Máy móc, hộp số giống hệt nhau, khung gầm gần giống hệt nhau. Sorento dài hơn San 1 tẹo nên hàng 3 & cốp rộng hơn tẹo. Lái cũng gần như giống hệt nhau. San cách âm tốt hơn chút do có kính 2 lớp. Bản full hiện Sò rẻ hơn San 50tr, có thêm ACC, San thì có chìa khoá thẻ. Hiện tại mua Sò từ tháng 7 là có cả tpms lẫn bệ bước chân rồi. San bán nhiều hơn Sò vì thương hiệu ở VN & bản tiêu chuẩn của San có option rất tốt, trong khi Thaco ăn dày cắt Sò trụi lụi
Chứ giờ ông thớt đòi tư vấn 2 xe tương đương nhau giờ phải đề cập khía cạnh khác chứ sao giờ, ổng hỏi thì mình thấy sao nói vậy thôi, bác làm gì căng với em thếMình thấy bạn nói không có chỗ nào liên quan đến phong thủy cả. Muốn chê xe nào thì cứ nói quách ra cho rồi. Còn phong thủy theo cái tưởng tượng của riêng bạn thì tốt nhất không nên đem lên khoe với cộng đồng làm gì.
Tâm thần gì? Tui hỏi ông đi mua xe cái màu xe có quan trọng không? 10 ông đi mua là hết 8-9 ông chọn màu hợp mệnh rồi còn 1 ông còn lại là không có màu cần thì lấy đại màu nào cũng được, mà ông bà xưa đã nói thà không tin thì thôi, mà đã tin là phải tin cho tới, con xe đi làm ăn theo tui phần phía trước diện xe là rất quan trọng là phải lồi ( lời) chứ không được lõm nhìn dị (lỗ)Công nhận anh nói đùa khéo quá. Anh giả giọng người tâm thần giống y hệt.
Mình ngưỡng mộ anh, càng nói càng giống.Tâm thần gì? Tui hỏi ông đi mua xe cái màu xe có quan trọng không? 10 ông đi mua là hết 8-9 ông chọn màu hợp mệnh rồi còn 1 ông còn lại là không có màu cần thì lấy đại màu nào cũng được, mà ông bà xưa đã nói thà không tin thì thôi, mà đã tin là phải tin cho tới, con xe đi làm ăn theo tui phần phía trước diện xe là rất quan trọng là phải lồi ( lời) chứ không được lõm nhìn dị (lỗ)
View attachment 2518932
mình đồng ý với bác. Tay kia càng nói, càng comt càng thấy giống.Mình ngưỡng mộ anh, càng nói càng giống.
P/s chủ topic
Theo yêu cầu của bác chủ topic, mình góp ý
- Độ rộng rãi: Sò rộng hơn San một chút, một chút thôi. Nhưng cũng đáng lắm nếu thuộc tuýp người hay xê dịch đây đó.
- Cảm giác lái: Giống nhau y chang, 98 so với 100.
Riêng về việc "hay xê dịch", thì Sanfe ưu điểm hơn 1 chút ở khung gầm nếu đi vào khung đường xấu. tầm 100 so với 85-86.
Đây là câu thật lòng nhất nè. KIA chổ bác Dương thì người ta lên all new 2 đời rồi mới lôi về VN. tới giờ có sr còn trưng bày mẫu cách đây 10 năm đúng là bền dáng là có thật.Sorento đẹp hơn, bền dáng, chạy 5-10 năm nữa vẫn đẹp. Còn San mới nhìn hơi dị, mau lỗi thời. Sò cũng dài hơn San dc tí nữa. Mọi thứ khác gần như tương đương. Cho chọn thì mình lấy Sò
Bác cũng giống mình, hai con San và Sò đều rất ổn, không có gì để nói. Mình thì thích San hơn một chút nhưng cái vấn đề muôn thuở của ông Hyundai là làm cái vô lăng không hợp lý chút nào, lên tốc độ rất cao mà nó quá nhẹ, nên lái trên cao tốc sẽ thiếu chút tự tin.mình đồng ý với bác. Tay kia càng nói, càng comt càng thấy giống.
P/s chủ topic
Theo yêu cầu của bác chủ topic, mình góp ý
- Độ rộng rãi: Sò rộng hơn San một chút, một chút thôi. Nhưng cũng đáng lắm nếu thuộc tuýp người hay xê dịch đây đó.
- Cảm giác lái: Giống nhau y chang, 98 so với 100.
Riêng về việc "hay xê dịch", thì Sanfe ưu điểm hơn 1 chút ở khung gầm nếu đi vào khung đường xấu. tầm 100 so với 85-86.
Vô lăng nhẹ đi rất khỏe trong đô thị và đi xa lộ đường dài đỡ mỏi tay, không phải lúc nào cũng ghì ghì vô lăng chi cho mệt. Lái xe đường dài khỏe người mấy xe vo lăng lái nhẹ chỉ cần 2 ngón là best skill rồi. Chỉ có mấy ông lái mới mới ôm ghì ghì vô lăng sợ lạc tay láiBác cũng giống mình, hai con San và Sò đều rất ổn, không có gì để nói. Mình thì thích San hơn một chút nhưng cái vấn đề muôn thuở của ông Hyundai là làm cái vô lăng không hợp lý chút nào, lên tốc độ rất cao mà nó quá nhẹ, nên lái trên cao tốc sẽ thiếu chút tự tin.
Thậm chí Santafe hay các xe đời mới bi giờ người ta có cả hỗ trợ đánh lái giữ làn không cần đụng vô lăng luôn rồi và rất nhiều công nghệ ổn định xe trên đường mà có người còn sợ cái vô lăng
Chỉnh sửa cuối: