Xe ông cụ bảo dưỡng kỷ từ lúc mới mua nên chưa thay gì chỉnh điện lên 1,95v kiểm tra bằng máy thi xe ko co lỗi gì nhưng hôi mùi xăng sống như thừa xăng va chạy rất hao 100km het 10lit còn chỉnh 1,80 thi xe chạy vẫn bốc ko hôi xang nhưng báo check lỗi , co cách nào cho no học lại bộ nhớ kho các bác
Cảm biến oxy cho xe máy xăng thì nhiềunhất chỉ có 4 dây: 2 dây cấp nguồn cho thanh sưởi + 2 dây tín hiệu.Xe ông cụ bảo dưỡng kỷ từ lúc mới mua nên chưa thay gì chỉnh điện lên 1,95v kiểm tra bằng máy thi xe ko co lỗi gì nhưng hôi mùi xăng sống như thừa xăng va chạy rất hao 100km het 10lit còn chỉnh 1,80 thi xe chạy vẫn bốc ko hôi xang nhưng báo check lỗi , co cách nào cho no học lại bộ nhớ kho các bác
Dây sưởi chạy 12V
Dây tín hiệu chạy 0.1 đến 0.9 V
Bác lấy cái 1.95V đó ở đâu?
....
Cảm biến nào mà phát ra tín hiệu trên 1V thì vứt luôn thay cái mới bác ơi
Ui trùi, bác D23 quả thật là sư phụ, em lại quên hỏi . Đúng vậy tính hiệu cao nhất là 1V.Cảm biến oxy cho xe máy xăng thì nhiềunhất chỉ có 4 dây: 2 dây cấp nguồn cho thanh sưởi + 2 dây tín hiệu.
Dây sưởi chạy 12V
Dây tín hiệu chạy 0.1 đến 0.9 V
Bác lấy cái 1.95V đó ở đâu?
....
Cảm biến nào mà phát ra tín hiệu trên 1V thì vứt luôn thay cái mới bác ơi
Theo nguyên tắc nếu tính hiệu cao thì xăng nhiều (riche) còn ngược lại thì ít (pauvre)
Số đo 0.1 -> 0.9V là chính xác theo bài bản, thường test khi máy nóng, 2000 rpm (khoản 2 lần/ giây)
Ah em đoán là xe bác chủ chỉnh cảm biến lúc tắt máy. Xe đời cũ, tín hiệu cảm biến lúc tắt máy là 1-2 V.Ui trùi, bác D23 quả thật là sư phụ, em lại quên hỏi . Đúng vậy tính hiệu cao nhất là 1V.
Theo nguyên tắc nếu tính hiệu cao thì xăng nhiều (riche) còn ngược lại thì ít (pauvre)
Số đo 0.1 -> 0.9V là chính xác theo bài bản, thường test khi máy nóng, 2000 rpm (khoản 2 lần/ giây)
Nhưng em nghĩ việc chỉnh cảm biến đó là vô ích. Ko hiểu sao bác chủ cần chỉnh nó