy, đòi hoài nó mới sửa chỗ đó, hết mấy tháng của ổng
Chứ làm bên ngoài, sau này có phát sinh gì vô hãng nó phiền mà tức lắm.
Ông bạn tài xế cty em bị rồi đó, đi bảo dưỡng chính hãng luôn mà nó làm sao rỉ nhớt, bị rốc máy, đòi hoài nó mới sửa chỗ đó, hết mấy tháng của ổng
gì mà chạy hao dữ vậy bác. cặp lốp 8xi. dây curoa thì phải 40k mới thay. nhơt máy nhớt láp 2xi. nước làm mát lọc gió khoảng 3xi.
Hãng nó làm gì mà lên tới 3tr ghê vậy.
Con Hayate của em chạy tới đâu thay tới đó.
70k nhưng cũng chỉ mất tầm 6tr thôi ah (lốp. dây curoa acquy, làm nồi ,lọc gió lọc nhớt)
Em chạy theo trường phái phá xe nên thay hơi nhiều bác à, lộp em đi IRC 1tr/cặp, nhớt máy đi mobile 1 360k/bình, nhớt láp mobile 1 nhưng chỉ có 100k thôi.
Cái em thay nhiều nhất trong xe là toàn bộ nồi trước + nồi sau + dây curoa, dây curoa em thấy có dấu hiệu là thay à.Vì xe luôn bị đem ra phá hoại, em lên là 60-80km/h là bình thường. Nhưng em thấy giá vậy vẫn còn rẽ chán, chứ xe em thì giá đó x2,5 lần
Bác bỏ mục : châm nước rửa kính, phụ gia dầu, phụ gia xăng.
Các mục còn lại cơ bản cần làm,
giảm được khá $
Các mục còn lại cơ bản cần làm,
giảm được khá $
em khuyên bác nên vào hãng nhưng phải thông minh và samgs suốt... kkkk. ý em là hãng nó thường đưa thêm một số món không cần thiết thì bác cứ Cắt. kinh nghiệm 7 năm trước của em mới mua xe vào hãng mấy anh hay hù Bố Thắng hết rồi, mẹ nó trong khi mới chạy được vài tháng thế là thây. sau này biết nhiều rồi nên cái nào ko cần thiết thì em cắt hết.
Lần 2 5000km 800 ngàn là giảm 100% rồi bác chủ , sao của bác giảm 50% mà còn trả 800 ngàn .
Xe em vừa đến mức 15000km cần bảo dưỡng, em đã bảo dưỡng 3 lần trong toyota rồi. Lần đầu 1000km thì free, lần 2 5000km thì giảm 50% mà cũng hết 800 ngàn. Lần 3 10.000km thì hết tới gần 2tr. E thấy sao mắc quá. Lên đây tính nhờ các bác tư vấn garrage nào uy tín em làm bên ngoài cho chi phí nó rẻ ạ. Dạ, e ở Thủ Đức, nhân tiện cho e hỏi luôn là nếu mình bảo dưỡng bên ngoài ko vào hãng thì có mất bảo hành ko ạ.