Do mấy bác lắp công tắt phanh sai vị trí đó, chỉ cần lắp lại đúng vị trí xả cọc bình chờ một thời gian cho modun ABS nhớ lại thời huy hoàng của nó xem sao.
Thay xong mà vẫn bị nổ đèn cờ lê cùng chiếc xe thì bác cho xem lại bộ não em nó đi, chắc là do rối loạn tuần hoàn máu rồi đó.noidiahoa nói:Thay công tắc chân phanh xong rồi chậy được 3 ngày bị nổi đèn bảo dưỡng lại rồi các bác ơi, làm sao bây giờ ?
Captiva đúng chán
chào bác nói hiện tượng này thì thường bị bó ở 2 bánh sau, bọn em có một số cách các bac tham khảo:
-thứ nhất các bác cho xe chạy tới rồi lại cho xe chạy lùi làm như vậy vài ba lần là guốc phanh nó tự tung ra.
-thứ hai các bác phải tháo bánh ra và dùng búa gõ vào tawmbua để guốc phanh bung ra khi gõ các bác chú ý không được gõ vào phần đĩa thắng, các bác làm như vậy là đã khắc phục hiện tượng bó thắng
-thứ nhất các bác cho xe chạy tới rồi lại cho xe chạy lùi làm như vậy vài ba lần là guốc phanh nó tự tung ra.
-thứ hai các bác phải tháo bánh ra và dùng búa gõ vào tawmbua để guốc phanh bung ra khi gõ các bác chú ý không được gõ vào phần đĩa thắng, các bác làm như vậy là đã khắc phục hiện tượng bó thắng
Cái vụ bó phanh này em bị hoài nè, cứ mỗi lần về rửa xe đem cất mà quên kéo phanh tay lên là bữa sau thế nào cũng kẹt cứng ngắt. Lúc đó em cứ thả phanh tay, vô số de, 1 phát nghe cái rắc là đi bình thường. Còn rửa xong mà ko kéo phanh tay, chèn bánh thì bữa sau vô tư không bị.