Thảo Luận Chung Tư vấn Bảo Hiểm

Hạng B2
17/12/09
146
0
28
Bến Tre - TPHCM
Hiện em đang làm tại công ty bảo hiểm Svic, có bác nào muốn làm bảo hiểm về xe cơ giới mà còn chưa hiểu kỷ về bảo hiểm , em xin tư vấn nhiệt tình những kiến thức mà em đã biết hoàn toàn miễn phí, Rất mong được phục vụ các bác.
 
Tập Lái
24/7/10
2
0
0
bác ơi cho em hỏi hiện tượng thủy kích là sao ha bác? vì em mới mua xe đang định làm bảo hiểm nên phải hỏi cho kỉ. Mình có phải mua thêm khoảng đó không bác .Rất mong bác sớm trả lời cám ơn bác
 
Hạng B2
17/12/09
146
0
28
Bến Tre - TPHCM
Khi xe không nổ máy và bị ngập, nước sẽ tràn vào nằm trong hộc lấy gió, trong hộp số... nếu tài xế cố gắng khởi động động cơ trong trường hợp này, nước sẽ ngay lập tức vào xi-lanh và làm máy hỏng, nhẹ thì cong biên, nặng thì hỏng trục cơ, vỡ block máy… Như vậy, trong trường hợp xe đi vào vùng ngập nước, khi có dấu hiệu giật tắt máy hoặc tắt máy đột ngột, quý khách nên dừng vận hành xe và gọi ngay cho cứu hộ để kéo xe về
Đối với những hợp đồng có bảo hiểm thủy kích, xe sẽ được sửa chữa, bảo trì những chi tiết động cơ bị hư hỏng do nước vào hộp số pit-tông, xi-lanh, roăng, bạc, lọc gió, thay nhớt… Trường hợp khách hàng cố tình khởi động lại động cơ đã bị vô nước hoặc cố gắng tăng tốc để vượt qua chỗ ngập dẫn đến thiệt hại, hư hỏng nặng (gây cong, gãy tay biên, thủng xi-lanh…), khách hàng sẽ phải chịu phí sửa chữa cho những bộ phận này.
Khi xe bị ngập thì tốt nhất là tắt toàn bộ hệ thống trên xe và tìm cách đưa xe lên chỗ cao. Với mỗi xe khác nhau thì việc xử lý sự cố sau khi ngập nước cũng khác nhau. Lời khuyên đúng đắn nhất là không nên tìm cách tự sửa nếu các bạn không có chuyên môn kỹ thuật, bạn nên tháo càng sớm càng tốt các dây nối với bình ắcquy, gọi về cho nhân viên bảo hiểm của bạn để được tư vấn cách không bị thiệt hại thêm cũng như các việc cần thiết nếu xe bạn có mua bảo hiểm.
Đặc biệt, đối với các dòng xe cao cấp như Mercedez, BMW, do phụ tùng chính hãng khá đắt nên chi phí sửa chữa cao, có thể bằng 1/3 đến 1/2 giá trị chiếc xe.
Để phòng ngừa những rủi ro này, tốt nhất các chủ xe nên tham gia bảo hiểm thủy kích Khi rủi ro xảy ra, “bảo hiểm thủy kích” giống như “chiếc áo phao” giảm gánh nặng cho chi phí sữa chữa xe cho chủ xe. Mức phí cho khoản bảo hiểm phụ này dao động trong khoảng từ 0.3- 0.5 % giá trị xe tùy hãng bảo hiểm.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Bác chủ thớt cho em biết quy trình thực hiện bồi thường, sửa chữa kể từ khi chủ xe thông báo với bảo hiểm có tại nạn xảy ra.
 
Hạng D
5/1/09
1.018
202
78
VŨNG TÀU - VIETNAM
pdford nói:
Hiện em đang làm tại công ty bảo hiểm Svic, có bác nào muốn làm bảo hiểm về xe cơ giới mà còn chưa hiểu kỷ về bảo hiểm , em xin tư vấn nhiệt tình những kiến thức mà em đã biết hoàn toàn miễn phí, Rất mong được phục vụ các bác.

vợ già có phần không bác ?
 
Hạng B1
13/3/08
82
3
6
pác giải thích dùm em cái vụ mua thêm cái quyền được chọn gara sửa chữa khi bảo hiểm (chính hãng hay chổ khác cũng được) ? cái này nếu như bên bảo hiểm lằng không chịu giá với gara mình đã chọn thì giải quyết ra sao? vì mỗi nơi làm 1 giá khác nhau mà, nếu hai bên cù nhằng thì mình đợi chết luôn
 
Hạng F
5/3/10
6.015
36.417
113
pdford nói:
Khi xe không nổ máy và bị ngập, nước sẽ tràn vào nằm trong hộc lấy gió, trong hộp số... nếu tài xế cố gắng khởi động động cơ trong trường hợp này, nước sẽ ngay lập tức vào xi-lanh và làm máy hỏng, nhẹ thì cong biên, nặng thì hỏng trục cơ, vỡ block máy… Như vậy, trong trường hợp xe đi vào vùng ngập nước, khi có dấu hiệu giật tắt máy hoặc tắt máy đột ngột, quý khách nên dừng vận hành xe và gọi ngay cho cứu hộ để kéo xe về
Đối với những hợp đồng có bảo hiểm thủy kích, xe sẽ được sửa chữa, bảo trì những chi tiết động cơ bị hư hỏng do nước vào hộp số pit-tông, xi-lanh, roăng, bạc, lọc gió, thay nhớt… Trường hợp khách hàng cố tình khởi động lại động cơ đã bị vô nước hoặc cố gắng tăng tốc để vượt qua chỗ ngập dẫn đến thiệt hại, hư hỏng nặng (gây cong, gãy tay biên, thủng xi-lanh…), khách hàng sẽ phải chịu phí sửa chữa cho những bộ phận này.
Khi xe bị ngập thì tốt nhất là tắt toàn bộ hệ thống trên xe và tìm cách đưa xe lên chỗ cao. Với mỗi xe khác nhau thì việc xử lý sự cố sau khi ngập nước cũng khác nhau. Lời khuyên đúng đắn nhất là không nên tìm cách tự sửa nếu các bạn không có chuyên môn kỹ thuật, bạn nên tháo càng sớm càng tốt các dây nối với bình ắcquy, gọi về cho nhân viên bảo hiểm của bạn để được tư vấn cách không bị thiệt hại thêm cũng như các việc cần thiết nếu xe bạn có mua bảo hiểm.
Đặc biệt, đối với các dòng xe cao cấp như Mercedez, BMW, do phụ tùng chính hãng khá đắt nên chi phí sửa chữa cao, có thể bằng 1/3 đến 1/2 giá trị chiếc xe.
Để phòng ngừa những rủi ro này, tốt nhất các chủ xe nên tham gia bảo hiểm thủy kích Khi rủi ro xảy ra, “bảo hiểm thủy kích” giống như “chiếc áo phao” giảm gánh nặng cho chi phí sữa chữa xe cho chủ xe. Mức phí cho khoản bảo hiểm phụ này dao động trong khoảng từ 0.3- 0.5 % giá trị xe tùy hãng bảo hiểm.

màu đỏ: bác đúng là bảo hiểm, nói như thánh. làm như xe 2B không bằng, tắt máy rồi đưa lên cao
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Bác chủ thớt này trốn đâu mất tiêu rồi, quảng cáo thì hay lắm, nhưng đụng chuyện thì chẳng thấy mặt mũi đâu.