Tập Lái
1/9/11
10
0
1
40
đúng như bác anh.8024, em tháo ra lắp lại thì hết bệnh, sợ luôn Captiva
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Bây giờ em mới hiểu ý các bác chê smartphone mà khen con Nokia đập đá :D.
 
Tập Lái
1/9/11
10
0
1
40
Thay công tắc chân phanh xong rồi chậy được 3 ngày bị nổi đèn bảo dưỡng lại rồi các bác ơi, làm sao bây giờ ?
Captiva đúng chán
 
Tập Lái
1/9/11
10
0
1
40
Mới thay ccông tắc chân phanh, đèn bảo dưỡng tắt được 3 ngày, bây giờ sáng trở lại phải làm sao các bác, giúp em với. Captiva đúng là chán!

 
Tập Lái
1/9/11
10
0
1
40
Sau khi thay công tắc chân phanh được 03 ngày, xe nổi đèn báo bảo dưỡng trở lại, phải làm sao các bác? Mong các bác chỉ giáo !
 
Hạng B2
26/4/13
215
12
18
Do mấy bác lắp công tắt phanh sai vị trí đó, chỉ cần lắp lại đúng vị trí xả cọc bình chờ một thời gian cho modun ABS nhớ lại thời huy hoàng của nó xem sao.
 
Hạng B2
26/4/13
215
12
18
noidiahoa nói:
Thay công tắc chân phanh xong rồi chậy được 3 ngày bị nổi đèn bảo dưỡng lại rồi các bác ơi, làm sao bây giờ ?
Captiva đúng chán
Thay xong mà vẫn bị nổ đèn cờ lê cùng chiếc xe thì bác cho xem lại bộ não em nó đi, chắc là do rối loạn tuần hoàn máu rồi đó.
 
Hạng D
26/10/13
1.565
430
83
37
chào bác nói hiện tượng này thì thường bị bó ở 2 bánh sau, bọn em có một số cách các bac tham khảo:
-thứ nhất các bác cho xe chạy tới rồi lại cho xe chạy lùi làm như vậy vài ba lần là guốc phanh nó tự tung ra.
-thứ hai các bác phải tháo bánh ra và dùng búa gõ vào tawmbua để guốc phanh bung ra khi gõ các bác chú ý không được gõ vào phần đĩa thắng, các bác làm như vậy là đã khắc phục hiện tượng bó thắng
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Cái vụ bó phanh này em bị hoài nè, cứ mỗi lần về rửa xe đem cất mà quên kéo phanh tay lên là bữa sau thế nào cũng kẹt cứng ngắt. Lúc đó em cứ thả phanh tay, vô số de, 1 phát nghe cái rắc là đi bình thường. Còn rửa xong mà ko kéo phanh tay, chèn bánh thì bữa sau vô tư không bị.